ASM SOCIAL MARKETING - CĐ FPT - DIGITAL MARKETING XANH

ASM SOCIAL MARKETING – CĐ FPT – DIGITAL MARKETING XANH

ASM SOCIAL MARKETING – CĐ FPT – DIGITAL MARKETING XANH là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện ASM SOCIAL MARKETING – CĐ FPT – DIGITAL MARKETING XANH đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

Tài liệu “ASM SOCIAL MARKETING – CĐ FPT – DIGITAL MARKETING XANH” là một báo cáo chuyên sâu về lĩnh vực marketing xã hội và marketing số, được thực hiện bởi sinh viên trường Cao đẳng FPT. Tài liệu này tập trung vào việc ứng dụng các chiến lược “Digital Marketing Xanh” – một xu hướng marketing chú trọng vào sự bền vững và thân thiện với môi trường trong các hoạt động số. Báo cáo có thể bao gồm việc phân tích các chiến dịch marketing trên mạng xã hội, đề xuất các phương pháp tiếp cận khách hàng một cách có trách nhiệm với môi trường, và cách xây dựng thương hiệu “xanh” trong thời đại số. Đây là tài liệu hữu ích cho những ai muốn tìm hiểu về cách kết hợp marketing kỹ thuật số với các mục tiêu phát triển bền vững.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG THỰC HÀNH FPT POLYTECHNIC HỒ CHÍ MINH

FPT POLYTECHNIC

Social Marketing

Digital Marketing Xanh


GVHD: Nguyễn Thị Vị Hải

LỚP: EC18322



Thành viên:

1. LÊ THỊ THẢO NHI

MSSV: PS32622

2. TRẦN THANH THƯƠNG

MSSV: PS32678

3. PHẠM MINH PHƯƠNG

MSSV: PS32807

4. NGUYỄN THỊ KIỀU DIỄM

MSSV: PS32778

5. NGUYỄN MINH TRUNG

MSSV: PS31833






Mục Lục

Contents

NHẬN XÉT 1. Nhận xét của giảng viên

5

LỜI MỞ ĐẦU

6

Chương 1: Xây dựng chiến lược cho dự án

7

1. Giới thiệu ý tưởng dự án

7

2.Phân tích các dự án tương tự

8

3.Đối tượng mục tiêu của dự án

13

4.Lên định hướng chiến lược

14

5.Lựa chọn kênh xuất bản

16

6.Xây dựng kế hoạch triển khai

17

7.Dự toán ngân sách

19

Chương 2: Triển khai hoạt động trên mạng xã hội

19

1.Thiết lập kênh & tài khoản

19

2.Thực hiện xuất bản nội dung

21

3.Tiến hành xuất bản nội dung

25

Chương 3: Khuếch đại nội dung hiệu quả

26

1.Nội dung khuếch đại

26

2.Thống kê số liệu trước khi khuếch đại

44

3.Lựa chọn phương án khuếch đại

46

4.Tiến hành khuếch đại nội dung

47

Chương 4 :Đo lường và báo cáo kết quả

48

1.Báo cáo kết quả đạt được

48

2. Rút ra bài học kinh nghiệm

52






Chương 1: Xây dựng chiến lược cho dự án


Trong tình hình hình như thế này, một trong những biện pháp rẻ nhất, dễ nhất, và quan trọng nhất để phòng tránh vi-rút lây lan là rửa tay thường xuyên bằng nước rửa tay, xà phòng và nước sạch. Hiện nay, trên thị trường cũng có rất nhiều mặt hàng nước rửa tay kém chất lượng được bán tràn lan. Người tiêu dùng cũng rất e ngại điều đó. Hiểu được tâm lý này, nhóm em đã cho ra mắt ý tưởng dự án nước rửa tay làm thủ công hoàn toàn từ thiên nhiên, thân thiện với con người chúng ta.


– Giới thiệu dự án

Tên thương hiệu: Super Clean

Tên ý tưởng: Bảo vệ sức khỏe bằng nước rửa tay khô “Super Clean”

Ý TƯỞNG “SỬ DỤNG CÁC CHAI NHỰA TÁI CHẾ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG VÀ SỨC KHỎE”


– Logo:


Hình 1. 1 Logo

– Câu chuyện ý tưởng

Vi-rút đường hô hấp gây những bệnh như viêm đường hô hấp cấp do các vi-rút lây lan khi dịch nhầy hay dịch tiết đường hô hấp chứa vi-rút xâm nhập vào cơ thể của






bạn từ mắt, mũi hay họng, chủ yếu là qua bàn tay. Bàn tay cũng chính là một trong những cách phổ biến nhất khiến vi-rút lây lan từ người này sang người khác.


– Lĩnh vực kinh doanh: Nước rửa tay khô

– Hình thức kinh doanh: B2C


2. Phân tích các dự án tương tự

Một vài ví dụ về vận dụng Marketing xanh thành công


TOMS

TOMS, một thương hiệu nổi tiếng với những đôi giày thoải mái, sử dụng công việc kinh doanh của mình để cải thiện cuộc sống và hạn chế gây hại cho môi trường. Nếu bạn truy cập trang web của công ty, bạn có thể thấy rằng TOMS đã cố gắng mở rộng các hoạt động bền vững trong các lĩnh vực kinh doanh chính của họ bằng cách sử dụng các vật liệu thân thiện với Trái đất như bông bền vững và giảm thiểu việc.

Vì rất nhiều người tải file PDF mỗi ngày, nên tụi mình để password cho những ai thật sự cần tải.

Mọi người làm theo hướng dẫn này để lấy password nhé!

Hướng dẫn: Lên Google tìm từ khóa tra cứu visa úc để vào website như trong hướng dẫn dưới đây dể lấy mã tải sách.

Bước 1: Tìm từ khóa trên Google, tìm website có Logo & Tên như hình dưới đây

hình 1

Bước 2: Bạn tìm đoạn ID bài viết nằm gần cuối bài và nhấn “Lấy ID bài viết”

bước 2

Bước 3: Chờ chút rồi copy mã và trở lại website này để nhập mã, lấy link tải tài liệu

bước 3