ASM PHÂN TÍCH VỀ DIGITAL MARKETING CỦA DOANH NGHIỆP ACECOOK - CD FPT

ASM PHÂN TÍCH VỀ DIGITAL MARKETING CỦA DOANH NGHIỆP ACECOOK – CD FPT

ASM PHÂN TÍCH VỀ DIGITAL MARKETING CỦA DOANH NGHIỆP ACECOOK – CD FPT là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện ASM PHÂN TÍCH VỀ DIGITAL MARKETING CỦA DOANH NGHIỆP ACECOOK – CD FPT đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

Thực hiện bởi sinh viên Cao đẳng FPT, tài liệu này phân tích chiến lược digital marketing của Acecook, một thương hiệu quen thuộc. Nghiên cứu này xem xét các hoạt động tiếp thị số mà Acecook đã triển khai trên các kênh phổ biến, nhằm đánh giá hiệu quả và rút ra những bài học kinh nghiệm. Đây là một case study hữu ích cho việc hiểu cách một doanh nghiệp lớn tối ưu hóa sự hiện diện trên không gian mạng.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG FPT POLYTECHNIC

FPT Education

FPT POLYTECHNIC

MÔN: NHẬP MÔN DIGITAL MARKETING

CHỦ ĐỀ:

PHÂN TÍCH VỀ DIGITAL MARKETING CỦA DOANH NGHIỆP ACECOOK

Giảng viên: Nguyễn Thị Hằng

Lớp: DOM101_EC18338

Nhóm 4

Thành viên:

Nguyễn Thị Tuyết Nhung_Ps35683

Nguyễn Thị Ngọc Hân_Ps35743

Hoàng Đức Anh_Ps35198

Thái Văn Sáng_Ps35624

TP. Hồ Chí Minh, tháng 1 năm 2023

Mục lục

Chương I. Tổng quan Thương hiệu/Doanh nghiệp…………………………………………………..5

1. Giới thiệu tổng thể Doanh nghiệp…………………………………………………………………………5

1.1. Giới thiệu Doanh nghiệp………………………………………………………………………………..5

1.2. Lịch sử hình thành và phát triển…………………………………………………………………….5

1.3. Ý nghĩa Logo, Solgan, Tầm nhìn và sứ mệnh………………………………………………..7

1.4. Tình hình hoạt động của Doanh nghiệp…………………………………………………………..7

2. Lĩnh vực kinh doanh – sản phẩm dịch vụ của Doanh nghiệp/Thương hiệu………..8

2.1. Sản phẩm: Mì gói Hảo Hảo………………………………………………………………………….8

2.2. Dịch vụ……………………………………………………………………………………………………….8

3. Đối thủ cạnh tranh………………………………………………………………………………………………..9

3.1. Đối thủ trực tiếp…………………………………………………………………………………………..9

3.2. Đối thủ gián tiếp…………………………………………………………………………………………11

4. Phân tích Thị trường và khách hàng mục tiêu……………………………………………………….11

6. Các đặc tính nổi bậc của sản phẩm/dịch vụ (USP)?……………………………………………..13

7. Tổng kết chương………………………………………………………………………………………………….13

Chương II. Phân tích hoạt động Digital Marketing của Thương hiệu/Doanh nghiệp…………………………………………………………………………………………………………………….14

1. Phân tích mô hình PESO (Paid – Earned – Shared – Owned)………………………………14

2. Phân tích công cụ Digital Marketing…………………………………………………………………..19

2.1. Social Media……………………………………………………………………………………………19

2.2. Mobile Marketing…………………………………………………………………………………….24

2.3. Content Marketing……………………………………………………………………………………25

2.4. PR trực tuyến…………………………………………………………………………………………..27

3. Tổng kết……………………………………………………………………………………………………………27

Chương III. Nghiên cứu việc xây dựng trang dịch trong các chiến dịch Digital Marketing của doanh nghiệp và ứng dụng Digital Marketing trên thương mại điện tử…………………………………………………………………………………………………………………..29

1. Nghiên cứu việc xây dựng trang dịch trong các chiến dịch Digital Marketing: ….29

2. Ứng dụng Digital Marketing trên kênh Thương mại điện tử………………………………..30

Chương IV: Xây dựng kế hoạch Digital Marketing tổng thể…………………………………36

1. Thị trường………………………………………………………………………………………………………….36

2. Khách hàng………………………………………………………………………………………………………….37

3. Phân tích quá trình quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo……………………………………………………………………………………………………………….38

4. Công ty……………………………………………………………………………………………………………….40

5. Đề xuất………………………………………………………………………………………………………………..41

5.1. PR Online………………………………………………………………………………………………..41

5.2. Các kênh Social Media………………………………………………………………………………41

Chương I. Tổng quan Thương hiệu/Doanh nghiệp

1. Giới thiệu tổng thể Doanh nghiệp

1.1. Giới thiệu Doanh nghiệp

Tên doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam

Tên viết tắt: VINA ACECOOK

Logo:

Cook happiness

Acecook

Trụ sở chính: Lô II-3, Đường số 11 – KCN Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

Lĩnh vực kinh doanh: Sản xuất mì ống, mì sợi và sản phẩm tương tự. Sản xuất món ăn, thức ăn chế biến sẵn. Sản xuất và đóng hộp dầu, mỡ động, thực vật. Chế biến và bảo quản nước mắm, dầu mỡ…

Email: acecookvietnam@vnn.vn

Website: http://acecookvietnam.vn/

Ngày thành lập: 15/12/1993

Acecook Việt Nam hiện sau 20 năm thành lập đã sở hữu được 6 nhà máy sản xuất, 700 đại lý trải rộng khắp cả nước chiếm 60% thị phần mì ăn liền trong cả nước.

1.2. Lịch sử hình thành và phát triển

• Năm 1993:

– 15/12/1993 thành lập công ty Liên Doanh Vifon Acecook.

• Năm 1995:

– 07/07/1995 bán hàng sản phẩm đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.

• Năm 1996:

– 28/02/1996 Tham gia thị trường xuất khẩu Mỹ. Thành lập chi nhánh Cần Thơ

• Năm 1999:

– Lần đầu tiên đoạt danh hiệu HVNCLC.

• Năm 2000:

Vì rất nhiều người tải file PDF mỗi ngày, nên tụi mình để password cho những ai thật sự cần tải.

Mọi người làm theo hướng dẫn này để lấy password nhé!

Hướng dẫn: Lên Google tìm từ khóa cách kiểm tra visa úc để vào website như trong hướng dẫn dưới đây dể lấy mã tải sách.

Bước 1: Tìm từ khóa trên Google, tìm website có Logo & Tên như hình dưới đây

hình 1

Bước 2: Bạn tìm đoạn ID bài viết nằm gần cuối bài và nhấn “Lấy ID bài viết”

bước 2

Bước 3: Chờ chút rồi copy mã và trở lại website này để nhập mã, lấy link tải tài liệu

bước 3