Á hậu Thu Hương bảo vệ thành công luận án tiến sĩ

Thứ hai - 10/05/2021 07:10:53
Không chỉ bảo vệ thành công luận án tiến sĩ, Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương còn nhận được Kỷ niệm chương 'Vì sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch' do Bộ trưởng bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch trao tặng.
 
Á hậu

Ngày 8.5, tại Trường đại học Thể thao TP.HCM, Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương đã bảo vệ luận án tiến sĩ với chủ đề “Chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân cho vận động viên thể thao thành tích cao Việt Nam” sau 5 năm nghiên cứu.

Đặc biệt trong luận án này, Á hậu Quý bà Thu Hương đã chọn nhân vật "nữ hoàng dancesport" Khánh Thi như một ví dụ, mục tiêu nghiên cứu quan trọng và là điển hình cho việc một vận động viên thể thao thành tích cao của Việt Nam thành công trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân, có được sức hút đối với công chúng không chỉ trong lĩnh vực thể thao mà còn ở thế giới giải trí.

Trực tiếp tham dự buổi bảo vệ luận án tiến sĩ của Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương, Tiến sĩ - chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai, Giáo sư TSKH Dương Quốc Thái (Chủ tịch Hội đồng Phát triển Siêu trí nhớ Việt Nam, thường trực Hội đồng xác lập Kỷ lục Việt Nam) đã dành nhiều lời khen tặng và đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của cô.

Không chỉ nhận được sự đồng thuận 100% của các thành viên hội đồng bảo vệ luận án tiến sĩ, Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương còn vinh dự nhận được Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch" do Bộ trưởng bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch trao tặng vì có nhiều sự đóng góp trong thời gian qua.

 
Theo Đào Hoàng Duy
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây