ASSIGNMENT MARKETING XÃ HỘI Lemonade Cosmetics - Cao đẳng FPT

ASSIGNMENT MARKETING XÃ HỘI Lemonade Cosmetics – Cao đẳng FPT

ASSIGNMENT MARKETING XÃ HỘI Lemonade Cosmetics – Cao đẳng FPT là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện ASSIGNMENT MARKETING XÃ HỘI Lemonade Cosmetics – Cao đẳng FPT đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

Tài liệu “ASSIGNMENT MARKETING XÃ HỘI Lemonade Cosmetics – Cao đẳng FPT” là bài phân tích về chiến lược Marketing Xã Hội của thương hiệu mỹ phẩm Lemonade Cosmetics. Tài liệu giới thiệu về Lemonade, tập trung vào cách thương hiệu này sử dụng mạng xã hội để tạo dựng hình ảnh tích cực, trẻ trung và gắn kết với cộng đồng. Bài viết đi sâu vào các yếu tố marketing 4P, cách Lemonade tận dụng sức ảnh hưởng của người sáng lập và KOLs, cũng như các hoạt động trách nhiệm xã hội mà thương hiệu này tham gia, qua đó lý giải sự thành công của Lemonade trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Trường cao đẳng thực hành FPT Polytechnic

FPT.Education

FPT POLYTECHNIC


ASSIGNMENT


MÔN: MARKETING XÃ HỘI

Nhóm 6 – Lemonade Cosmetics


Giảng viên: Nguyễn Hương Ly

Môn: DOM105- Marketing Mạng Xã Hội

Lớp: EC16306


Sinh viên thực hiện:

  1. Phạm Ngọc Thùy Dương_PH 15545
  2. Dương Thị Thùy Trang_PH 15652
  3. Lưu Phương Vi_PH 14557
  4. Lê Trung Kiên_PH 15691
  5. Nguyễn Hoàng Hiệp_PH 15607


Mục lục

CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ DOANH NGHIỆP …………………………………………….. 4

1.1 Giới thiệu về doanh nghiệp………………………………………………………………………… 4

1.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển ……………………………………………………………….. 4

1.1.2 Hình thức kinh doanh ……………………………………………………………………………….. 5

1.1.3 Lĩnh vực hoạt động ………………………………………………………………………………….. 5

1.1.4 Sản phẩm nổi bật ……………………………………………………………………………………. 6

1.2 Thị trường Việt Nam ………………………………………………………………………………… 8

1.3 Khách hàng mục tiêu ……………………………………………………………………………….. 9

1.4 Phân tích đối thủ cạnh tranh ……………………………………………………………………… 9

1.5 Phân tích môi trường Marketing, SWOT của doanh nghiệp ……………………… 15

1.5.1 Môi trường bên trong ……………………………………………………………………………… 15

1.5.2 Môi trường bên ngoài …………………………………………………………………………….. 16

1.5.3 SWOT của doanh nghiệp …………………………………………………………………………. 16

1.6 Phân tích thị trường, thống kê của google trend về mỹ phẩm ……………………. 17

1.6.1 Xu hướng của các sản phẩm mỹ phẩm, đặc biệt là son Lemonade ……………… 17

1.6.2 Thống kê của Google trend về spn Lemonade …………………………………………… 17

CHƯƠNG II: LÊN Ý TƯỞNG CHO CHIẾN DỊCH …………………………………………. 19

2.1 Lên ý tưởng và thực hiện ý tưởng ……………………………………………………………… 19

2.2 Kế hoạch Social Media Marketing cho chiến dịch …………………………………….. 20

2.2.1 Marketing trên Facebook ………………………………………………………………………… 20

2.2.2 Marketing trên Tiktok ……………………………………………………………………………… 22

2.3 Kế hoạch Marketing sản phẩm ………………………………………………………………… 23

2.4 Xác định mục tiêu, KPI, ngân sách ………………………………………………………….. 25

CHƯƠNG III: THỰC HÀNH CÁC CÔNG CỤ MẠNG XÃ HỘI …………………….. 27

3.1 Tạo kênh truyền thông trên facebook ……………………………………………………….. 27

3.2 Xây dựng nội dung truyền thông ……………………………………………………………… 29

3.3 Các nội dung đã chia sẻ trên fanpage ………………………………………………………. 30


3.4 Quảng bá nội dung ………………………………………………………………………………….. 33

3.4.1 Sử dụng facebook cá nhân để quảng bá nội dung ………………………………………. 33

3.4.2 Sử dụng facebook ads để quảng cáo ………………………………………………………… 36

3.5 Xây dựng kênh truyền thông trên Tik Tok …………………………………………………. 46

3.5.1 Tạo tài khoản Tik Tok ……………………………………………………………………………… 46

3.5.2 Sản xuất nội dung …………………………………………………………………………………… 47

CHƯƠNG IV: ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP ………………. 49

4.1 Thống kê của facebook insights ………………………………………………………………. 49

4.2 Kết quả của chiến dịch quảng cáo ……………………………………………………………. 50

4.2.1 Chiến dịch quảng cáo tăng lượt tiếp cận ……………………………………………………. 50

4.2.2 Chiến dịch tăng tương tác ……………………………………………………………………….. 52

4.3 Thống kê của Tik tok ………………………………………………………………………………. 55

4.4 Phân tích và đánh giá KPI ………………………………………………………………………… 55

4.5 Ưu điểm, nhược điểm và các giải pháp khắc phục nhược điểm …………………. 56


CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ DOANH NGHIỆP

1.1 Giới thiệu về doanh nghiệp.

1.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển

  • Tên thương hiệu: Lemonade Cosmetics
  • Ngày thành lập: 05/09/2018
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Người sáng lập: Quách Ánh

LEMONADE ra đời như ước mơ của Quách Ánh để đem đến cái đẹp cho phụ nữ Việt Nam. Lemonade Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm dành riêng cho phụ nữ Việt Nam được nghiên ngiêm, nghiên cứu và đúc kết dựa theo kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực trang điểm của Quách Ánh, để đưa ra những giải pháp làm đẹp tối ưu, hiệu quả và phù hợp nhất cho tất cả chị em phụ nữ Việt Nam.

Từ ước mơ theo nghề trang điểm đến thương hiệu riêng

Lĩnh vực mỹ phẩm vừa là nguyện vọng, vừa là một cơ duyên không thể dứt bỏ của Quách Ánh. Trải qua rất nhiều trắc trở để quyết tâm theo nghề, cùng những chuỗi năm tháng kiên trì phấn đấu để tự bước đi trên con đường mà mình đã chọn, cái tên #Quachanh được nhớ đến là một Makeup Artist nổi tiếng có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong làng trang điểm chuyên nghiệp Việt Nam và trở thành khách mời của rất nhiều chương trình truyền hình lớn như VTV Cafe Sáng, Thời trang và Cuộc sống, Đánh thức vẻ đẹp… đôi lúc hình ảnh với thương hiệu lớn như Maybelline, L’Oreal, Shiseido, Bobbi Brown, Charice…

Vì rất nhiều người tải file PDF mỗi ngày, nên tụi mình để password cho những ai thật sự cần tải.

Mọi người làm theo hướng dẫn này để lấy password nhé!

Hướng dẫn: Lên Google tìm từ khóa tra cứu visa úc để vào website như trong hướng dẫn dưới đây dể lấy mã tải sách.

Bước 1: Tìm từ khóa trên Google, tìm website có Logo & Tên như hình dưới đây

hình 1

Bước 2: Bạn tìm đoạn ID bài viết nằm gần cuối bài và nhấn “Lấy ID bài viết”

bước 2

Bước 3: Chờ chút rồi copy mã và trở lại website này để nhập mã, lấy link tải tài liệu

bước 3