Facebook cập nhật tính năng bình luận bằng nhạc tại Việt Nam

Thứ bảy - 07/05/2022 06:52:10

Ở bản cập nhật mới nhất, người dùng có thể bình luận bằng nhạc nhưng hiện chỉ hỗ trợ trên ứng dụng.
 
Facebook

Tính năng bình luận bằng nhạc hiện vẫn chưa khả dụng với tất cả người dùng mà chỉ áp dụng cho một số ít và hoàn toàn ngẫu nhiên.

Chủ tài khoản Facebook cần cập nhật ứng dụng trên thiết bị di động lên phiên bản mới nhất. Nếu thuộc nhóm “may mắn” được thử nghiệm đầu tiên, họ sẽ thấy biểu tượng thanh nhạc trong ô đăng tải bình luận (cùng thanh công cụ với GIFs, emoji). Theo thông lệ, các tính năng mới trên Facebook sẽ được phát hành cho một nhóm người dùng nhỏ trước để thử nghiệm và dần cập nhật tới tất cả tài khoản theo từng khu vực sau đó.

Hiện tại, một số người dùng ở Việt Nam cũng đã được hỗ trợ tính năng mới. Đoạn nhạc có độ dài mặc định 30 giây và sử dụng kho dữ liệu có sẵn trên Facebook. Chủ tài khoản sau khi bấm vào biểu tượng nốt nhạc có thể tìm kiếm nội dung phân loại theo tên bản nhạc hoặc nghệ sĩ thể hiện.

Các tài khoản chưa được hỗ trợ vẫn có thể xem nội dung bình luận mới này qua ứng dụng trên di động. Nếu xem qua phiên bản web sẽ hiển thị dòng thông báo “Nội dung này hiện chỉ khả dụng với phiên bản di động”.

Kế hoạch lần này khá bất ngờ khi trước đó hiếm có thông tin rò rỉ nào liên quan tới tính năng mới. Một số người dùng mạng xã hội thời gian đầu có thể thấy bình luận bằng nhạc “quen quen” bởi thực chất MySpace đã làm điều tương tự khi còn đứng trên đỉnh vinh quang.

MySpace thành lập năm 2003 và từng là mạng xã hội lớn nhất thế giới trong giai đoạn 2005 - 2009. Không hoàn toàn giống Facebook cho bình luận bằng nhạc, MySpace cho phép người dùng cài bài nhạc chạy tự động mỗi khi có người ghé thăm trang của họ (tính năng giống với Yahoo! 360 Blog).

 
Theo Anh Quân
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây