ASSIGNMENT QUAN HỆ CÔNG CHÚNG - CD FPT - Công ty TNHH ROLIE Việt Nam

ASSIGNMENT QUAN HỆ CÔNG CHÚNG – CD FPT – Công ty TNHH ROLIE Việt Nam

ASSIGNMENT QUAN HỆ CÔNG CHÚNG – CD FPT – Công ty TNHH ROLIE Việt Nam là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện ASSIGNMENT QUAN HỆ CÔNG CHÚNG – CD FPT – Công ty TNHH ROLIE Việt Nam đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

Tài liệu “ASSIGNMENT QUAN HỆ CÔNG CHÚNG – CD FPT – Công ty TNHH ROLIE Việt Nam” là một bài tập nghiên cứu và phân tích về hoạt động Quan hệ Công chúng (PR) của công ty ROLIE Việt Nam, được thực hiện bởi sinh viên Cao đẳng FPT. Bài tài liệu này tập trung vào việc đánh giá các chiến lược và hoạt động PR mà ROLIE Việt Nam đã triển khai để xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu.

ASSIGNMENT

QUAN HỆ CÔNG CHÚNG

MS18314 – NHÓM 1

Nguyễn Ánh Tuyết

Phạm Tuấn Minh

PH37603

Đỗ Tuấn Dũng

PH35169

Hà Công Minh

PH31329

Nguyễn Tuấn Linh

PH30896

Trương Xuân Bắc

PH40623

Nguyễn Đức Duy

PH40425

MỤC LỤC

CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ DOANH NGHIỆP4

1.1 Tổng quan về doanh nghiệp4

1.1.1 Thông tin liên hệ4

1.1.2 Lịch sử hình thành4

1.1.3 Lĩnh vực hoạt động5

1.1.4 Các dòng sản phẩm hoặc dịch vụ chủ yếu5

1.2 Môi trường vĩ mô (PESTEL)7

1.3 Môi trường vi mô (Michael Porter)8

1.3.1 Đối thủ trực tiếp9

1.3.2 Đối thủ tiềm ẩn10

1.3.3 Khách hàng10

1.3.4 Nhà cung cấp11

1.3.5 Sản phẩm thay thế11

1.3.6 Kết luận11

1.4 Môi trường bên trong12

1.4.1 Nguồn nhân lực12

1.4.2 Nghiên cứu phát triển12

1.4.3 Cơ sở vật chất12

1.4.4 Nguồn lực tài chính12

1.4.5 Hình ảnh doanh nghiệp13

1.4.6 Nguồn lực marketing13

1.5 Mô hình SWOT14

CHƯƠNG 2: MỤC TIÊU PR15

2.1 Vấn đề cần giải quyết bởi PR15

2.1.1 Các vấn đề doanh nghiệp còn tồn đọng15

2.1.2 Các vấn đề thời sự15

2.1.3 Kết luận16

2.2 Mục đích PR16

2.2.1 Tầm nhìn16

2.2.2 Sứ mệnh16

2.3 Bảng mục đích17

2.3 Mục tiêu PR17

2.4 Bảng kết luận18

CHƯƠNG 3: ĐỐI TƯỢNG MỤC TIÊU VÀ THÔNG ĐIỆP PR19

3.1 Đối tượng công chúng mục tiêu19

3.1.1 Xác định các nhóm công chúng19

3.1.2 Phân loại nhóm công chúng19

3.1.3 Kết luận20

3.2 Đặc điểm nhóm công chúng mục tiêu20

3.3 Thông điệp PR21

3.3.1 Ý tưởng sáng tạo21

3.3.2 Trình bày thông điệp22

CHƯƠNG 4: THỰC THI CHƯƠNG TRÌNH PR24

Link download tài liệu ASSIGNMENT QUAN HỆ CÔNG CHÚNG – CD FPT – Công ty TNHH ROLIE Việt Nam:
https://drive.google.com/file/d/12QRUzBUbHGWxEy4zPnCSZn14czEo0_Cg/view?usp=sharing

Vì rất nhiều người tải file PDF mỗi ngày, nên tụi mình để password cho những ai thật sự cần tải.

Mọi người làm theo hướng dẫn này để lấy password nhé!

Hướng dẫn: Lên Google tìm từ khóa cpa úc để vào website như trong hướng dẫn dưới đây dể lấy mã tải sách.

Bước 1: Tìm từ khóa trên Google, tìm website có Logo & Tên như hình dưới đây

hình 1

Bước 2: Bạn tìm đoạn ID bài viết nằm gần cuối bài và nhấn “Lấy ID bài viết”

bước 2

Bước 3: Chờ chút rồi copy mã và trở lại website này để nhập mã, lấy link tải tài liệu

bước 3