Gia đình hoàng gia Anh lại 'dậy sóng'

Thứ bảy - 06/03/2021 07:21:15
Mối quan hệ giữa Harry - Meghan Markle với hoàng gia Anh ngày càng căng thẳng, nhất là khi cặp đôi này tham gia cuộc phỏng vấn với Oprah Winfrey. Meghan thậm chí ngầm tố điện Buckingham đang lan truyền thông tin không đúng về vợ chồng cô.
 
Gia đình

Những ồn ào xoay quanh mối quan hệ giữa hoàng tử Harry và vợ là Meghan Markle với hoàng gia Anh đang trở thành “điểm nóng” những ngày qua khi nhà Sussex quyết định thực hiện một cuộc phỏng vấn “bom tấn” với Oprah Winfrey và tiết lộ nhiều tình tiết “gay cấn”.

Trong video “nhá hàng” được CBS đăng tải tối 3.3 (giờ địa phương), Winfrey đã hỏi cảm nghĩ của Meghan khi hoàng gia Anh nghe tin cô sẽ nói ra hàng loạt sự thật trong cuộc phỏng vấn với truyền thông Mỹ. Cựu diễn viên này đã ngầm chỉ trích gia đình nhà chồng với câu trả lời lạnh lùng: “Tôi không biết tại sao họ có thể mong chờ rằng sau chừng ấy thời gian, chúng tôi vẫn giữ im lặng, ngay cả khi hoàng gia đóng vai trò tích cực trong việc lan truyền thông tin sai sự thật về chúng tôi”.

Ngoài ra, theo The Times, một nguồn tin tuyên bố rằng Meghan Markle đã đổ lỗi cho những phụ tá thậm chí những thành viên của hoàng gia vì tiết lộ những câu chuyện không hay về Mehghan cho báo chí trong lúc cô vẫn còn ở cung điện nước Anh. Nguồn tin nhấn mạnh vợ chồng nhà Sussex đã “tin tưởng một cách sai lầm” rằng các nhân viên giúp việc của công nương Kate, bà Camilla và thái tử Charles đã lan truyền những thông tin chống lại cặp đôi tai tiếng này. Những câu chuyện mà Meghan cho rằng bị người trong cung điện rò rỉ một cách sai lệch bao gồm vụ chị dâu Kate Middleton đã uất ức đến bật khóc vì tranh cãi với Meghan về trang phục của phù dâu hay câu chuyện về chiếc vương miện mà Meghan muốn đeo trong hôn lễ và câu nói gây sốc của Harry: “Meghan muốn gì, Meghan phải có”.

Trước khi cuộc phỏng vấn của vợ chồng hoàng tử Harry với Oprah Winfrey được lên sóng, tờ The Times (Anh) hôm 2.3 gây chú ý khi công bố bản khiếu nại hồi tháng 10.2018 của Jason Knauf - cựu thư ký truyền thông cho nhà Sussex, tố Meghan nhiều lần bắt nạt nhân viên đến mức bật khóc. Người này cũng chỉ ra rằng cựu diễn viên Mỹ đã đuổi hai trợ lý ra khỏi gia đình và làm mất lòng tin của một nhân viên thứ ba. Một ngày sau đó, điện Buckingham thông báo sẽ tiến hành cuộc điều tra về các cáo buộc liên quan đến Meghan Markle được The Times đăng tải. Phía hoàng gia Anh dự kiến sẽ mời các nhân viên liên quan tham gia cuộc điều tra đồng thời nhấn mạnh không bao giờ tha thứ cho hành vi bắt nạt, quấy rối tại nơi làm việc. Được biết, có ít nhất 10 nhân viên đang đợi được chia sẻ về những trải nghiệm khi họ làm việc cho Meghan sau khi phía hoàng gia hứa giúp họ bảo mật thông tin.

Đối mặt với các cáo buộc bất lợi, phía Harry - Meghan Markle phủ nhận gay gắt. Công tước và Nữ công tước xứ Sussex cho rằng tờ The Times đã bị lợi dụng như một công cụ lan truyền thông tin sai sự thật về họ trước khi buổi phỏng vấn giữa cặp đôi với truyền thông Mỹ chính thức được phát sóng vào ngày 7.3 (giờ Mỹ) trên kênh CBS. Cuộc phỏng vấn đã được ghi hình từ trước khi Meghan vướng cáo buộc bắt nạt và xoay quanh hành trình của cô từ lúc trở thành nàng dâu hoàng gia, làm vợ hoàng tử Harry, làm mẹ, tham gia công tác từ thiện, đối mặt với áp lực từ dư luận, truyền thông cũng như quyết định rời Anh đến Mỹ sống. Meghan đóng vai trò chính trong buổi phỏng vấn còn chồng cô chỉ lên tiếng trong một vài phần.

 
Theo Thanh Chi
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây