Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Doanh Nghiệp SuperShip Việt Nam - Cao đẳng Thực hành FPT

Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Doanh Nghiệp SuperShip Việt Nam – Cao đẳng FPT

Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Doanh Nghiệp SuperShip Việt Nam – Cao đẳng FPT là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Doanh Nghiệp SuperShip Việt Nam – Cao đẳng FPT đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

TRƯỜNG CAO ĐẲNG FPT POLYTECHNIC

DỰ ÁN 1

Xây dựng Chiến lược Marketing

Cho Doanh nghiệp SuperShip Việt Nam

(Hình ảnh nhân vật hoạt hình đi xe máy)

Giảng viên: Lê Thị Kim Thu

Nhóm 1 – MA 16306

Phạm Vũ Thế Trung

PH 16209

Đặng Tuấn Hưng

PH 16033

Nguyễn Ngọc Huyền

PH 16266

Đào Quang Khiêm

PH 13297

Lê Quang Hùng

PH 16338

Hoàng Thị Phương

PH 13981


MỤC LỤC

CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ DOANH NGHIỆP………………………………………………..4

1.1. Giới thiệu về doanh nghiệp:……………………………………………………………………..4

1.2. Lịch sử hình thành và phát triển:…………………………………………………………………4

1.3. Lĩnh vực hoạt động và dịch vụ/sản phẩm chủ yếu:…………………………………………….5

1.4. Tầm nhìn, sứ mạng của doanh nghiệp……………………………………………………………5

1.5. Sơ đồ tổ chức của doanh nghiệp………………………………………………………………..6

1.6. Nhiệm vụ các phòng ban…………………………………………………………………………….6

CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG DOANH NGHIỆP & ĐỊNH VỊ KHÁCH HÀNG……………..9

2.1. Phân tích thị trường…………………………………………………………………………………..9

2.1.1 Tiềm năng của thị trường…………………………………………………………………………9

2.1.2 Quy mô của thị trường……………………………………………………………………………10

2.1.3 Xu hướng của thị trường………………………………………………………………………….11

2.2. Định vị khách hàng……………………………………………………………………………………11

2.3. Môi trường vĩ mô……………………………………………………………………………………..12

2.4. Phân tích môi trường cạnh tranh…………………………………………………………………13

CHƯƠNG 3: PHÂN TÍCH TỔ HỢP MARKETING 7Ps CỦA DOANH NGHIỆP………………..16

3.1. Đánh giá sản phẩm…………………………………………………………………………………..16

3.2. Hoạt động phân phối…………………………………………………………………………………19

3.3 Định giá…………………………………………………………………………………………………..20

3.4. Hoạt động xúc tiến…………………………………………………………………………………..22

3.5. Con người……………………………………………………………………………………………..25

3.6. Cơ sở vật chất………………………………………………………………………………………….27

3.7. Quy trình…………………………………………………………………………………………………29

CHƯƠNG 4: PHÂN TÍCH SWOT DOANH NGHIỆP……………………………………………..32

4.1 Bảng Phân Tích SWOT Doanh Nghiệp…………………………………………………………32

4.2 Ma Trận Kết Hợp SO- WO- ST- WT……………………………………………………………33

CHƯƠNG 5: ĐỀ XUẤT Ý TƯỞNG SÁNG TẠO………………………………………………..34

5.1 Về doanh nghiệp………………………………………………………………………………………..34

5.2 Ý tưởng sáng tạo……………………………………………………………………………………….34

5.3 Đối tượng mục tiêu……………………………………………………………………………………..35

5.4 Căn cứ đề xuất mục tiêu marketing……………………………………………………………….35

5.4 Mục tiêu Marketing:……………………………………………………………………………………36

5.5 Xây dựng kế hoạch chiến lược xúc tiến………………………………………………………….36

5.6 Xây dựng thông điệp…………………………………………………………………………………..38

5.7 Triển khai kế hoạch Marketing…………………………………………………………………….38

CHƯƠNG 6: KẾ HOẠCH NGÂN SÁCH………………………………………………………..47

6.1 Dự toán ngân sách cho hoạt động Marketing…………………………………………………..47

6.2 Chi phí ước tính cho hoạt động Marketing……………………………………………………….48

6.2.1 Chi phí cho các hoạt động quảng cáo…………………………………………………………..48

6.2.2 Chi phí cho các hoạt động PR…………………………………………………………………….50

6.3 Đánh giá…………………………………………………………………………………………………..53

6.3.1 Khối lượng công việc cần hoàn thành………………………………………………………….53

6.3.2 Hiệu quả và cần ghi nhận được trên đối tượng mục tiêu…………………………………..53


CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ DOANH NGHIỆP

1.1. Giới thiệu về doanh nghiệp:

• Tên doanh nghiệp: Công ty cổ phần SuperShip Việt Nam.

• Địa chỉ: 32 Thân Nhân Trung, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

• Phạm vi hoạt động: Mạng lưới bưu cục SuperShip với 264 bưu cục giao nhận trên toàn quốc.

• SuperShip là đơn vị giao hàng và thu tiền hộ chuyên nghiệp cho các shop kinh doanh online. Tự hào là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam thực hiện mô hình nhượng quyền thương mại trong ngành giao nhận. Với mô hình công nghệ và hệ thống quản trị ưu việt đã giúp SuperShip có thể cạnh tranh với các đối thủ lớn về mặt chất lượng dịch vụ và cước phí giao hàng.

(Hình ảnh SuperShip và bản đồ Việt Nam)

1.2. Lịch sử hình thành và phát triển:

• Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Hoạt động chính trong lĩnh vực giao nhận, chuyển phát, thu tiền hộ cho thương mại điện tử tại Việt Nam

• Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ăn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.

• Năm 2018, SuperShip đã mở rộng lên 32 tỉnh thành dưới hình thức nhượng quyền, hợp tác đầu tư và tiếp tục tham vọng nhanh chóng mở rộng trên khắp Việt Nam trong năm 2019.

• Năm 2019, SuperShip đã mở rộng nhượng quyền lên 52 tỉnh thành và mạng

Hình ảnh tài liệu “Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Doanh Nghiệp SuperShip Việt Nam”tại Cao đẳng FPT:

Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Doanh Nghiệp SuperShip Việt Nam - Cao đẳng Thực hành FPT
Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Doanh Nghiệp SuperShip Việt Nam – Cao đẳng Thực hành FPT
Mục lục Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Doanh Nghiệp SuperShip Việt Nam - Cao đẳng Thực hành FPT
Mục lục Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Doanh Nghiệp SuperShip Việt Nam – Cao đẳng Thực hành FPT
Nội dung Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Doanh Nghiệp SuperShip Việt Nam - Cao đẳng Thực hành FPT
Nội dung Xây Dựng Chiến Lược Marketing Cho Doanh Nghiệp SuperShip Việt Nam – Cao đẳng Thực hành FPT

Vì rất nhiều người tải file PDF mỗi ngày, nên tụi mình để password cho những ai thật sự cần tải.

Mọi người làm theo hướng dẫn này để lấy password nhé!

Hướng dẫn: Lên Google tìm từ khóa tra cứu visa úc để vào website như trong hướng dẫn dưới đây dể lấy mã tải sách.

Bước 1: Tìm từ khóa trên Google, tìm website có Logo & Tên như hình dưới đây

hình 1

Bước 2: Bạn tìm đoạn ID bài viết nằm gần cuối bài và nhấn “Lấy ID bài viết”

bước 2

Bước 3: Chờ chút rồi copy mã và trở lại website này để nhập mã, lấy link tải tài liệu

bước 3