ASM ASSIGNMENT Hoạch định chiến lược Marketing số - CĐ FPT - Cho thương hiệu Friend Camping

ASM ASSIGNMENT Hoạch định chiến lược Marketing số – CĐ FPT – Cho thương hiệu Friend Camping

ASM ASSIGNMENT Hoạch định chiến lược Marketing số – CĐ FPT – Cho thương hiệu Friend Camping là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện ASM ASSIGNMENT Hoạch định chiến lược Marketing số – CĐ FPT – Cho thương hiệu Friend Camping đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

Tài liệu “ASM Assignment Hoạch định chiến lược Marketing số – CĐ FPT – Cho thương hiệu Friend Camping” cung cấp một kế hoạch chi tiết về marketing số cho thương hiệu Friend Camping, bao gồm phân tích thị trường, xác định khách hàng mục tiêu và đề xuất các chiến lược cụ thể như SEO, Content Marketing, Social Media, Paid Advertising. Nghiên cứu này là tài liệu tham khảo hữu ích cho sinh viên Marketing và các doanh nghiệp muốn tối ưu hóa hoạt động online.

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

TRƯỜNG CAO ĐẲNG THỰC HÀNH FPT POLYTECHNIC



FPT POLYTECHNIC


ASSIGNMENT

Hoạch định chiến lược Marketing số cho thương hiệu Friend Camping


FRIEND CAMPING

NEVER STOP EXPLORE


Lớp: EC16202-DIG

Giảng viên: Nguyễn Thị Thu Loan

Nhóm thực hiện: Nhóm 3


Thành viên:

Nguyễn Thị Kim Anh    PH13170

Trần Anh Tân        PH13101

Cao Minh Đức       PH13149

Nguyễn Thị Thuỳ Tiên   PH13030

Nguyễn Văn Hậu      PH13046

Đàm Quốc Bảo       PH13147

Nguyễn Hồng Ngọc    PH13172


MỤC LỤC

1 GIỚI THIỆU ĐỀ TÀI

  1.1 Giới thiệu doanh nghiệp………………………………………….5

    1.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển……………………….5

    1.1.2 Xu hướng thị trường………………………………………..5

    1.1.3 Các sản phẩm chính………………………………………….6

    1.1.4 Bộ nhận diện thương hiệu……………………………….7

  1.2 Cơ cấu tổ chức……………………………………………………..8

  1.3 Lý do chọn đề tài………………………………………………….8

2 KHẢO SÁT VÀ ĐÁNH GIÁ NHU CẦU THỊ TRƯỜNG………..8

  2.1 Khảo sát bằng công cụ lắng nghe xã hội………………………..8

  2.2 Khảo sát bằng bảng hỏi……………………………………………12

  2.3 Phân tích kết quả khảo sát………………………………………..14

3 PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG VÀ DOANH NGHIỆP……………15

  3.1 Tổng quan về ngành hàng, thị trường………………………….15

  3.2 Phân tích doanh nghiệp……………………………………………16

    3.2.1 Mô hình kinh doanh…………………………………………16

    3.2.2 Mô hình SWOT……………………………………………….18

    3.2.3 Mô hình 4P……………………………………………………..19

    3.2.4 Mô hình 5W1H………………………………………………20

  3.3 Đối thủ cạnh tranh trực tiếp………………………………………..21

  3.4 Những rào cản và giải pháp………………………………………..25

  3.5 Quản trị rủi ro………………………………………………………….26

4 HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC…………………………………………27

  4.1 Chiến lược STP……………………………………………………..27

    4.1.1 Phân khúc thị trường (Segmentation)…………………27

    4.1.2 Lựa chọn thị trường mục tiêu (Targeting)…………27

    4.1.3 Định vị sản phẩm trên thị trường (Positioning)…..28

  4.2 Chân dung khách hàng…………………………………………..29

  4.3 Quy trình vận hành doanh nghiệp……………………………..29

    4.3.1 Lưu đồ quy trình bán hàng………………………………29

    4.3.2 Quy trình xử lý đơn hàng………………………………..30

  4.4 Định hướng chiến lược…………………………………………….30

    4.4.1 Chiến lược ngắn hạn……………………………………….30

    4.4.2 Chiến lược trung hạn………………………………………31

    4.4.3 Chiến lược dài hạn………………………………………….32

5 LẬP KẾ HOẠCH…………………………………………………………33

  5.1 Yếu tố Marketing Plan…………………………………………….33

  5.2 Lưu đồ kế hoạch của tổ chức……………………………………34

  5.3 Quy trình lập kế hoạch……………………………………………34

  5.4 Timeline dự án ngắn hạn (mô hình Gantt)………………….35

  5.5 Các kênh thực hiện………………………………………………….35

    5.5.1 Sơ đồ chiến lược POE………………………………………35

  5.6 Mục tiêu và KPIs từng kênh…………………………………….36

6 TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG, CHUYỂN ĐỔI SỐ VÀ KỸ THUẬT MARKETING………………………37

  6.1 Trải nghiệm người dùng…………………………………………..37

    6.1.1 Tối ưu UI………………………………………………………..37

    6.1.2 Tối ưu UX……………………………………………………….38

    6.1.3 Tối ưu tốc độ load trang…………………………………..39

    6.1.4 Trải nghiệm người dùng trên website………………40

  6.2 Quy trình chuyển đổi số…………………………………………..41

    6.2.1 Quy trình bán hàng…………………………………………41

    6.2.2 Quy trình chuyển đổi số……………………………………41

7 THỰC HIỆN DỰ ÁN…………………………………………………….44

  7.1 Website……………………………………………………………….44

  7.2 SEO…………………………………………………………………….45

  7.3 Social…………………………………………………………………….48

  7.4 Email Marketing……………………………………………………49

  7.5 Trang thương mại điện tử………………………………………..50

  7.6 Digital Ads……………………………………………………………51

    7.6.1 Facebook Ads………………………………………………….51

    7.6.2 Google Ads……………………………………………………53

    7.6.3 Shopee Ads……………………………………………………..54

  7.7 Landing page………………………………………………………….55

  7.8 App thương mại điện tử……………………………………………56

    7.8.1 Mục tiêu thiết kế App……………………………………….56

    7.8.2 Timeline thực hiện App…………………………………..56

    7.8.3 Quy trình thực hiện App…………………………………..56

    7.8.4 Demo App……………………………………………………60

    7.8.5 User testing……………………………………………………64

8 ĐÁNH GIÁ VÀ ĐO LƯỜNG…………………………………………66

  8.1 Đo lường và đánh giá dự án……………………………………..66

  8.2 Đánh giá hoạt động của các thành viên………………………71

  8.3 Các công cụ sử dụng………………………………………………72


1 GIỚI THIỆU ĐỀ TÀI

1.1 Giới thiệu doanh nghiệp

1.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển

Tên thương hiệu: Friend Camping


FRIEND CAMPING

NEVER STOP EXPLORE

Hình 1: Logo thương hiệu


Website thương hiệu: Friendcamping.com

Fanpage: Friend Camping

Mô hình kinh doanh: B2C

1.1.2 Xu hướng thị trường

Camping – xu hướng trong mùa dịch

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của ô tô cá nhân, những năm gần đây, hình thức du lịch cắm trại bắt đầu được nhiều gia đình quan tâm. Khi dịch Covid-19 ảnh hưởng nặng nề đến nhiều ngành, trong đó có du lịch, thì xu hướng cắm trại bắt đầu lên ngôi.

Nhu cầu ngày càng cao

Thay vì chi phí tốn kém cho việc thuê dịch vụ ăn nghỉ và thời gian di chuyển đến các địa điểm du lịch, nhiều gia đình đã tận dụng những ngày cuối tuần để tổ chức một chuyến dã ngoại, nhất là khi diện tích nhà ở tại các đô thị lớn không còn quá lớn như trước đây. Với diện tích nhà ở ngày càng thu hẹp, nhiều gia đình có xu hướng tìm kiếm một không gian rộng rãi, thoáng đãng để giải tỏa căng thẳng và tận hưởng không khí trong lành. Vì vậy, du lịch cắm trại là một lựa chọn lý tưởng.

Cắm trại tại gia – tránh xa Covid 19

Cắm trại “lên ngôi” khi các hoạt động du lịch bị hạn chế, người dân cũng tự ý thức giãn cách để phòng, chống dịch. Đó là cách để thư giãn, tận hưởng thiên nhiên, song song với việc tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch Covid-19. Khi dịch Covid-19 hoành hành khắp thế giới, ngành Du lịch gần như tê liệt, cũng là lúc cắm trại trở thành giải pháp được nhiều người lựa chọn.

Nếu đang bị giãn cách, nhiều gia đình có thể: “Mình cắm trại tại gia – cùng vượt qua đại dịch”. Chỉ cần một không gian ngoài trời như sân thượng, khoảng sân trước nhà, hay thậm chí phòng khách, gara cũng có thể được “hô biến” thành địa điểm cắm trại. Một chiếc lều.

aaaaaaa

Vì rất nhiều người tải file PDF mỗi ngày, nên tụi mình để password cho những ai thật sự cần tải.

Mọi người làm theo hướng dẫn này để lấy password nhé!

Hướng dẫn: Lên Google tìm từ khóa tra cứu visa úc để vào website như trong hướng dẫn dưới đây dể lấy mã tải sách.

Bước 1: Tìm từ khóa trên Google, tìm website có Logo & Tên như hình dưới đây

hình 1

Bước 2: Bạn tìm đoạn ID bài viết nằm gần cuối bài và nhấn “Lấy ID bài viết”

bước 2

Bước 3: Chờ chút rồi copy mã và trở lại website này để nhập mã, lấy link tải tài liệu

bước 3