Tài liệu assignment “Xây dựng và Phát triển Thương hiệu NaBaFi” của Cao đẳng FPT trình bày quy trình xây dựng thương hiệu bài bản. Tài liệu bao gồm phân tích thị trường, đối thủ, xác định khách hàng mục tiêu, định vị thương hiệu và đề xuất chiến lược truyền thông.
ASSIGNMENT
XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU
NaBaFi
Môn: PRE208_ Xây dựng và phát triển thương hiệu
Giảng viên: Nguyễn Thị Trâm
Nhóm 5_ MA17202
Nguyễn Sơn Tùng -PH
Bùi Tiến Bảo -PH 19041
Nguyễn Văn Toàn -PH 19140
Trần Thị Như Quỳnh -PH 18941
Bùi Anh Phúc -PH 19147
Nguyễn Long Vũ -PH
Tạ Văn Hoàng -PH 18741
MỤC LỤC
CHƯƠNG 1: LẬP KẾ HOẠCH CÁC BƯỚC…………………………………………………4
1.1. Lập kế hoạch các bước…………………………………………………………..4
1.2. Xác định các bước cần làm……………………………………………………..4
1.3. Kế hoạch phân bổ thời gian……………………………………………………7
CHƯƠNG 1: LẬP KẾ HOẠCH CÁC BƯỚC
1.1. Lập kế hoạch các bước
1.1.1 Giới thiệu về sản phẩm
- – Tên thương hiệu: NABAFİ
- – Lĩnh vực: Đồ thủ công mỹ nghệ làm từ 100% sợi chuối tự nhiên
- – Hình thức kinh doanh: Kinh doanh online
- – Các sản phẩm chính: Décor trang trí, thảm trải sàn, và vật dụng gia đình
1.1.2 Các bước kế hoạch: Đối theo màu thương hiệu
Xác định chiến lược thương hiệu
Thiết kế và thực hiện chiến lược Marketing
Đo lường hiệu quả thương hiệu
Duy trì phát triển sứ mệnh/ giá trị thương hiệu
1.2. Xác định các bước cần làm
Bước 1: Xác định chiến lược thương hiệu
❖ Mục tiêu:
Xác định lời hứa thương hiệu, định vị thương hiệu cũng như giá trị cốt lõi của thương hiệu, lời hứa thương hiệu.
❖ Nội dung công việc:
- – Đặc điểm thương hiệu: Thương hiệu NABAFi chuyên các mẫu decor trang trí, sọt đựng đồ, sọt, khay đựng trái cây, hộp đựng khăn giấy với chất liệu 100% sợi chuối tự nhiên
- – Đặc điểm ngành hàng: Thủ công mỹ nghệ được làm từ 100% sợi chuối tự nhiên
- – Đối thủ cạnh tranh: Làng nghề việt, Hương sắc dừa
- – Tầm nhìn công ty: Phát triển thương hiệu thời trang bền vững số 1 tại Việt Nam, có chỗ đứng tại trên thị trường luôn nỗ lực phục vụ khách hàng bằng nhiệt tình, tạo ra các mẫu mã sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Sợi …
NỘI DUNG
hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của shop, luôn lắng nghe sự góp ý của khách hàng
– Sứ mệnh của NABAFi:
“Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất lượng tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng miền Việt Nam và trên Thế Giới”.
– Giá trị cốt lõi:
Chất lượng, trung thực và đam mê phục vụ khách hàng, yêu thương và hỗ trợ đồng đội.
– Định vị thương hiệu:
Là thương hiệu bền vững thân thiện môi trường an toàn cho người tiêu dùng.
– Nhóm đã xây dựng nên giá trị cốt lõi là: “Chất lượng – Tận tâm – Trách nhiệm”.
- Chất lượng: “NaBaFi” đảm bảo tất cả các sản phẩm đều được đan thủ công từ nguyên vật liệu sợi chuối an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
- Tận tâm: Mang tâm huyết trong sản phẩm đến khách hàng.
- Trách nhiệm: Cam kết bảo đảm uy tín, doanh nghiệp luôn lắng nghe, thấu hiểu và cải thiện chất lượng sản phẩm
Khách hàng mục tiêu:
- Độ tuổi: 25 – 35
- Giới tính: Cả nam và nữ
- Nghề nghiệp: Kinh doanh, nội trợ, …
- Mức thu nhập: Từ 10 triệu trở lên
- Địa lý: Sống ở các thành phố lớn (Hà Nội, HCM, …)
- Tâm lý: Mong muốn một sản phẩm thủ công được làm từ vật liệu tự nhiên, sản phẩm mẫu mã độc lạ và có đam mê với các sản phẩm từ nguyên liệu bền vững.
- Sở thích và cá tính: Những người có lối sống hiện đại và gần gũi với thiên nhiên, có đam mê các sản phẩm thủ công đan tỉ mỉ, các sản phẩm đan từ vật liệu thiên nhiên, thân thiện với môi trường, yêu bản thân.
- Thói quen: Họ thường mua sắm và sử dụng mạng xã hội như: Facebook …
Hình ảnh tài liệu Assignment Xây dựng và Phát triển Thương hiệu NaBaFi – Cao đẳng FPT:



