Tân Hoa hậu Thế giới VN tiết lộ về bạn trai quen từ cấp ba

Thứ hai - 24/07/2023 06:58:56


Huỳnh Trần Ý Nhi là một trong những hoa hậu hiếm hoi thừa nhận mình có bạn trai khi đăng quang.

Tân Hoa hậu Thế 1


Tối 22.7, đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 tìm ra ngôi vị cao nhất là Huỳnh Trần Ý Nhi. Người đẹp sinh năm 2002, hiện là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh của Trường đại học Quốc tế, TP.HCM.

Trong buổi họp báo sau đăng quang, Ý Nhi thừa nhận mình đã có bạn trai tên Anh Kiệt, đang theo học Trường đại học Kiến trúc, TP.HCM. Theo tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam, bạn trai bằng tuổi cô và anh chính là mối tình đầu của mình, hiện quen được 6 năm. Kể từ khi yêu nhau, chuyện tình cảm của cả hai được gia đình ủng hộ bởi họ luôn giúp đỡ nhau trong học tập để trở thành những sinh viên gương mẫu.

Tân Hoa hậu Thế


Bên cạnh đó, Ý Nhi còn tiết lộ dù bạn trai 6 năm không biết nhiều về cuộc thi nhưng cố gắng tìm hiểu để hỗ trợ cho mình. Anh Kiệt là người chở Ý Nhi đi mua trang phục, học catwalk và tiếng Anh. Cô nói: "Mọi người cũng quan tâm và đặt nhiều câu hỏi cho mối tình của tôi, chúng tôi có sự thấu hiểu, tin tưởng nên người yêu của tôi hoàn toàn ủng hộ và để tôi toàn tâm vào cuộc thi". 

Người đẹp Bình Định cho biết sau khi cô đăng quang chắc chắn có nhiều hoạt động khiến thời gian dành cho bạn trai không có nhiều như trước. Tuy nhiên, cô cho rằng người yêu sẽ thông cảm cho mình. Ngoài ra, Ý Nhi còn khẳng định cô sẽ cố gắng cân bằng chuyện cá nhân và trách nhiệm của một hoa hậu. 

Huỳnh Trần Ý Nhi quê gốc Bình Định, cô sở hữu chiều cao 1,75m với số đo ba vòng 79-59-89cm. Ba của người đẹp sinh năm 2002 là giám đốc công ty xây dựng còn mẹ làm nội trợ, ngoài ra, Ý Nhi còn có hai em gái. Trước khi giành vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, cô từng là Á hậu 2 Duyên dáng Sinh viên Bình Định 2022.

 

Theo Minh Hy
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây