Samsung đăng ký thiết kế màn hình trượt bí ẩn

Thứ ba - 21/12/2021 06:33:00

Samsung được cho là đã đệ trình hồ sơ mang ký hiệu WO2021251775 lên WIPO (Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới) vào ngày 10.6.2021 và đăng công khai trên mạng vào ngày 16.12.2021.
 
Samsung

Theo GSMArena, với tiêu đề “Thiết bị điện tử có thể hoạt động gấp và trượt”, bằng sáng chế mô tả việc người dùng có thể nắm và kéo một đầu của màn hình và khi đó phần thân bên dưới nó hoạt động giống như một tay cầm. Người dùng có thể kéo màn hình ra nhiều hơn và cuộn nó trở lại bên trong thân thiết bị.

Nhưng có lẽ điều thú vị và phức tạp hơn của thiết kế là cách màn hình có thể gập lại. Có vẻ như một phần của bảng điều khiển đối diện với cơ chế lăn đã được phân đoạn với một bản lề bên dưới. Bản lề có khả năng trượt cùng với phần còn lại của cụm màn hình khi người dùng cuộn nó vào hoặc ra khỏi thân máy, với tổng cộng sử dụng 4 con lăn, điều này cho phép phần màn hình đó được nâng lên và cách xa phần thân của điện thoại.

Có khả năng bản lề trong thiết kế của Samsung dựa trên lực xoắn và cho phép tự do khi điều chỉnh góc. Mặc dù vậy, thiết kế dường như không bao gồm khả năng đóng hoàn toàn màn hình. Những gì người dùng nhận được là đặt phần góc của màn hình vào trong hoặc ra ngoài xa hơn tùy thuộc vào mức độ người dùng đã cuộn phần khác của màn hình.

 
Theo Thành Luân
Thanh niên

 
 Tags: Samsung

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây