LG mang đến CES 2022 hệ thống soundbar mới

Chủ nhật - 19/12/2021 09:59:02

LG vừa hé lộ một số các sản phẩm âm thanh mà hãng sẽ giới thiệu tại triển lãm CES 2022, đặc biệt là “viên ngọc quý” LG S95QR Soundbar.
 
LG mang

Theo Engadget, LG S95QR Soundbar là một loa dạng thanh cao cấp và được công ty tuyên bố có “loa trung tâm đầu tiên trên thế giới”. Loa có công suất đầu ra 810W và kênh âm thanh vòm 9.1.5. Đó là 5 kênh kích hoạt, với 3 trong số nằm trên soundbar, trong khi 2 còn lại ở phía sau và riêng biệt.

Soundbar cao cấp của LG hỗ trợ các công nghệ âm thanh hàng đầu hiện nay gồm có Dolby Atmos, DTS: X codec và IMAX Enhanced với âm thanh ba chiều. Các loa không dây phía sau cũng đi kèm 6 kênh thay vì 4 như các mẫu trước đó, với 4 kênh phía trước/bên, và 2 kênh tăng cường.

Ngoài ra, LG S95QR Soundbar có bộ thu nhạy hơn cho phép đặt các loa ở khoảng cách lớn. Loa cũng được thiết kế với kết nối không dây ổn định hơn để loại bỏ hiện tượng giảm âm lượng và độ trễ trong đầu ra âm thanh. Trong thông báo của mình, LG giới thiệu mô hình này như là một tùy chọn cho game thủ, do tính năng tốc độ làm mới thay đổi (VRR) và chế độ độ trễ thấp tự động (ALLM) có thể điều chỉnh đầu ra và đảm bảo rằng nó đồng bộ với máy chơi game và PC.

Soundbar S95QR sử dụng AI Room Calibration của LG, công nghệ điều chỉnh âm thanh tự động của họ để phân tích không gian mà nó được đặt để điều chỉnh đầu ra phù hợp. Loa cũng hoạt động với Google Assistant, Amazon Alexa và các trợ lý AI khác để điều khiển bằng giọng nói.

Bên cạnh dòng sản phẩm âm thanh của mình, LG còn giới thiệu một vài mẫu TV phong cách sống tại CES, với một trong số đó là TV OLED Evo 65 inch tập trung vào thiết kế, trong khi chiếc còn lại là TV chạy bằng pin nhỏ hơn.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên
 Tags: LG S95QR

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây