BLACKPINK lập kỳ tích sau hai đêm diễn tại Việt Nam

Thứ bảy - 05/08/2023 21:23:54


BLACKPINK đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử tổ chức 2 concert cháy vé liên tiếp tại Việt Nam.

BLACKPINK lập kỳ


BLACKPINK một lần nữa chứng tỏ họ xứng đáng với danh hiệu siêu sao toàn cầu và nữ hoàng K-pop khi trở thành nghệ sĩ đầu tiên tổ chức 2 concert tại sân vận động cháy vé liên tiếp tại Việt Nam.

Nhóm đã khuấy động bầu không khí tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội bằng những màn trình diễn hoành tráng và khó quên, tái hiện một bữa tiệc thị giác hoành tráng trước hàng ngàn người hâm mộ Việt Nam.

Nhờ số lượng vé bán ra khủng và quy mô của địa điểm, BLACKPINK còn phá kỷ lục concert lớn nhất lịch sử Việt Nam, thành tích mà ngay cả những nhóm nhạc huyền thoại như Metallica cũng không thể đạt được.

BLACKPINK lập kỳ1


Không chỉ vậy, khi có thông tin còn cho rằng đã hàng nghìn Blink (người hâm mộ của BLACKPINK) đứng ngoài sân vận động Mỹ Đình (nơi diễn ra concert) vì không mua được vé đúng giờ, trong khi có một bộ phận fan khác dùng mạng xã hội để không bỏ lỡ buổi hòa nhạc.

Theo truyền thông trong nước, BLACKPINK đã để lại dấu ấn khó phai tại Việt Nam với tư cách là đại diện của Hàn Quốc và thành công này có thể mở đường cho các nghệ sĩ K-pop khác đến biểu diễn tại đây trong tương lai.

Mặt khác, ca khúc solo của các thành viên BLACKPINK hiện chiếm trọn Top 6 trên BXH iTunes Việt Nam, thậm chí album nhóm còn lọt thẳng vào Top 10 trong nước một lần nữa, một điều chưa từng có và khó tin đối với một nghệ sĩ K-pop tại Việt Nam.

Born Pink là chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới thứ hai của BLACKPINK, bắt đầu vào ngày 15/10/2022 tại Seoul, Hàn Quốc, bao gồm 64 điểm đến trên toàn thế giới.

Born Pink đã phá vỡ nhiều kỷ lục, trở thành chuyến lưu diễn thành công nhất mọi thời đại của một nhóm nhạc nữ. Theo Touring Data, chuyến lưu diễn đã tạo ra doanh thu 78,5 triệu USD từ 366.248 vé bán ra chỉ trong 26 buổi diễn đầu tiên.

Dù mới chỉ thống kê doanh thu từ 26 concert nhưng Born Pink đã chính thức đưa BLACKPINK trở thành nhóm nhạc nữ có doanh thu từ tour diễn cao nhất mọi thời đại, vượt qua kỷ lục trước đó do Spice Girls' Spice World Tour nắm giữ vào năm 2019 (78,2 triệu USD). Đây cũng là tour diễn đầu tiên của nhóm nhạc nữ đạt doanh thu 100 triệu USD chỉ sau 33 đêm diễn, đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp của họ.

Trước khi tới Hà Nội, BLACKPINK đã mang Born Pink đến nhiều thành phố lớn trên thế giới, bao gồm Seoul, Tokyo, Hong Kong, Sydney, Paris và New York.

Hai đêm nhạc Born Pink tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội cũng là đêm diễn có quy mô lớn nhất của nghệ sĩ nước ngoài tại Việt Nam, thu hút hơn 67.000 khán giả tham dự.

 

Theo Tuệ An
Giáo dục và Thời đại

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây