ASM XÂY DỰNG VÀ TỔ CHỨC THỰC HIỆN KẾ HOẠCH MARKETING TRUYỀN THÔNG MẠNG XÃ HỘI CHO THƯƠNG HIỆU HIBIBOT STORE - CD FPT

ASM XÂY DỰNG VÀ TỔ CHỨC THỰC HIỆN KẾ HOẠCH MARKETING TRUYỀN THÔNG MẠNG XÃ HỘI CHO THƯƠNG HIỆU HIBIBOT STORE – CD FPT

ASM XÂY DỰNG VÀ TỔ CHỨC THỰC HIỆN KẾ HOẠCH MARKETING TRUYỀN THÔNG MẠNG XÃ HỘI CHO THƯƠNG HIỆU HIBIBOT STORE – CD FPT là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện ASM XÂY DỰNG VÀ TỔ CHỨC THỰC HIỆN KẾ HOẠCH MARKETING TRUYỀN THÔNG MẠNG XÃ HỘI CHO THƯƠNG HIỆU HIBIBOT STORE – CD FPT đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

Tài liệu “ASM Xây dựng và Tổ chức Thực hiện Kế hoạch Marketing Truyền thông Mạng Xã hội cho Thương hiệu HiBiBoT Store” của Cao đẳng FPT là một bản kế hoạch chi tiết về chiến lược marketing trên mạng xã hội, được xây dựng nhằm mục tiêu nâng cao nhận diện thương hiệu, tương tác với khách hàng mục tiêu và thúc đẩy doanh số cho HiBiBoT Store.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG FPT POLYTECHNIC

CHUYÊN NGÀNH: THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ



XÂY DỰNG VÀ TỔ CHỨC THỰC HIỆN KẾ HOẠCH

MARKETING TRUYỀN THÔNG MẠNG XÃ HỘI

CHO THƯƠNG HIỆU HIBIBOT STORE



GVHD: Nguyễn Thị Thúy Diễm

Lớp: DM19202 – Nhóm: 9


Nguyễn Quang Phú PS37534
Phạm Nguyễn Yến Nhi PS37495
Võ Thị Thu Sương PS37518
Nguyễn Hoàng Hưng PS37042


Thành phố Hồ Chí Minh, tháng 7 năm 2024




MỤC LỤC

NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN 2
LỜI CAM ĐOAN 3
BẢNG KẾ HOẠCH THỰC HIỆN DỰ ÁN 4
DANH MỤC BẢNG BIỂU 7
DANH MỤC HÌNH ẢNH SƠ ĐỒ 8
LỜI MỞ ĐẦU 12
CHƯƠNG I. TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN 13
1.1 Giới thiệu chung về dự án 13
1.1.1 Lý do chọn đề tài 13
1.2 Tổng quan doanh nghiệp 14
1.2.1 Lĩnh vực kinh doanh 16
1.2.2 Tổ chức nhân sự 18
1.3 Thực trạng hiện tại các kênh mạng xã hội của doanh nghiệp: 19
1.4 Phân tích đối thủ cạnh tranh 23
1.5 Phân tích đối thủ qua fanpage karma: 26
CHƯƠNG 2. ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC VÀ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI 37
2.1 Xác định mục tiêu và chiến lược cho kế hoạch 37
2.2 Xác định thị trường mục tiêu 40
2.2.1 Segmentation (Phân đoạn thị trường) 41
2.2.2 Targeting (Nhắm mục tiêu) 42
2.2.3 Positioning (Định vị thương hiệu) 44
2.3 Khách hàng mục tiêu 45
2.4 Hành trình khách hàng 49
2.5 Xây dựng tiếp thị nội dung cho các nền tảng truyền thông 55
2.6 Phân bổ nguồn lực 55
2.7 Giám sát thực hiện (tháng thứ nhất của quý 3) 57
2.8 Điều chỉnh kế hoạch sau đánh giá 57
2.9 Thiết lập ngân sách cho kế hoạch 59
CHƯƠNG III. THỰC HIỆN CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI 60
3.1 Thực hiện chiến dịch 60
3.1.1 Facebook 60
3.1.2 Tiktok 66
3.1.3 Youtube 71
3.2 Tổng quan quảng cáo 72
3.2.1 Facebook 73
3.2.2 Tiktok 79
CHƯƠNG VI. ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ MARKETING TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI 84
4.1 Đo lường và đánh giá hiệu quả thực hiện dự án 84
4.1.1 Facebook 85
4.1.2 Tiktok 90
4.1.3 Youtube 94
4.2 Kết luận và đưa ra phương hướng cho chiến dịch tiếp theo 100
4.2.1 Rút ra bài học kinh nghiệm trong quá trình thực hiện dự án 100
4.2.2 Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động cho chiến dịch tiếp theo của giai đoạn 100
KẾT LUẬN 102


CHƯƠNG I. TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN

1.1 Giới thiệu chung về dự án

1.1.1 Lý do chọn đề tài

Thị trường robot hút bụi hiện nay đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ và đầy tiềm năng, nhờ vào nhu cầu ngày càng tăng cao và những tiến bộ vượt bậc trong công nghệ. Người tiêu dùng hiện đại, với nhịp sống bận rộn, đang tìm kiếm những giải pháp tự động hóa để tiết kiệm thời gian và công sức trong công việc dọn dẹp nhà cửa. Robot hút bụi trở thành lựa chọn lý tưởng vì khả năng hoạt động tự động và hiệu quả cao.


Một trong những yếu tố chính thúc đẩy sự phát triển của thị trường này là sự quan tâm ngày càng lớn đến sức khỏe và chất lượng không khí trong nhà. Robot hút bụi hiện đại không chỉ làm sạch bụi bẩn mà còn có khả năng lọc bụi mịn,


Hình 1. Tình hình phát triển của thị trường robot hút bụi

Vì rất nhiều người tải file PDF mỗi ngày, nên tụi mình để password cho những ai thật sự cần tải.

Mọi người làm theo hướng dẫn này để lấy password nhé!

Hướng dẫn: Lên Google tìm từ khóa cpa úc để vào website như trong hướng dẫn dưới đây dể lấy mã tải sách.

Bước 1: Tìm từ khóa trên Google, tìm website có Logo & Tên như hình dưới đây

hình 1

Bước 2: Bạn tìm đoạn ID bài viết nằm gần cuối bài và nhấn “Lấy ID bài viết”

bước 2

Bước 3: Chờ chút rồi copy mã và trở lại website này để nhập mã, lấy link tải tài liệu

bước 3