Tài liệu “ASM MARKETING CĂN BẢN – CĐ FPT – CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT HÀNG TIÊU DÙNG BÌNH TIÊN (BITI’S)” là một báo cáo thực tế về các nguyên tắc cơ bản của marketing, được áp dụng vào trường hợp của công ty Biti’s. Bài tập này do sinh viên trường Cao đẳng FPT thực hiện, tập trung vào việc phân tích chiến lược marketing của Biti’s, một thương hiệu giày dép và hàng tiêu dùng quen thuộc tại Việt Nam. Tài liệu có thể bao gồm việc phân tích mô hình 4P (Sản phẩm, Giá cả, Phân phối, Xúc tiến), xác định thị trường mục tiêu, nghiên cứu hành vi khách hàng, và đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing mà Biti’s đã triển khai để xây dựng và duy trì vị thế trên thị trường.
TRƯỜNG CAO ĐẲNG FPT POLYTECHNIC
—o0o—
BÁO CÁO ASSIGMENT
MAR1021 – MARKETING CĂN BẢN
ĐỀ TÀI: CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT HÀNG TIÊU DÙNG BÌNH TIÊN (BITI’S)
Nâng niu bàn chân Việt
Giáo viên hướng dẫn
Lớp
Nhóm
Thành viên:
: ThS Phan Thị Bảo Trâm
: TN2111
: 4
1. PS15846 – Vũ Tuấn Kiên
2. PS16135 – Nguyễn Văn Đạt
3. PS19869 – Nguyễn Tường Duy
4. PS15472 – Nguyễn Thị Trâm Anh
Tp. Hồ Chí Minh, năm 2021
Y1: TRÌNH BÀY TỔNG QUAN VỀ DOANH NGHIỆP………………………………………………………..
1.1. Tên doanh nghiệp, lịch sử hình thành và phát triển……………………………………………….5
1.2. Sơ đồ tổ chức công ty……………………………………………………………………………………….7
1.3. Giới thiệu sản phẩm của công ty…………………………………………………………………………7
Y2: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG MARKETING CỦA DOANH NGHIỆP……………………….
2.1. Trình bày các đặc điểm môi trường bên trong và môi trường bên ngoài của doanh nghiệp….10
2.2.1. Môi trường bên trong……………………………………………………………………………………10
2.2.2. Môi trường bên ngoài……………………………………………………………………………………16
2.2. Phân tích vào bảng SWOT………………………………………………………………………………18
Y3: NGHIÊN CỨU MỘT SẢN PHẨM CỦA DOANH NGHIỆP…………………………………..
3.1. Nghiên cứu chiến lược marketing mục tiêu của sản phẩm…………………………………….20
3.2. Nghiên cứu chiến lược marketing hỗn hợp doanh nghiệp áp dụng cho sản phẩm………25
a. 3.2.1. Trình bày chiến lược sản phẩm………………………………………………………………..25
b. 3.2.2. Trình bày chiến lược giá…………………………………………………………………………28
c. 3.2.3. Trình bày chiến lược phân phối……………………………………………………………….29
d. 3.2.4 Trình bày chiến lược xúc tiến…………………………………………………………………31
Y4: ĐỀ XUẤT Ý TƯỞNG CHO CÁC CHIẾN LƯỢC MARKETING HỖN HỢP……….
4.1. Chiến lược sản phẩm………………………………………………………………………………………39
4.2. Chiến lược giá………………………………………………………………………………………………..40
4.3. Chiến lược phân phối………………………………………………………………………………………40
4.4. Chiến lược xúc tiến…………………………………………………………………………………………40
V1: TRÌNH BÀY TỔNG QUAN VỀ DOANH NGHIỆP
1.1. Tên doanh nghiệp, lịch sử hình thành và phát triển.
- Tên doanh nghiệp: Công ty TNHH Sản Xuất Hàng Tiêu Dùng Bình Tiên (Biti’s)
- Địa chỉ: 22 Đường Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
- Website: https://www.bitis.com.vn/
- Lịch sử hình thành và phát triển
– Năm 1982:
Thành lập tổ hợp
Vạn Thành
Xuất phát từ gia đình có truyền thống làm giày dép từ những năm 1960. Năm 1992, ông bà Vưu Khải Thành thành lập công ty Vạn Thành với 20 công nhân để sản xuất mặt hàng giày dép xuất khẩu qua các nước Đông Âu và Liên Xô theo chương trình hàng đổi hàng ở thời kỳ đó.
– Năm 1986:
Sáp nhập với tổ hợp
Bình Tiên



