Người dùng Bethesda PC hiện có thể bắt đầu chuyển sang Steam

Thứ sáu - 29/04/2022 11:22:41

Người chơi hiện có thể di chuyển thư viện trò chơi PC của họ từ trình khởi chạy Bethesda sang Steam.
 
Người dùng

Theo Engadget, Bethesda tiết lộ vào tháng 2 rằng họ đang có kế hoạch đóng cửa trình khởi chạy trò chơi PC và chuyển các trò chơi của mình sang dịch vụ Steam của Valve.

Và đã đến lúc nói lời tạm biệt với trình khởi chạy trò chơi PC của Bethesda. Bắt đầu từ 27.4, người chơi có thể chuyển thư viện trò chơi, cũng như DLC, tiền ảo, vật phẩm trong trò chơi và danh sách bạn bè vào tài khoản Steam. Người dùng vẫn có thời gian cho đến ngày 11.5 để chơi trên trình khởi chạy Bethesda PC. Sau ngày đó, trình khởi chạy PC sẽ không cho phép truy cập vào bất kỳ trò chơi nào nữa. Nhưng người dùng vẫn có thể truy cập tài khoản Bethesda.net và chuyển trò chơi sang Steam sau ngày 11.5.

Những người chơi trước khi di chuyển dữ liệu nên đọc hướng dẫn chi tiết trên trang web của Bethesda trước. Mọi trò chơi mà người dùng đã sở hữu hoặc đã mua sẽ khả dụng miễn phí trên Steam.

Tuy nhiên quá trình chuyển giao có thể sẽ hơi phức tạp, với hầu hết các bản lưu trò chơi sẽ tự động được di chuyển, nhưng một số sẽ yêu cầu người chơi thực hiện thủ công. Chẳng hạn như người chơi DOOM Eternal sẽ phải sao chép thủ công các tệp đã lưu vào thư mục Steam. Bethesda có một số hướng dẫn cập nhật cho người chơi DOOM Eternal tại địa chỉ https://help.bethesda.net/#en/answer/55671. Người chơi Fallout 76 nên lưu ý rằng có một công cụ đặc biệt có sẵn để giúp việc di chuyển dễ dàng hơn, cũng như các câu hỏi Q&A mở rộng cần được đọc trước khi thực hiện. Và Wolfenstein: Youngblood hiện tại không cho phép di chuyển.

Việc di chuyển có thể gây khó chịu, nhưng Bethesda đang xoa dịu cộng đồng người chơi của mình bằng cách cung cấp một số trò chơi mới trên Steam. Gồm The Elder Scrolls Arena, The Elder Scrolls Daggerfall, Creation Kit cho Fallout 4 và Skyrim Special Edition, và Wolfenstein: Enemy Territory.

 
Theo Phong Đỗ
Thanh niên
 Tags: Bethesda

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây