Khánh Vân trượt Top 10, 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam' nói gì?

Thứ ba - 18/05/2021 07:27:29
Dù đã có màn thể hiện ấn tượng tại Miss Universe 2020 song Khánh Vân không thể ghi tên mình vào Top 10 chung cuộc.
 
Khánh Vân

Sau khi ghi tên mình vào Top 21 Hoa hậu Hoàn vũ 2020, Khánh Vân bước vào phần thi bikini. Cô diện thiết kế gợi cảm đỏ rực kết hợp cùng khăn choàng, tự tin trình diễn trên sân khấu. Người đẹp sinh năm 1995 ghi điểm bởi những bước catwalk chắc, đặc biệt là cú xoay đẹp mắt.

Tuy nhiên, đại diện Việt Nam vắng mặt trong danh sách 10 thí sinh xuất sắc nhất. Điều này khiến fan không khỏi hụt hẫng.

 
Khánh Vân2

Trần Việt Bảo Hoàng - CEO, giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết Khánh Vân đã chiến thắng trái tim của hàng triệu khán giả, để trở thành người thắng giải bình chọn với nhiều vote nhất lịch sử. "Cảm ơn em vì một hành trình sẽ không bao giờ quên được với fan Việt...", đại diện ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhắn nhủ "gà nhà".

Chia sẻ với Thanh Niên về kết quả này, Bảo Hoàng nói: “Đối với tôi, kết quả Top 21 đã mãn nguyện rồi. Vân chiến thắng bằng tình yêu thương của khán giả, bằng lá phiếu bình chọn của mọi người. Tôi được biết đây là kết quả bình chọn cao nhất từ trước đến nay trong lịch sử của Miss Universe. Với Khánh Vân và với chúng tôi, đây là một chiến thắng thực sự. Vì từ một hoa hậu mà khi đăng quang, Vân nhận nhiều tranh cãi, hoài nghi. Hành trình của Vân nhận được nhiều sự hỗ trợ và chính điều đó trở thành giải thưởng dành tặng cho Khánh Vân. Trong ban tổ chức có nói rằng nếu như người thắng giải bình chọn nằm trong Top 20 thì thí sinh đứng thứ 21 sẽ được gọi tên vào Top 20, sau đó mới công bố giải bình chọn. Cho nên chúng ta cũng không thể loại trừ khả năng Vân đã vào Top 20 bằng khả năng”.

Sau khi cuộc thi kết thúc, trên trang cá nhân, Khánh Vân đã có những chia sẻ đầu tiên của mình. Cô viết: “Vân xin được cảm ơn tất cả. Cảm ơn cả nhà mình rất nhiều". Dòng trạng thái của người đẹp sinh năm 1995 lập tức nhận về hơn 1.000 bình luận sau chưa đầy một giờ đăng tải. Không riêng gì khán giả mà nhiều sao Việt như Ngọc Lan, BB Trần, Hồ Bích Trâm, Phương Khánh, Huy Khánh… cũng dành lời khen ngợi cho sự tỏa sáng của đại diện Việt Nam, đồng thời động viên cô khi chỉ dừng chân ở Top 21 chung cuộc. BB Trần chia sẻ: “Cảm ơn em, em đã thể hiện quá xuất sắc rồi. Về nhà thôi". Diễn viên Thuận Nguyễn chia sẻ: “Cảm ơn Vân nhé. Tự hào về em lắm". “Thương lắm nha, về thôi nào", diễn viên Ngọc Lan nhắn nhủ. Trong khi đó, Võ Hoàng Yến chia sẻ: “Vân hôm nay quá tốt rồi. Top 21 toàn những thí sinh mạnh, sở hữu body săn chắc".

Hoa hậu H'Hen Niê dậy sớm để theo dõi Khánh Vân tại cuộc thi. Khi đàn em dừng chân ở Top 21, cô vẫn nhắn nhủ đầy tình cảm: “Tự hào bé ơi". Trước đó, mỹ nhân Ê Đê liên tục chia sẻ hình ảnh của đàn em và kêu gọi mọi người ủng hộ Khánh Vân. Trong khi đó, Phương Khánh viết: “Tôi không tin được. Không sao, Vân đã cố gắng rất nhiều. Vẫn luôn ủng hộ Vân". Á hậu Kim Duyên nhắn nhủ: “Một hành trình đầy nỗ lực, đầy tự hào của Khánh Vân đã qua và cán đích ở Top 21. Mặc dù Duyên mong chị Vân sẽ tiến xa hơn nữa nhưng khi nhìn lại, chị đã cố gắng rất nhiều dù bị bong chân, bị bỏng và một mình chật vật để lắp ráp Kén Em. Trong 10 ngày qua, Duyên luôn theo dõi tin tức về chị và thật sự tự hào và hãnh diện. Chị Vân đã thật sự tỏa sáng và chiến thắng trong lòng Duyên".

 
Theo Thạch An - Anh Thư
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây