Hoàng tử Brunei sang Việt Nam ‘tuyển vợ’ gây sốt cộng đồng mạng

Thứ hai - 08/05/2023 19:38:36


Những ngày qua, dân mạng xôn xao trước thông tin Hoàng tử Abdul Mateen mang theo đôi giày 17 triệu USD đến Việt Nam tìm vợ. Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin giả. Giữa lúc vướng tin thất thiệt này, Hoàng tử Brunei đăng ảnh sang Anh.

Từ ngày 5.5, trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok bắt đầu lan truyền rầm rộ các bài viết có thông tin Hoàng tử Brunei sang Việt Nam tuyển vợ. Theo nội dung được nhiều fanpage lớn đăng tải, vị hoàng tử 32 tuổi mang theo đôi giày cao gót trị giá 17 triệu USD sang Việt Nam tìm kiếm bạn đời. Anh đang có mặt tại Hà Nội và mong muốn kết hôn với cô gái nào mang vừa đôi giày đặc biệt này. Thông tin đó lập tức gây xôn xao trên mạng xã hội, khiến nhiều chị em phấn khích, đùa vui rằng muốn đến thử giày để có cơ hội lấy hoàng tử, cùng anh “san sẻ cuộc sống giàu có đến cuối đời”.

Tuy nhiên, thông tin này nhanh chóng bị phanh phui là thông tin vô căn cứ. Trên thực tế, không có bất kỳ thông tin, hình ảnh chính thức hay bằng chứng xác thực nào chỉ ra rằng Hoàng tử Abdul Mateen có ý định đến Việt Nam tuyển vợ. Trên tài khoản Instagram chính thức với hơn 2,3 triệu người theo dõi, Hoàng tử Brunei không đăng tải bất kỳ hình ảnh, thông tin nào cho thấy anh đến Việt Nam trong những ngày qua. Trong khi vướng tin đồn thất thiệt ở Việt Nam, hoàng tử này đang bận rộn với chuyến ngoại giao tại Anh trong dịp lễ đăng quang của Vua Charles III. Trong bài đăng mới nhất được đăng tải hôm 7.5, hoàng tử 32 tuổi chia sẻ loạt ảnh về sự kiện trọng đại này cũng như sự hiện diện của mình. Truyền thông quốc tế cũng cập nhật hình ảnh Hoàng tử Abdul Mateen và Quốc vương Hassanal Bolkiah của Brunei dự lễ đăng quang của người đứng đầu Hoàng gia Anh.

Thực hư tin Hoàng1

Đôi giày được cho là vật phẩm Hoàng tử Brunei mang qua Việt Nam "tuyển vợ"


Cùng với đó, đôi giày được cho là vật phẩm mà Hoàng tử Abdul Mateen đem sang Việt Nam “tuyển vợ” cũng không liên quan đến anh. Thực tế, đôi giày này là một sản phẩm đặc biệt được hãng Jada Dubai tung ra vào năm 2018. Thiết kế này được làm từ vàng thật, mỗi chiếc giày được đính 118 viên kim cương tròn cỡ nhỏ ở viền và gắn 1 viên kim cương 15 carat ở trung tâm. Đây là sản phẩm mà Jada Dubai kết hợp với Passion Jewellers sáng tạo nên và phải mất 9 tháng để hoàn thiện. Đôi giày có giá 17 triệu USD (khoảng 398 tỉ đồng), được xem là đôi giày đắt giá nhất thế giới. Thiết kế xa xỉ này được trưng bày tại khách sạn 7 sao Burj Al Arab ở Dubai.

Thực hư tin Hoàng


Hoàng tử Abdul Mateen sinh năm 1991, là con trai thứ 10 trong số 12 người con của Quốc vương Brunei - Hassanal Bolkiah. Hoàng tử có bằng cử nhân Chính trị quốc tế và bằng thạc sĩ về nghiên cứu quốc tế và ngoại giao tại Anh đồng thời là một phi công trực thăng. Hoàng tử cũng là vận động viên thi đấu môn polo tại SEA Games 2017 và 2019. Tạp chí GQ mô tả Hoàng tử Brunei là một người đàn ông đơn giản, không thích phô trương quyền lực, sự giàu có của gia đình mình mà quan tâm nhiều hơn đến cuộc sống đơn giản, niềm đam mê của bản thân và dành thời gian cho gia đình, bạn bè. Trong một cuộc phỏng vấn, hoàng tử này từng chia sẻ bản thân mong muốn bạn đời tương lai của mình là một người sống đơn giản, chân thực đồng thời có thể chia sẻ sở thích, đam mê với mình.

Truyền thông quốc tế nhắc đến Hoàng tử Abdul Mateen là một trong những chàng trai độc thân được khao khát nhất châu Á. Anh thực sự là hoàng tử trong mơ của nhiều cô gái trẻ khi sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính, xuất thân danh giá, giỏi thể thao và có học vấn đáng nể.

Theo Thanh Chi
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây