Nghệ sĩ Xuân Hinh bức xúc khi bị đồn qua đời

Thứ năm - 28/10/2021 06:30:56

Trao đổi với Thanh Niên, nghệ sĩ Xuân Hinh cho biết hiện tại ông vẫn khỏe và yêu đời. Nam nghệ sĩ tỏ thái độ không hài lòng trước tin đồn không đúng sự thật về mình.
 
Nghệ sĩ

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin nghệ sĩ Xuân Hinh qua đời ở tuổi 62. Chưa dừng lại ở đó, người đăng bài còn chia sẻ hình ảnh trong bệnh viện và ghép với ảnh của nam nghệ sĩ. Thậm chí, tài khoản này còn bày tỏ niềm thương tiếc trước sự ra đi của ông: “Tuổi thơ của cháu, rất vui khi được xem các clip hài cuối tuần. Chúng cháu mãi nhớ chú".

Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi hoang mang. Tuy nhiên sau đó, ca sĩ Đinh Hiền Anh lên tiếng đính chính, cho biết đây là tin đồn không chính xác. Cùng thời điểm này, nghệ sĩ Xuân Hinh đăng tải hình ảnh tham gia một sự kiện kèm theo dòng chia sẻ: “Đăng hình mới nhất, chụp 5 phút trước để các bạn yên lòng nhé".

Trao đổi với Thanh Niên, nghệ sĩ Xuân Hinh tỏ thái độ không hài lòng trước một số người đăng tin không đúng sự thật. Ông kể sáng 26.10, do bận rộn tham gia một sự kiện nên không đọc thông tin, cho đến khi nhiều người gọi hỏi thăm. “Thông tin ở trên mạng cũng giống như miệng thế gian, cứ cắt ghép lung tung thì mình biết làm thế nào”, ông cho hay.

Nói về tình trạng sức khỏe của mình, nghệ sĩ hài hước: “Xuân Hinh vẫn xinh tươi như cái tuổi lục tuần. Tôi vẫn tốt, ở tuổi này nhưng tôi chưa phải dùng thuốc, chưa đi viện. Tôi vẫn dành thời gian tập thể dục đều và vẫn yêu đời. Từ xưa đến bây giờ, gặp bất kỳ việc gì tôi cũng vui vẻ chứ không bị sốc. Tôi chúc khán giả vẫn còn yêu quý, mến mộ Xuân Hinh “một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ", chúng ta cứ vui vẻ thật nhiều để tăng tuổi thọ. Ơn trời là tôi vẫn khỏe, từ sáng giờ tôi đi dự kỷ niệm 70 năm thành lập Nhà hát chèo Việt Nam”.

Nghệ sĩ Xuân Hinh sinh năm 1960, quê Bắc Ninh. Ông là nghệ sĩ hài đa tài, có thể hát chèo, quan họ, cải lương... và được khán giả ưu ái gọi với danh xưng “vua hài đất Bắc". Trước Xuân Hinh, nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, nhạc sĩ Trần Tiến, Cẩm Vân… bị đồn qua đời và phải lên tiếng đính chính.

Theo Thạch Anh
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây