Assignment Nghiên cứu Marketing - Thương hiệu Dookki - CD FPT

Assignment Nghiên cứu Marketing – Thương hiệu Dookki – CD FPT

Assignment Nghiên cứu Marketing – Thương hiệu Dookki – CD FPT là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện Assignment Nghiên cứu Marketing – Thương hiệu Dookki – CD FPT đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

Assignment Nghiên cứu Marketing của Cao đẳng FPT, với đối tượng nghiên cứu là thương hiệu Dookki, sử dụng các phương pháp nghiên cứu thị trường và hành vi khách hàng tiên tiến. Tài liệu trình bày kết quả phân tích dữ liệu thu thập được, làm rõ các động lực thúc đẩy sự lựa chọn của người tiêu dùng đối với Dookki và đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing đã triển khai. Từ đó, đưa ra những đề xuất mang tính chiến lược cho sự phát triển của thương hiệu.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VINA

DOOKKI

ASSIGNMENT NGHIÊN CỨU MARKETING

Giảng viên: Đặng Thị Thúy Hương

LỚP DM19339 – NHÓM 4


1. Trần Thị Đầm                                                                               PH52537

2. Hồ Thị Hương Giang                                                               PH52528

3. Phan Văn Tú                                                                                    PH52417

4. Nguyễn Quang Tuấn                                                               PH55716

5. Văn Huy Nam                                                                            PH54113

6. Nguyễn Trung Nghĩa                                                             PH53853



MỤC LỤC

LỜI CẢM ƠN…………………………………………………………………………………………………………………………………………

CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ DOANH NGHIỆP, XÁC ĐỊNH VẤN ĐỀ VÀ MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU…………………………………………………………..

1.1 Khái quát về doanh nghiệp…………………………………………………………………………………………………………………………

1.1.1 Tổng quan về doanh nghiệp……………………………………………………………………………………………………………..

1.1.2 Lịch sử hình thành và phát triển…………………………………………………………………………………………………….

1.1.3 Cơ cấu tổ chức…………………………………………………………………………………………………………………………………….

1.1.4 Tầm nhìn và sứ mệnh………………………………………………………………………………………………………………………

1.1.5 Lĩnh vực hoạt động…………………………………………………………………………………………………………………………….

1.2 Những vấn đề mà doanh nghiệp gặp phải…………………………………………………………………………………………..

1.3 Xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu……………………………………………………………………………………………

1.3.1 Xác định vấn đề nghiên cứu……………………………………………………………………………………………………………

CHƯƠNG 2: XÁC ĐỊNH NGUỒN, DẠNG DỮ LIỆU, VÀ PHƯƠNG PHÁP THU THẬP THÔNG TIN………………………………………………………….

2.1 Xác định nguồn và dạng dữ liệu…………………………………………………………………………………………………………….

2.1.1 Dữ liệu thứ cấp…………………………………………………………………………………………………………………………………….

2.1.2 Dữ liệu sơ cấp…………………………………………………………………………………………………………………………………….

2.4 Thời gian của cuộc nghiên cứu………………………………………………………………………………………………………………

Thời gian bắt đầu tiến hành từ ngày 04/03/2024 – 15/04/2024…………………………………………………….

CHƯƠNG 3: XÁC ĐỊNH THANG ĐO LƯỜNG ĐÁNH GIÁ VÀ THIẾT KẾ BẢNG HỎI…………………………………………………………………………………..

3.1. Xác định thang đo lường đánh giá………………………………………………………………………………………………………..

3.2. Thiết kế bảng hỏi………………………………………………………………………………………………………………………………………

PHIẾU KHẢO SÁT Ý KIẾN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG VỀ SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ CỦA DOOKKI……………….

3.3. Chọn mẫu…………………………………………………………………………………………………………………………………………………….

CHƯƠNG 4: THU NHẬP, XỬ LÝ VÀ PHÂN TÍCH THÔNG TIN………………………………………………………………………………………………………………

4.1. Mã hóa thông tin……………………………………………………………………………………………………………………………………..

4.1.1. Mã hóa câu hỏi………………………………………………………………………………………………………………………………..

4.1.2. Bảng mã hóa câu trả lời…………………………………………………………………………………………………………………

4.1.3 Phân tích dữ liệu………………………………………………………………………………………………………………………………

4.2. Chi tiết kết quả nghiên cứu…………………………………………………………………………………………………………………….

4.3. Đề xuất giải pháp………………………………………………………………………………………………………………………………………



CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ DOANH NGHIỆP, XÁC ĐỊNH VẤN ĐỀ VÀ MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU

1.1 Khái quát về doanh nghiệp

1.1.1 Tổng quan về doanh nghiệp


Hình 1.1: Logo thương hiệu Dookki.

  • Tên doanh nghiệp: Công ty TNHH dịch vụ Dị Vina ( Dookki Việt Nam )
  • Năm thành lập: 2014
  • Tên quốc tế: DI VINA SERVICE COMPANY LIMITED
  • Mã số thuế: 0314710843
  • Địa chỉ: Số 9 đường D16, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Người đại diện: KIM WANYEOB
  • Chuỗi cửa hàng Dookki Việt Nam:
    • Nhà hàng ở Hồ Chí Minh:
      • Chi nhánh Dookki Bình Thạnh
      • Chi nhánh Tân Bình
      • Chi nhánh Thủ Đức
      • Chi nhánh quận 10…
    • Nhà hàng ở Hà Nội:
      • Chi nhánh Trần Duy Hưng
      • Chi nhánh Times City
    • Chi nhánh Royal City
    • Chi nhánh Aeon Mall Hà Đông…
    • Nhà hàng ở Hải Phòng:
      • Số 4 khu B1 lô 7B, Đường Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền
    • Nhà hàng ở Hòa Bình:
      • Lầu 4 Vincom Plaza Hòa Bình, Đường Cù Chính Lan, Đồng Tiến
    • Nhà hàng ở Cần Thơ:
      • Chi nhánh Vincom Hùng Vương
      • Chi nhánh Xuân Khánh
    • Nhà hàng ở Đà Nẵng:
      • Tầng 1 lô 101 – Indochina Riverside Towers, 74 Đường Bạch Đằng, Hải Châu 1
      • Lô 3 – A5.6 – Đường 2 tháng 9, khu công viên Bắc Đài Tưởng Niệm, phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu
    • Nhà hàng ở Bà Rịa – Vũng Tàu:
      • Dookki Lotte Vũng Tàu
      • Chi nhánh Bà Rịa
    • Nhà hàng ở Bình Dương:
      • Vincom Bình Dương
      • AEON Bình Dương
    • Các tỉnh thành khác như:
      • Chi nhánh Thanh Hoá
      • Chi nhánh Hà Tĩnh
      • Chi nhánh Vĩnh Nghệ An
      • Chi nhánh Thái Nguyên
      • Chi nhánh Huế
      • Chi nhánh Bắc Ninh
      • Chi nhánh Đà Lạt…

Vì rất nhiều người tải file PDF mỗi ngày, nên tụi mình để password cho những ai thật sự cần tải.

Mọi người làm theo hướng dẫn này để lấy password nhé!

Hướng dẫn: Lên Google tìm từ khóa check visa úc để vào website như trong hướng dẫn dưới đây dể lấy mã tải sách.

Bước 1: Tìm từ khóa trên Google, tìm website có Logo & Tên như hình dưới đây

hình 1

Bước 2: Bạn tìm đoạn ID bài viết nằm gần cuối bài và nhấn “Lấy ID bài viết”

bước 2

Bước 3: Chờ chút rồi copy mã và trở lại website này để nhập mã, lấy link tải tài liệu

bước 3