ASM Ứng dụng Phần mềm - CĐ FPT - Tài liệu Đặc tả Dự án Quản lý Quán Trà Sữa

ASM Ứng dụng Phần mềm – CĐ FPT – Tài liệu Đặc tả Dự án Quản lý Quán Trà Sữa

ASM Ứng dụng Phần mềm – CĐ FPT – Tài liệu Đặc tả Dự án Quản lý Quán Trà Sữa là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện ASM Ứng dụng Phần mềm – CĐ FPT – Tài liệu Đặc tả Dự án Quản lý Quán Trà Sữa đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

Tài liệu “ASM Ứng dụng Phần mềm – CĐ FPT – Tài liệu Đặc tả Dự án Quản lý Quán Trà Sữa” là một bản mô tả chi tiết về một dự án phần mềm nhằm mục đích quản lý quán trà sữa. Tài liệu này bao gồm các yếu tố quan trọng của một quy trình phát triển phần mềm, từ việc giới thiệu đề tài, phân tích yêu cầu người dùng, cho đến thiết kế hệ thống với các sơ đồ như use case, activity diagram, ERD và phác thảo giao diện người dùng.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG FPT POLYTECHNIC

— oOo —


FPT EDUCATION


FPT POLYTECHNIC


TÀI LIỆU ĐẶC TẢ DỰ ÁN QUẢN LÝ QUÁN TRÀ SỮA


NGÀNH: ỨNG DỤNG PHẦN MỀM

GVHD: HOÀNG QUỐC VIỆT

LỚP: UDPM – IT17306


MSSV Họ Và Tên Vai Trò
PH23299 Đinh Tuấn Anh Scrum
PH27044 Đỗ Quốc Huy Team dev
PH28478 Phạm Đắc Thắng Team dev
PH20500 Trần Quang Khải Team dev
PH20528 Nguyễn Văn Mạnh Team dev
PH27044 Hứa Đình Tú Team dev


MỤC LỤC


DANH SÁCH THÀNH VIÊN……………………………………………………………………………………. 6
LỜI MỞ ĐẦU……………………………………………………………………………………………………. 8
TÓM TẮT NỘI DUNG DỰ ÁN…………………………………………………………………………….. 9
PHẦN I: GIỚI THIỆU ĐỀ TÀI – HỆ THỐNG…………………………………………………… 10
1. Lý do chọn đề tài………………………………………………………………………………………….. 10
2. Quy ước tài liệu………………………………………………………………………………………….. 11
3. Bảng chú giải thuật ngữ………………………………………………………………………………. 11
5. Phạm vi đề tài……………………………………………………………………………………………. 13
6. Bố cục tài liệu…………………………………………………………………………………………… 13
7. Khảo sát…………………………………………………………………………………………………… 14
8. Khởi tạo và lập kế hoạch…………………………………………………………………………….. 21
8.1. Đội ngũ xây dựng hệ thống…………………………………………………………………….. 21
8.2. Lập kế hoạch……………………………………………………………………………………… 22
8.3. Xác định đối tượng sử dụng hệ thống…………………………………………………….. 23
8.4. Phương pháp phát triển phần mềm……………………………………………………….. 23
8.5. Đánh giá tính khả thi của dự án…………………………………………………………….. 25
9. Các công cụ phát triển sử dụng trong dự án…………………………………………………. 25
10. Đặc điểm của người sử dụng…………………………………………………………………….. 26
11. Môi trường vận hành………………………………………………………………………………… 26
12. Các ràng buộc về thực thi và thiết kế…………………………………………………………. 27
Phần II: SƠ ĐỒ USECASE VÀ ACTIVITY DIAGRAM………………………………………. 27
1. Sơ đồ chức năng……………………………………………………………………………………….. 27
1.1. Mô hình quản lý quán trà sữa……………………………………………………………….. 28
1.2. Mô hình phân rã…………………………………………………………………………………. 28
2. Sơ đồ usecase…………………………………………………………………………………………… 29
2.1. Usecase tổng………………………………………………………………………………………. 30
2.2. UseCaseManager………………………………………………………………………………… 31
2.3. UseCaseStaff……………………………………………………………………………………… 32
3. Activity Diagram……………………………………………………………………………………….. 33
3.1. Đăng nhập………………………………………………………………………………………… 34
3.2. Đăng xuất………………………………………………………………………………………… 35
3.3. Thêm Nhân Viên………………………………………………………………………………. 36
3.4. Sửa Nhân Viên………………………………………………………………………………… 37
3.5. Xóa Nhân Viên……………………………………………………………………………….. 38
3.6. Tìm kiếm Nhân Viên………………………………………………………………………… 39
3.7. Thêm Sản Phẩm………………………………………………………………………………… 40
3.8. Sửa Sản Phẩm………………………………………………………………………………… 41
3.9. Xóa Sản Phẩm………………………………………………………………………………… 42
3.10. Tìm kiếm Sản Phẩm……………………………………………………………………….. 43
3.11. Lọc Sản Phẩm……………………………………………………………………………….. 44
3.12. Thêm Sản Phẩm vào giỏ hàng…………………………………………………………… 45
3.13. Xóa Sản Phẩm vào giỏ hàng……………………………………………………………. 46
3.14. Sửa Sản Phẩm trong giỏ hàng…………………………………………………………… 47
3.15. Tìm kiếm Sản Phẩm trong giỏ hàng…………………………………………………….. 48
3.16. Làm mới toàn bộ sản phẩm trong giỏ hàng…………………………………………… 49
3.17. Hiển thị bảng doanh thu theo khoảng thời gian…………………………………….. 50
3.18. Hiển thị biểu đồ doanh thu theo khoảng thời gian………………………………….. 51
3.19. Thêm hóa đơn………………………………………………………………………………. 52
3.20. Hiển thị thông tin hóa đơn………………………………………………………………. 53
3.21. Tìm kiếm hóa đơn………………………………………………………………………… 54
3.22. Thêm danh mục…………………………………………………………………………….. 55
3.23. Sửa danh mục………………………………………………………………………………. 56
3.24. Xóa danh mục………………………………………………………………………………. 57
PHẦN III: ERD…………………………………………………………………………………………… 58
1. ERD 0…………………………………………………………………………………………………….. 58
2. ERD 1…………………………………………………………………………………………………….. 59
3. ERD 2…………………………………………………………………………………………………….. 60
4. Thuộc tính………………………………………………………………………………………………… 60
4.1. Hóa đơn…………………………………………………………………………………………. 60
4.2. Hóa đơn chi tiết………………………………………………………………………………. 61
4.3. Sản phẩm………………………………………………………………………………………. 61
4.4. Danh Mục……………………………………………………………………………………… 62
4.5. Khách hàng……………………………………………………………………………………… 62
4.6. Nhân viên………………………………………………………………………………………. 62
4.7. Khuyến Mãi…………………………………………………………………………………….. 63
5. Sơ đồ Diagram Database…………………………………………………………………………… 64
PHẦN VI: Giao diện…………………………………………………………………………………….. 64
1. Phác thảo giao diện………………………………………………………………………………….. 64
2. Giao diện ứng dụng………………………………………………………………………………….. 74
PHẦN V: Kết luận………………………………………………………………………………………. 83
1. Thời gian phát triển dự án…………………………………………………………………………. 83
2. Mức độ hoàn thiện dự án………………………………………………………………………….. 83
4. Những bài học rút ra sau khi làm dự án………………………………………………………. 84
5. Kế hoạch phát triển trong tương lai……………………………………………………………. 84


LỜI MỞ ĐẦU

Xác định được phong thái của quán sao cho tương thích với thời đại : Đối với yếu tố này, thị trường của tất cả chúng ta phải theo tông tân tiến, hoàn toàn có thể cung ứng những dịch vụ trí tuệ như chơi cờ tướng, cờ vua, hoặc vẽ tranh tự do lên tường theo ý thích của mình. Cung cấp những dịch vụ cốt yếu mà người mua thật sự cần như wifi để tương hỗ việc học tập của khách hàng. Vì cần dự án thật tỉ mỉ, thành công, khách hàng đã giao cho chúng tôi làm dự án Quản trà sữa để có thể đáp ứng yêu cầu này. Chúng tôi đã đề cao 2 phương án dưới đây:


PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUÁN TRÀ SỮA


  • + Chuẩn bị khâu marketing một cách khoa học và cẩn trọng từ những khâu nhỏ nhất: khi khảo phải bao trùm những đối tượng người tiêu dùng từ những khu vực thư viện, căn tin đến những khu thể thao gần đó, v.v, hoặc điều tra và nghiên cứu kỹ lưỡng, khách quan những nhu yếu thị hiếu của người mua, tránh bóp méo, áp đặt nhận thức chủ quan trong quy trình nhìn nhận, giúp chúng hạn chế những sai lầm đáng tiếc.

  • + Nâng cao công tác làm việc quản lý nhân viên cấp dưới: Ngay khi nhận nhân viên cấp dưới vào thao tác phải đặt cao tiêu chuẩn ăn cần khi Giao hàng, những nhân viên cấp dưới bảo vệ được điều đó sẽ giúp cho tất cả chúng ta kiến thiết xây dựng được uy tín của quán, cũng như lôi kéo được những người mua mới và người mua cũ. Ngược lại, nếu nhân viên cấp dưới tất cả chúng ta có thái độ thiếu lễ độ, khinh miệt thậm chí còn là hờ hững với người mua cũng tác động ảnh hưởng xấu đến quán.

Hình ảnh tài liệu ASM Ứng dụng Phần mềm:

Vì rất nhiều người tải file PDF mỗi ngày, nên tụi mình để password cho những ai thật sự cần tải.

Mọi người làm theo hướng dẫn này để lấy password nhé!

Hướng dẫn: Lên Google tìm từ khóa cpa úc để vào website như trong hướng dẫn dưới đây dể lấy mã tải sách.

Bước 1: Tìm từ khóa trên Google, tìm website có Logo & Tên như hình dưới đây

hình 1

Bước 2: Bạn tìm đoạn ID bài viết nằm gần cuối bài và nhấn “Lấy ID bài viết”

bước 2

Bước 3: Chờ chút rồi copy mã và trở lại website này để nhập mã, lấy link tải tài liệu

bước 3