Phần mềm dẫn đường trên xe hơi Vietmap S2 ra mắt

Thứ ba - 03/05/2022 07:29:21

Phần mềm dẫn đường thông minh Vietmap S2 vừa chính thức ra mắt, trang bị hàng loạt tính năng mới và bổ sung khả năng dẫn đường trực quan hơn.
 
Phần mềm

Điểm cải tiến quan trọng nhất của bản Vietmap S2 là giao diện dẫn đường đẹp mắt và trực quan hơn, các chi tiết dẫn đường cũng được thể hiện dưới dạng 3D để người dùng dễ quan sát. Ngoài ra, tính năng chế độ ban đêm, màn hình hiển thị vào ban đêm dịu mắt, không gây chói, ảnh hưởng đến sự tập trung lái xe của bác tài nhờ vào tone màu đen chủ đạo.

Bản nâng cấp S2 thừa hưởng hầu hết các ưu điểm của bộ công cụ phần mềm dẫn đường Vietmap S1, các tính năng dẫn đường mới được cải tiến giúp việc tìm kiếm và điều hướng các điểm đến dễ dàng hơn.

Tính năng gợi ý điểm đến thuận tiện và nhận dạng từ viết tắt giúp bạn nhanh chóng tìm thấy địa chỉ mong muốn. Ngoài ra, người dùng có thể tìm kiếm chính xác nơi cần đến khi thực hiện các lệnh thoại đơn giản, tiện lợi mà không cần chạm vào màn hình.

Đặc biệt, cảnh báo biển báo giao thông là một trong những tính năng được đánh giá cao của phiên bản S1 và nâng cấp trên bản đồ Vietmap S2. Cụ thể, phiên bản mới sẽ cho người dùng biết vị trí của các biển báo giao thông như giới hạn tốc độ, khu vực đông dân như phần mềm khác, mà còn cả các vị trí của những camera phạt nguội.

Hiện tại, Vietmap S2 được bán với giá 1,49 triệu đồng khi mua mới. Tuy nhiên với những chủ xe đang sở hữu Vietmap S1 bản quyền sẽ được giảm 500.000 nếu nâng cấp lên S2. Đồng thời sẽ tiếp tục duy trì việc cập nhật bản đồ miễn phí 4 lần trong 1 năm.

 
Theo Thành Luân
Thanh niên
 Tags: Vietmap S2

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây