Tài liệu “ASSIGNMENT Quảng cáo – Xây dựng chiến lược quảng cáo cho Công ty Masan Consumer” là sản phẩm học tập của sinh viên trường Cao đẳng FPT. Tài liệu này tập trung phân tích và đề xuất các chiến lược quảng cáo hiệu quả, áp dụng các nguyên tắc quảng cáo và marketing để xây dựng một kế hoạch toàn diện, giúp Masan Consumer củng cố và phát triển vị thế thương hiệu trên thị trường.
CAO ĐẲNG FPT POLYTECHNIC TÂY NGUYÊN
——–☐☐☐☐☐——–
FPT Education
FPT POLYTECHNIC
BÁO CÁO ASSIGNMENT
MÔN: QUẢNG CÁO
ĐỀ TÀI: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO CHO CÔNG TY MASAN CONSUMER
Giảng viên: Nguyễn Thị Phương Uyên
Lớp: MS 18301
Họ và tên sinh viên :
Nguyễn Hoàng Đức Thịnh
Dương Thị Thanh Huyền
Hoàng Thị Kim Oanh
Thân Thị Yến Nhi
Lý Diệp Mi
Nguyễn Võ Ngọc Hiệp
Buôn Ma Thuột, 3/2024
PHẦN 1: TỔNG QUAN DOANH NGHIỆP
1. Giới thiệu về doanh nghiệp :
– Tên công ty : Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan
– Năm thành lập : 2004
– Địa chỉ : Tầng 12, Tòa nhà Mplaza Saigon, Số 39 Lê Duẩn – Phường Bến Nghé – Quận 1 – TP. Hồ Chí Minh
– Mã số thuế: 0302017440
– Điện thoại : 028-62555660
– Logo :
Masan
consumer
– Slogan : Thriving for a better life ( vươn lên để cuộc sống tốt hơn)
– Cơ cấu tổ chức:
– Bảo hiểm soát xét
– Hội đồng cổ đông
– Hội đồng quản trị
– Tổng Giám đốc
– Phó TGD phụ trách chuỗi cung ứng
– Phó TGD phụ trách nhân sự và pháp chế
– Phó TGD phụ trách phát triển năng lực và vận hành
– Phó TGD Quản lí GD Vận hành
– Phó TGD nguồn nhân lực
– Phó TGD phụ trách CNTT
– Giám đốc Phát triển Sản phẩm Cấp Cao – Quyền trưởng bộ phận NC & PT
– Giám đốc tài chính
– Lĩnh vực trường GĐ Hàng Tác Họa
2. Lịch sử hình thành :
Masan khởi đầu lĩnh vực thực phẩm vào năm 1996 khi thành lập CTCP Công nghệ – Kỹ nghệ – Thương mại Việt Tiến, chuyên về gia vị.
– Năm 2000, thành lập công ty cổ phần công nghiệp và XNK Minh Việt, chuyên hoạt động trong lĩnh vực thương mại và xuất nhập khẩu.
– Năm 2002, sản phẩm đầu tiên của Masan được tung ra thị trường: Nước tương Chin-su.
– Năm 2003, sáp nhập công ty Việt Tiến và công ty Minh Việt, đổi tên thành CTCP Công nghiệp – Thương mại MaSan. Trong năm này tung ra thị trường sản phẩm nước mắm cao cấp Chin-su.
– Năm 2007, công ty giới thiệu một loạt sản phẩm như nước tương Tam Thái Tử, nước mắm Nam Ngư và mì ăn liền Omachi.
– Năm 2008, CTCP Công nghiệp – Thương mại Masan đổi tên CTCP Thực phẩm Masan (Masan Food).
– Năm 2011, CTCP Thực phẩm Masan đổi tên thành CTCP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer).
– Cuối năm 2011, Masan Consumer đã bỏ ra hơn 50 triệu USD để mua lại cổ phần chi phối của Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa.
– Cuối năm 2015, Masan ký kết đối tác chiến lược với Singha Asia Holdings Pte.,Ltd (Thái Lan), tuyên bố mở rộng thị trường kinh doanh thực phẩm và đồ uống ra các nước ASEAN.
– Tháng 12-2019, Masan đã sáp nhập VinCommerce của Vingroup và đổi tên các chuỗi cửa hàng VinMart thành WinMart, VinMart+ sẽ được đổi thành WinMart+.
3. Lĩnh vực hoạt động kinh doanh :
Công ty sản xuất và phân phối nhiều loại sản phẩm thực phẩm và đồ uống, bao gồm nước tương, nước mắm, nước chấm, tương ớt, mì ăn liền, cháo ăn liền, cà phê hòa tan, ngũ cốc ăn liền, đồ uống đóng chai và bia.
4. Tầm nhìn, sứ mệnh :
+ Tầm nhìn
Đơn vị có tầm nhìn trở thành một công ty hàng tiêu dùng dẫn đầu Việt Nam về doanh số, lợi nhuận và sự nhận biết thương hiệu. Bên cạnh đó đáp ứng nhu cầu hàng ngày của 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam.
Hình ảnh tài liệu assignment quảng cáo:

