ASSIGNMENT QUAN HỆ CÔNG CHÚNG HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC PR CHO SẢN PHẨM NƯỚC GIẢI KHÁT TRÀ XANH KHÔNG ĐỘ TÂN HIỆP PHÁT - Cao đẳng Thực hành FPT

ASSIGNMENT QUAN HỆ CÔNG CHÚNG HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC PR CHO SẢN PHẨM NƯỚC GIẢI KHÁT TRÀ XANH KHÔNG ĐỘ TÂN HIỆP PHÁT – Cao đẳng FPT

ASSIGNMENT QUAN HỆ CÔNG CHÚNG HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC PR CHO SẢN PHẨM NƯỚC GIẢI KHÁT TRÀ XANH KHÔNG ĐỘ TÂN HIỆP PHÁT – Cao đẳng FPT là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện ASSIGNMENT QUAN HỆ CÔNG CHÚNG HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC PR CHO SẢN PHẨM NƯỚC GIẢI KHÁT TRÀ XANH KHÔNG ĐỘ TÂN HIỆP PHÁT – Cao đẳng FPT đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

Đây là một tài liệu chuyên sâu, đi sâu vào việc xây dựng chiến lược truyền thông thực tế cho sản phẩm Trà Xanh Không Độ. Tài liệu này giúp sinh viên không chỉ nắm vững lý thuyết mà còn rèn luyện kỹ năng phân tích, lên kế hoạch và triển khai một chiến dịch PR hoàn chỉnh.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG THỰC HÀNH FPT POLYTECHNIC

FPT. Education

FPT POLYTECHNIC

ASSIGNMENT

QUAN HỆ CÔNG CHÚNG

HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC PR CHO SẢN PHẨM NƯỚC GIẢI KHÁT TRÀ XANH KHÔNG ĐỘ TÂN HIỆP PHÁT

GVHD      : ThS Trương Thị Hồng Anh

Lớp          : MAR17307

Họ tên sinh viên : Mai Hùng Long                      PK02158

                   Trần Quốc Bảo                      PK02605

                   Vũ Hoàng Nguyên                 PK02462

                   Võ Thị Ngọc Quý                  PK02427

                   Nguyễn Thị Phương Anh          PK02298

MỤC LỤC

PHẦN 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ HOẠT ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP VÀ XÁC ĐỊNH VẤN ĐỀ, MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU………………………………………………………………………… 3

1.1 Giới thiệu doanh nghiệp    3

1.2.Phân tích tình hình    8

1.3 Xác định mục tiêu PR    10

1.3.1 Mục tiêu chung của công ty…………………………………………………………….10

PHẦN 2: XÁC ĐỊNH RÕ ĐỐI TƯỢNG MỤC TIÊU, THÔNG ĐIỆP ĐỐI TƯỢNG…………………………………………………………………………………………………………………..13

1.Đối tượng mục tiêu    13

2.thông điệp    22

PHẦN 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ HOẠT ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP VÀ XÁC ĐỊNH VẤN ĐỀ, MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU

1.1 Giới thiệu doanh nghiệp

Tên doanh nghiệp

-Tên công ty: Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại – Dịch vụ Tân Hiệp Phát

Mã số thuế: 0301387752

Website: info@thp.com.vn

Slogan: Hôm nay hơn hôm qua và không bằng ngày mai”

Tel: 0274-3755161

Năm thành lập: 1994

Logo:

Lịch sử hình thành:

Năm 1994: Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tân Hiệp Phát chính thức được thành lập, tiền thân của công ty là Phân xưởng nước giải khát Bến Thành chuyên sản xuất nước ngọt, nước giải khát có ga, hương vị bia. Đồng thời Tân Hiệp Phát đưa ra thị trường những sản phẩm đầu tiên là: Bia chai, bia hơi Bến Thành, Bia tươi Flash khởi đầu cho sự phát triển quy mô thị trường ngày càng lớn.

Năm 1995: Mở rộng thêm xưởng sản xuất sữa đậu nành dạng chai 220ml (sữa đậu nành Soya).

Năm 1996: Mở rộng dây chuyền và tung ra thị trường sản phẩm bia tươi Flash.

Năm 1999: Xưởng nước giải khát Bến Thành đổi tên thành Nhà máy nước giải khát Bến Thành, sản xuất các mặt hàng sữa đậu nành, bia chai, bia hơi, bia tươi flash.

Năm 2000: Bia Bến Thành là đơn vị ngành bia đầu tiên của Việt Nam đạt chứng nhận ISO 9001- 2000, do cơ quan quản lý chất lượng quốc tế Det Norske Veritas (Hà Lan) chứng nhận vào ngày 23/3/2000.

Năm 2001: Xây dựng Nhà máy sản xuất và Văn phòng tại xã Vĩnh Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Đồng thời, cho ra mắt sản phẩm Number 1. Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã làm nên những thành công chưa từng có cho sản phẩm này với kỷ lục “Top 5 sản phẩm bán chạy nhất” trên toàn Việt Nam chỉ trong vòng 3 tháng sau khi có mặt trên thị trường.

Trong những năm sau đó, công ty tung ra thị trường các sản phẩm Nước tăng lực Number 1, Bia tươi đóng chai Laser, Sữa đậu nành Number 1, Nước tinh khiết Number 1, Bia Gold Bến Thành…

Xem thêm hình ảnh về bộ tài liệu ASSIGNMENT QUAN HỆ CÔNG CHÚNG HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC PR CHO SẢN PHẨM NƯỚC GIẢI KHÁT TRÀ XANH KHÔNG ĐỘ TÂN HIỆP PHÁT trường Cao đẳng FPT:

ASSIGNMENT QUAN HỆ CÔNG CHÚNG HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC PR CHO SẢN PHẨM NƯỚC GIẢI KHÁT TRÀ XANH KHÔNG ĐỘ TÂN HIỆP PHÁT - Cao đẳng Thực hành FPT
ASSIGNMENT QUAN HỆ CÔNG CHÚNG HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC PR CHO SẢN PHẨM NƯỚC GIẢI KHÁT TRÀ XANH KHÔNG ĐỘ TÂN HIỆP PHÁT – Cao đẳng Thực hành FPT
Mục lục ASSIGNMENT QUAN HỆ CÔNG CHÚNG HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC PR CHO SẢN PHẨM NƯỚC GIẢI KHÁT TRÀ XANH KHÔNG ĐỘ TÂN HIỆP PHÁT - Cao đẳng Thực hành FPT
Mục lục ASSIGNMENT QUAN HỆ CÔNG CHÚNG HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC PR CHO SẢN PHẨM NƯỚC GIẢI KHÁT TRÀ XANH KHÔNG ĐỘ TÂN HIỆP PHÁT – Cao đẳng Thực hành FPT
Nội dung ASSIGNMENT QUAN HỆ CÔNG CHÚNG HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC PR CHO SẢN PHẨM NƯỚC GIẢI KHÁT TRÀ XANH KHÔNG ĐỘ TÂN HIỆP PHÁT - Cao đẳng Thực hành FPT
Nội dung ASSIGNMENT QUAN HỆ CÔNG CHÚNG HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC PR CHO SẢN PHẨM NƯỚC GIẢI KHÁT TRÀ XANH KHÔNG ĐỘ TÂN HIỆP PHÁT – Cao đẳng Thực hành FPT

Vì rất nhiều người tải file PDF mỗi ngày, nên tụi mình để password cho những ai thật sự cần tải.

Mọi người làm theo hướng dẫn này để lấy password nhé!

Hướng dẫn: Lên Google tìm từ khóa cpa úc để vào website như trong hướng dẫn dưới đây dể lấy mã tải sách.

Bước 1: Tìm từ khóa trên Google, tìm website có Logo & Tên như hình dưới đây

hình 1

Bước 2: Bạn tìm đoạn ID bài viết nằm gần cuối bài và nhấn “Lấy ID bài viết”

bước 2

Bước 3: Chờ chút rồi copy mã và trở lại website này để nhập mã, lấy link tải tài liệu

bước 3