ASSIGNMENT PR NỘI BỘ VÀ PR CỘNG ĐỒNG - CĐ FPT - BAOVIET Life BẢO VIỆT NHÂN THỌ

ASSIGNMENT PR NỘI BỘ VÀ PR CỘNG ĐỒNG – CĐ FPT – BAOVIET Life BẢO VIỆT NHÂN THỌ

ASSIGNMENT PR NỘI BỘ VÀ PR CỘNG ĐỒNG – CĐ FPT – BAOVIET Life BẢO VIỆT NHÂN THỌ là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện ASSIGNMENT PR NỘI BỘ VÀ PR CỘNG ĐỒNG – CĐ FPT – BAOVIET Life BẢO VIỆT NHÂN THỌ đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

Tài liệu “ASSIGNMENT PR NỘI BỘ VÀ PR CỘNG ĐỒNG – CĐ FPT – BAOVIET Life BẢO VIỆT NHÂN THỌ” là một bài tập nghiên cứu tập trung vào hai khía cạnh quan trọng của Quan hệ Công chúng (PR) là PR Nội bộ và PR Cộng đồng, áp dụng cho Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ (BAOVIET Life). Bài viết này do sinh viên Cao đẳng FPT thực hiện, nhằm phân tích và đề xuất các hoạt động PR phù hợp cho thương hiệu này.

ASSIGNMENT

PR NỘI BỘ VÀ PR CỘNG ĐỒNG

GIẢNG VIÊN: LÊ THỊ DIỆP ANH

BAOVIET Life

BẢO VIỆT NHÂN THỌ

Nhóm 4

Vũ Thị Hồng Linh

Nguyễn Thị Yến Nhi

Dương Thanh Thuỷ

Phạm Thị Thanh Huyền

Đàm Thị Diệu Linh

Nguyễn Thị Kim Oanh

Nguyễn Quang Hưng

MỤC LỤC

CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ DOANH NGHIỆP

1. Giới thiệu chung về doanh nghiệp

1.1 Tên và tóm tắt lịch sử hình thành và phát triển doanh nghiệp

1.2 Sơ lược về văn hoá và bản sắc của doanh nghiệp

1.3 Các hoạt động PR nội bộ và cộng đồng doanh nghiệp đã từng triển khai

2. Đặc điểm của các nhóm công chúng liên quan

2.1 Nhóm công chúng nội bộ

2.2 Nhóm công chúng cộng đồng

CHƯƠNG 2: LẬP KẾ HOẠCH TỔNG THỂ

1. Chiến dịch PR nội bộ

1.1 Bối cảnh doanh nghiệp

1.2 Mong muốn của lãnh đạo

1.3 Thông điệp của chiến dịch

1.4 Hình ảnh thiết kế cho các hoạt động PR nội bộ

1.5 Mục tiêu của chiến dịch

1.6 Đối tượng chính

1.7 Hoạt động triển khai

2. Chiến dịch PR cộng đồng

2.1 Bối cảnh doanh nghiệp

2.2 Mong muốn của lãnh đạo

2.3 Thông điệp của chiến dịch

2.4 Hình ảnh thiết kế cho các hoạt động PR cộng đồng

2.5 Mục tiêu của chiến dịch

2.6 Đối tượng chính

2.7 Hoạt động triển khai

CHƯƠNG 3: LẬP KẾ HOẠCH CHI TIẾT

1. Dự trù ngân sách

1.1 Chiến dịch PR nội bộ

1.2 Chiến dịch PR cộng đồng

2. Lựa chọn các kênh truyền thông

2.1 Chiến dịch PR nội bộ

2.2 Chiến dịch PR cộng đồng

3. Kế hoạch nội dung – Ứng dụng mô hình PESO

3.1 Chiến dịch PR nội bộ

3.2 Chiến dịch PR cộng đồng

4. Timeline triển khai

4.1 Chiến dịch PR nội bộ

4.2 Chiến dịch PR cộng đồng

CHƯƠNG 4: CÁC TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ TỔNG KẾT DỰ ÁN

1. Chiến dịch PR nội bộ

2. Chiến dịch PR cộng đồng

CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ DOANH NGHIỆP

1. Giới thiệu chung về doanh nghiệp

1.1 Tên và tóm tắt lịch sử hình thành và phát triển doanh nghiệp

Giới thiệu chung về doanh nghiệp:

Tên doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Tập đoàn Bảo Việt


BAOVIET
TẬP ĐOÀN BẢO VIỆT


Ngành nghề: Bảo hiểm, tài chính

Thành lập: 17/12/1964

Trụ sở chính: 72 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Thành viên chủ chốt:

  • Đào Đình Thi – Chủ tịch Hội đồng quản trị
  • Đỗ Trường Minh – Tổng giám đốc

Điện thoại: (84.24) 3928 9898 / 3928 9999

Website: baoviet.com.vn

Lịch sử hình thành và phát triển:

Thời gian Nội dung
1964 Công ty Bảo hiểm Việt Nam được thành lập theo Quyết định 179/CP của Chính phủ ngày 17/12/1964.

Hình ảnh tài liệu ASSIGNMENT PR NỘI BỘ VÀ PR CỘNG ĐỒNG – BAOVIET Life BẢO VIỆT NHÂN THỌ:

Vì rất nhiều người tải file PDF mỗi ngày, nên tụi mình để password cho những ai thật sự cần tải.

Mọi người làm theo hướng dẫn này để lấy password nhé!

Hướng dẫn: Lên Google tìm từ khóa cpa úc để vào website như trong hướng dẫn dưới đây dể lấy mã tải sách.

Bước 1: Tìm từ khóa trên Google, tìm website có Logo & Tên như hình dưới đây

hình 1

Bước 2: Bạn tìm đoạn ID bài viết nằm gần cuối bài và nhấn “Lấy ID bài viết”

bước 2

Bước 3: Chờ chút rồi copy mã và trở lại website này để nhập mã, lấy link tải tài liệu

bước 3