Diễn viên Thương Tín được tặng xe hơi

Thứ sáu - 05/03/2021 07:27:50
Diễn viên Thương Tín cho biết một người quen đi nước ngoài định cư đã tặng ông một chiếc xe hơi.
 
Diễn viên

Mới đây, Trịnh Kim Chi có buổi gặp gỡ diễn viên Thương Tín và trao cho ông 100 triệu đồng. Được biết đây là số tiền nằm trong gói hơn 400 triệu đồng mà bà bầu sân khấu kịch quyên góp được để hỗ trợ đồng nghiệp. Theo chia sẻ, phần còn lại Trịnh Kim Chi sẽ dùng để mua bảo hiểm cho con gái diễn viên Biệt động Sài Gòn.

Tại buổi gặp gỡ, Thương Tín vẫn giữ tinh thần lạc quan khi ôn lại chuyện cũ với mọi người. Có thể thấy sau khi bị đột quỵ hôm 25.2, sức khỏe nam diễn viên đã ổn định hơn. Ông vui mừng cho biết vừa được một người quen tặng chiếc xe hơi. Ông nói với Trịnh Kim Chi: “Có một người quen đi định cư ở nước ngoài nên tặng anh chiếc xe hơi. Nó gần giống như chiếc xe em chở anh đi vậy đó”. Lắng nghe thông tin này, bà bầu sân khấu kịch không khỏi bất ngờ và vui mừng. Cô còn trêu chọc đồng nghiệp: “Bữa nay anh tôi lên đời rồi. Trịnh Kim Chi là thua rồi".

Đồng thời khi nhận được tiền từ Trịnh Kim Chi, Thương Tín không khỏi xúc động. Ông cho biết: “Qua lần bị đột quỵ này, tôi rất mừng khi thấy khán giả cũng còn thương và quý mến mình nhiều lắm. Nhờ những tác phẩm mà mình để lại, khán giả yêu quý mình và có những giúp đỡ rất thiết thực. Thật sự tôi rất cảm ơn khán giả gần xa đã yêu thương, tôi sẽ cố gắng hết sức đáp lại những tình cảm đó. Tôi vẫn còn những tác phẩm nghệ thuật, phim đang chờ mình tham gia. Nếu có điều kiện tôi sẽ trả ơn khán giả, thật sự tôi cảm thấy rất mừng và được an ủi lúc bệnh tật. Tôi vẫn còn đóng phim được và sẽ đóng thật nhiều phim”.

Trong buổi gặp gỡ, Trịnh Kim Chi cũng cho biết cô đang kết nối với một trường học tư nhân để đồng nghiệp có thể dạy năng khiếu diễn xuất cho các em. Theo Trịnh Kim Chi, việc này vừa đúng sở trường của đồng nghiệp, vừa giúp ông có công việc ổn định và tinh thần thoải mái hơn. Nghe vậy, diễn viên Biệt động Sài Gòn hào hứng: “Anh làm được vụ đó. Anh chỉ chia sẻ kinh nghiệm với các em ấy thôi".

Diễn viên Thương Tín cho biết thêm sắp tới ông sẽ về quê thăm gia đình, nghỉ ngơi một tuần sau đó sẽ trở lại TP.HCM và tiếp tục công việc. Nam nghệ sĩ vẫn rất lạc quan và trêu đùa với Trịnh Kim Chi về vai diễn gần đây của mình. Ông nói: “Cuộc đời mà, mình phải cố gắng cười lên chứ biết làm sao. Không thể buồn phiền gì được. Tôi còn khỏe, còn "bén” lắm".

 
Theo Thạch Anh - Lạc Xuân
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây