Apple trì hoãn Universal Control sang năm sau

Thứ tư - 15/12/2021 06:30:37

Apple vừa lặng lẽ cập nhật trang web với thông tin Universal Control sẽ không có sẵn cho đến mùa xuân năm 2022.
 
Apple

Theo Engadget, Universal Control là tính năng được Apple giới thiệu tại WWDC 2021, cho phép người dùng điều khiển máy Mac và iPad bằng một con chuột và bàn phím, hoặc bàn di chuột. Khi Apple phát hành macOS Monterey vào tháng 10 qua, công ty cho biết Universal Control cùng với SharePlay sẽ xuất hiện trên máy Mac vào cuối mùa thu. Mặc dù SharePlay hiện đã có trên Mac, người dùng vẫn cần phải đợi thêm một thời gian nữa để có Universal Control.

Sự chậm trễ được phát hiện bởi 9to5Mac có thể gây thất vọng cho những người đang muốn kết nối liền mạch hơn giữa các thiết bị của họ trong tương lai gần. Tuy nhiên, việc Apple trì hoãn có thể sẽ giúp công ty hoàn thiện tính năng này hơn khi phát hành nhằm tránh các sự cố có thể xảy ra.

Khi Universal Control xuất hiện, tính năng này sẽ có sẵn trên MacBook và MacBook Pro (2016 trở lên), Mac Pro 2019, MacBook Air (2018 trở lên), iMac (2017 trở lên) và iMac 5K Retina 27 inch từ cuối năm 2015. Đối với máy tính bảng được hỗ trợ, người dùng sử dụng iPad Pro, iPad Air (thế hệ thứ 3 trở lên), iPad (thế hệ thứ 6 trở lên) và iPad mini (thế hệ thứ 5 trở lên) sẽ nhận được Universal Control.

Người dùng sẽ cần đăng nhập vào iCloud bằng cùng một Apple ID trên tất cả thiết bị. Họ có thể kết nối chúng qua USB hoặc có thể sử dụng Universal Control không dây miễn là các thiết bị cách nhau khoảng 9 mét.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây