Tài liệu “ASM NHẬP MÔN DIGITAL MARKETING – Doanh Nghiệp Thời Trang CANIFA – CD FPT” là một bài phân tích chuyên sâu về chiến lược marketing số của thương hiệu thời trang CANIFA, được thực hiện bởi sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic. Tài liệu này cung cấp cái nhìn tổng quan về CANIFA, phân tích chi tiết chiến lược Marketing 4P, các hoạt động Digital Marketing mà thương hiệu này đang áp dụng (như Facebook Ads, Instagram Ads, Google Display Ads), đồng thời đánh giá về landing page và các giải pháp thương mại điện tử. Đây là nguồn tài liệu hữu ích cho những ai quan tâm đến digital marketing trong ngành thời trang.
FPT POLYTECHNIC
NHẬP MÔN DIGITAL MARKETING
Doanh Nghiệp Thời Trang CANIFA
Lớp: DOM101.02
GVHD: Lê Thị Vân
Nhóm 3:
PH29837 Nguyễn Hoàng Hà Vy
PH29304 Tạ Văn Hoàng
PH28783 Đào Thị Mai Hương
PH24676 Đỗ Duy Sinh
PH22487 Nguyễn Duy Hiển
PH20198 Hoàng Minh Tiến
PH16151 Cao Trịnh Kim Chi
PHẦN I: TỔNG QUAN VỀ DOANH NGHIỆP
1.1. Khái quát về doanh nghiệp
– Canifa là một công ty thiết kế quần áo, phụ kiện và bán lẻ các trang phục thường ngày. Nó là thương hiệu chính thức thuộc Hoàng Dương Textile Group – một nhà thiết kế thời trang lớn tại Việt Nam. Sau đó, Canifa được tách ra làm 3 công ty con vào năm 2017. Tập đoàn này cũng sở hữu thương hiệu đồ lót Onoff.
– Loại hình công ty: Công ty cổ phần
– Ngành nghề: Thời trang bán lẻ
– Thành lập: Hà Đông, Hà Nội (1997)
– Công ty mẹ: Hoàng Dương Textile Group
Tên đầy đủ | Công ty cổ phần Canifa Việt Nam |
Tên viết tắt | CANIFA |
LOGO |
Canifa
|
Trụ sở chính | Số 688, đường Quang Trung, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội |
Số điện thoại | +8424 – 7303.0222 |
Website | https://canifa.com |
hello@canifa.com |
– Năm 1998, Canishop có một cơ sở kinh doanh của người Việt thuộc Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập ở Cộng hòa Séc với mục tiêu là cung cấp len sợi cho thị trường Đông Âu.
– Năm 2000 mô hình kinh doanh của Canishop được đưa về Việt Nam với cái tên mới là CANIFA
– Đến năm 2002 công ty đã khánh thành nhà máy sản xuất mới tại khu CN Phố Nối A với tổng diện tích 15.000m2, đưa vào sử dụng hơn 1200 máy chuyên dụng các loại với số lượng công nhân trực tiếp và vệ tinh lên tới con số 1000 người.
– Năm 2007, CANIFA bắt đầu hoàn thiện chuỗi khách hàng theo định vị Fashion For All bằng việc chính thức bước chân vào thị trường thời trang dành cho trẻ em từ 2-12 tuổi với nhãn hàng Canifa – Kids
– Tính đến hiện tại, Canifa đã có tổng cộng 110 cửa hàng, đại lí phân phối đặt ở 34 tỉnh thành trên khắp cả nước.
1.2 Lĩnh vực hoạt động và sản phẩm chủ yếu của doanh nghiệp
1.2.1. Lĩnh vực hoạt động
– Hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thời trang và may mặc
1.2.2. Sản phẩm chủ yếu của doanh nghiệp
– Các sản phẩm của CADIFA có độ phù hấu hết đối tượng với đối tượng 2-45 tuổi. Vì vậy, mẫu mã luôn đa dạng có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu khác nhau của khách hàng.



