Thí sinh phải bảo mật tài khoản thi tốt nghiệp THPT

Thứ tư - 12/04/2023 19:22:33


Bộ Giáo dục và Đào tạo lưu ý, từ ngày 26 - 28/4, trường phổ thông sẽ cấp cho các thí sinh đang học lớp 12 năm học 2022 - 2023 tài khoản để đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT.

Thí sinh phải1


Tài khoản này là số Căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân của thí sinh (CCCD/CMND); trường hợp thí sinh không có CCCD/CMND thì sử dụng mã số định danh cá nhân (ĐDCN) được cơ quan Công an cấp.

Trường hợp thí sinh không có quốc tịch Việt Nam thì sử dụng số Hộ chiếu của thí sinh để thay thế và mật khẩu để truy cập hệ thống quản lý thi.

Các thí sinh có thể thử đăng ký dự thi trực tuyến trên hệ thống quản lý thi ngay sau khi được cấp tài khoản và mật khẩu đến hết ngày 30/4.

Sau khi nộp phiếu đăng ký dự thi (ĐKDT), thí sinh tự do sẽ được đơn vị ĐKDT cấp tài khoản (là số CCCD/CMND/ĐDCN/Số Hộ chiếu của thí sinh) và mật khẩu để đăng nhập vào hệ thống quản lý thi qua internet tại địa chỉ http://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn.

Thí sinh cần bảo mật thông tin tài khoản, mật khẩu được cấp để đăng nhập vào hệ thống quản lý thi từ khi ĐKDT đến khi xem kết quả thi, xét công nhận tốt nghiệp THPT. Để bảo mật thông tin, khi nhận được tài khoản và mật khẩu, thí sinh nên thay đổi ngay mật khẩu. Trong trường hợp thí sinh quên tài khoản và mật khẩu thì có thể liên hệ với đơn vị ĐKDT để cấp lại.

Tùy từng thời điểm, khi đăng nhập vào hệ thống quản lý thi, thí sinh có thể biết được các thông tin như: Thông tin ĐKDT (phản hồi các sai sót nếu có trên hệ thống quản lý thi chậm nhất ngày 19/5); thông tin xét công nhận tốt nghiệp THPT (phản hồi các sai sót nếu có trên hệ thống quản lý thi chậm nhất ngày 6/6); Giấy báo dự thi; kết quả thi; kết quả xét công nhận tốt nghiệp THPT.

 

Theo Lê Vân
Báo Tin tức

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây