Sỹ Luân thực hiện ước mơ lớn nhất với Viện Âm nhạc và Nghệ thuật HUTECH

Thứ bảy - 11/12/2021 13:06:37

Nhạc sĩ – ca sĩ Sỹ Luân được mọi người nhắc đến với sự yêu thương và nhiệt huyết của anh trong con đường tham gia nghệ thuật của mình cũng như chính Sỹ Luân cũng thể ngờ được mình có một vị trí trong lòng công chúng đến như vậy. Lần quay trở lại với đường đua của nghề thì Sỹ Luân lại chọn cho mình một hướng đi cống hiến cho nghệ thuật nhiều hơn vì đây là ước mơ lớn nhất mà anh đã từng mơ đến đã hình thành.
 
Sỹ Luân

Ước mơ lớn nhất cả NS-CS Sỹ Luân là sự ra đời của Viện âm nhạc & Nghệ thuật Hutech 2021. Có 3 chuyên ngành đào tạo tại đây:
– Thanh Nhạc (đào tạo ra các ca sỹ)
– Music Producer (Sản xuất Âm Nhạc )
– Công nghệ Điện ảnh & Truyền hình (đào tạo ra các Đạo Diễn phim, gameshow, Các Youtuber, Travel Blogger..)

Điều mà NS-CS Sỹ Luân tâm đắc nhất là khi anh có thể kết hợp đào tạo bài bản cùng các Tiến Sỹ, Thạc Sỹ đầu ngành để luôn tạo ra những nhân tài có nền tảng tốt. Song song với sự hợp tác với các Cố vấn Nghệ thuật là Nghệ sỹ – MC Thanh Bạch và những năm sau là tiếp tục các chuyên ngành Sân khấu điện ảnh, Múa đương đại cùng các nghệ sỹ Thanh Thủy, NSUT Hạnh Thúy, Ca sỹ Nguyễn Phi Hùng… sẽ luôn đồng hành với Viện âm nhạc và Nghệ thuật Hutech để phát triển lớn hơn nữa trong tương lai.

 
Sỹ Luân2

NS-CS Sỹ Luân nói thêm về ước mơ của mình: dù bản thân làm trong nghệ thuật nhưng chính bản thân mình đã từng nhìn thấy những ước mơ, hoài bão của nhiều bạn bị quên đi do nhiều hoàn cảnh khác nhau nhưng cái quan tâm nhất là các bạn là chưa tìm được cho mình một nơi có thể chắp những ước mơ đó đi đến nơi các bạn muốn. Ấp ủ ước mơ ra đời Viện Âm nhạc và Nghệ thuật Hutech đã được xây dựng trên nền tảng đó, với môi trường đào tạo từ Hutech và các thành phần giảng viên, ban cố vấn tên tuổi thì Sỹ Luân tin rằng nơi đây sẽ là một điểm sáng để ươm mầm ước mơ. Sỹ Luân sẽ cố gắng tốt nhất để liên kết với các trung tâm đào tạo trong nước và quốc tế để các bạn học viên có thể tiến xa hơn nữa trong tương lai.
 
Sỹ Luân4

Hãy cùng Sỹ Luân viết tiếp những ước mơ hay hoài bão mà các bạn muốn trở thành hiện thực vì Sỹ Luân sẽ luôn đồng hành cùng các bạn “Ước mơ chúng ta là ước mơ chung không của riêng ai”.
 
Sỹ Luân5
 
Sỹ Luân3

 
Theo Giaitriexpress

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây