Trường Quản trị và Kinh doanh khai giảng năm học mới

Thứ hai - 17/10/2022 06:01:32


Ngày 16/10, Trường Quản trị và Kinh doanh - ĐHQG Hà Nội (HSB) khai giảng năm học 2022-2023.
 

Trường Quản trị


Đây là lễ khai giảng đầu tiên của cơ sở này khi được nâng cấp lên từ khoa Quản trị và Kinh doanh của ĐHQG Hà Nội.

Kỳ tuyển sinh năm nay, sau các vòng tuyển chọn, phỏng vấn đánh giá chỉ số thông minh cảm xúc (EQ), HSB đã lựa chọn được gần 400 tân sinh viên cho 4 chương trình đào tạo.

Đây là những thí sinh có thành tích học tập tốt, sở hữu các năng khiếu âm nhạc, nghệ thuật, biên tập, đạo diễn…

Ngoài 4 chương trình đào tạo cử nhân (Cử nhân Quản trị và An ninh, Quản trị Doanh nghiệp và Công nghệ, Cử nhân Marketing và Truyền thông, Cử nhân Quản trị nhân lực và Nhân tài), hiện HSB còn có 3 chương trình đào tạo thạc sỹ và 1 chương trình đào tạo tiến sĩ.

Các chương trình cử nhân được thiết kế với các môn chuyên ngành học bằng tiếng Anh, đáp ứng xu thế nghề nghiệp tương lai.

Theo Hiệu trưởng, PGS.TS.Hoàng Đình Phi, khoa Quản trị và Kinh doanh thành lập ngày 13/7/1995 và được ĐHQG Hà Nội trao cho quyền tự chủ đặc biệt.

Ngày 1/12/2021, Giám đốc ĐHQG Hà Nội đã kí Quyết định số 3869/QĐ-ĐHQGHN thành lập Trường Quản trị và Kinh doanh.

Hiện nay, HSB có quan hệ hợp tác nghiên cứu đào tạo với nhiều giảng viên quốc tế và nhiều trường ĐH nổi tiếng trong Top 100 QS thế giới như: ĐH Queensland (Úc), ĐH SUNY Albany (Mỹ), ĐH Hanyang (Hàn Quốc), ĐH Công nghệ Nanyang (Singapore)…

Tập thể các giảng viên HSB đã hoàn thành nhiều đề tài nghiên cứu khoa học và dự án công nghệ các cấp, xuất bản nhiều bài báo khoa học uy tín nằm trong danh mục ISI/SCOPUS tập trung vào nhiều lĩnh vực mới như: Quản trị an ninh phi truyền thống; Quản trị phát triển bền vững; Quản trị công nghệ và sáng tạo; Trách nhiệm xã hội - CSR…

Trong năm nay, Viện An ninh phi truyền thống (INS) trực thuộc HSB sẽ xuất bản Tạp chí khoa học về Quản trị và An ninh (MAS). Tạp chí tập hợp các nghiên cứu liên ngành mới nhất và hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực quản trị an ninh phi truyền thống.

 

Theo Hải Bình
Giáo dục và Thời đại

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây