Assignment Nghiên cứu Marketing của Cao đẳng FPT, với đối tượng nghiên cứu là thương hiệu Dookki, sử dụng các phương pháp nghiên cứu thị trường và hành vi khách hàng tiên tiến. Tài liệu trình bày kết quả phân tích dữ liệu thu thập được, làm rõ các động lực thúc đẩy sự lựa chọn của người tiêu dùng đối với Dookki và đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing đã triển khai. Từ đó, đưa ra những đề xuất mang tính chiến lược cho sự phát triển của thương hiệu.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VINA
DOOKKI
ASSIGNMENT NGHIÊN CỨU MARKETING
Giảng viên: Đặng Thị Thúy Hương
LỚP DM19339 – NHÓM 4
1. Trần Thị Đầm PH52537
2. Hồ Thị Hương Giang PH52528
3. Phan Văn Tú PH52417
4. Nguyễn Quang Tuấn PH55716
5. Văn Huy Nam PH54113
6. Nguyễn Trung Nghĩa PH53853
MỤC LỤC
LỜI CẢM ƠN…………………………………………………………………………………………………………………………………………
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ DOANH NGHIỆP, XÁC ĐỊNH VẤN ĐỀ VÀ MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU…………………………………………………………..
1.1 Khái quát về doanh nghiệp…………………………………………………………………………………………………………………………
1.1.1 Tổng quan về doanh nghiệp……………………………………………………………………………………………………………..
1.1.2 Lịch sử hình thành và phát triển…………………………………………………………………………………………………….
1.1.3 Cơ cấu tổ chức…………………………………………………………………………………………………………………………………….
1.1.4 Tầm nhìn và sứ mệnh………………………………………………………………………………………………………………………
1.1.5 Lĩnh vực hoạt động…………………………………………………………………………………………………………………………….
1.2 Những vấn đề mà doanh nghiệp gặp phải…………………………………………………………………………………………..
1.3 Xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu……………………………………………………………………………………………
1.3.1 Xác định vấn đề nghiên cứu……………………………………………………………………………………………………………
CHƯƠNG 2: XÁC ĐỊNH NGUỒN, DẠNG DỮ LIỆU, VÀ PHƯƠNG PHÁP THU THẬP THÔNG TIN………………………………………………………….
2.1 Xác định nguồn và dạng dữ liệu…………………………………………………………………………………………………………….
2.1.1 Dữ liệu thứ cấp…………………………………………………………………………………………………………………………………….
2.1.2 Dữ liệu sơ cấp…………………………………………………………………………………………………………………………………….
2.4 Thời gian của cuộc nghiên cứu………………………………………………………………………………………………………………
Thời gian bắt đầu tiến hành từ ngày 04/03/2024 – 15/04/2024…………………………………………………….
CHƯƠNG 3: XÁC ĐỊNH THANG ĐO LƯỜNG ĐÁNH GIÁ VÀ THIẾT KẾ BẢNG HỎI…………………………………………………………………………………..
3.1. Xác định thang đo lường đánh giá………………………………………………………………………………………………………..
3.2. Thiết kế bảng hỏi………………………………………………………………………………………………………………………………………
PHIẾU KHẢO SÁT Ý KIẾN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG VỀ SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ CỦA DOOKKI……………….
3.3. Chọn mẫu…………………………………………………………………………………………………………………………………………………….
CHƯƠNG 4: THU NHẬP, XỬ LÝ VÀ PHÂN TÍCH THÔNG TIN………………………………………………………………………………………………………………
4.1. Mã hóa thông tin……………………………………………………………………………………………………………………………………..
4.1.1. Mã hóa câu hỏi………………………………………………………………………………………………………………………………..
4.1.2. Bảng mã hóa câu trả lời…………………………………………………………………………………………………………………
4.1.3 Phân tích dữ liệu………………………………………………………………………………………………………………………………
4.2. Chi tiết kết quả nghiên cứu…………………………………………………………………………………………………………………….
4.3. Đề xuất giải pháp………………………………………………………………………………………………………………………………………
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ DOANH NGHIỆP, XÁC ĐỊNH VẤN ĐỀ VÀ MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU
1.1 Khái quát về doanh nghiệp
1.1.1 Tổng quan về doanh nghiệp
Hình 1.1: Logo thương hiệu Dookki.
- Tên doanh nghiệp: Công ty TNHH dịch vụ Dị Vina ( Dookki Việt Nam )
- Năm thành lập: 2014
- Tên quốc tế: DI VINA SERVICE COMPANY LIMITED
- Mã số thuế: 0314710843
- Địa chỉ: Số 9 đường D16, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Người đại diện: KIM WANYEOB
- Chuỗi cửa hàng Dookki Việt Nam:
- Nhà hàng ở Hồ Chí Minh:
- Chi nhánh Dookki Bình Thạnh
- Chi nhánh Tân Bình
- Chi nhánh Thủ Đức
- Chi nhánh quận 10…
- Nhà hàng ở Hà Nội:
- Chi nhánh Trần Duy Hưng
- Chi nhánh Times City
- Chi nhánh Royal City
- Chi nhánh Aeon Mall Hà Đông…
- Nhà hàng ở Hải Phòng:
- Số 4 khu B1 lô 7B, Đường Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền
- Nhà hàng ở Hòa Bình:
- Lầu 4 Vincom Plaza Hòa Bình, Đường Cù Chính Lan, Đồng Tiến
- Nhà hàng ở Cần Thơ:
- Chi nhánh Vincom Hùng Vương
- Chi nhánh Xuân Khánh
- Nhà hàng ở Đà Nẵng:
- Tầng 1 lô 101 – Indochina Riverside Towers, 74 Đường Bạch Đằng, Hải Châu 1
- Lô 3 – A5.6 – Đường 2 tháng 9, khu công viên Bắc Đài Tưởng Niệm, phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu
- Nhà hàng ở Bà Rịa – Vũng Tàu:
- Dookki Lotte Vũng Tàu
- Chi nhánh Bà Rịa
- Nhà hàng ở Bình Dương:
- Vincom Bình Dương
- AEON Bình Dương
- Các tỉnh thành khác như:
- Chi nhánh Thanh Hoá
- Chi nhánh Hà Tĩnh
- Chi nhánh Vĩnh Nghệ An
- Chi nhánh Thái Nguyên
- Chi nhánh Huế
- Chi nhánh Bắc Ninh
- Chi nhánh Đà Lạt…



