ASM HÀNH VI KHÁCH HÀNG - CĐ FPT - Nghiên cứu nhu cầu sử dụng sữa tắm của người tiêu dùng về sản phẩm sữa tắm Enchanteur

ASM HÀNH VI KHÁCH HÀNG – CĐ FPT – Nghiên cứu nhu cầu sử dụng sữa tắm của người tiêu dùng về sản phẩm sữa tắm Enchanteur

ASM HÀNH VI KHÁCH HÀNG – CĐ FPT – Nghiên cứu nhu cầu sử dụng sữa tắm của người tiêu dùng về sản phẩm sữa tắm Enchanteur là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện ASM HÀNH VI KHÁCH HÀNG – CĐ FPT – Nghiên cứu nhu cầu sử dụng sữa tắm của người tiêu dùng về sản phẩm sữa tắm Enchanteur đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

Tài liệu “ASM Hành vi Khách hàng – CĐ FPT – Nghiên cứu nhu cầu sử dụng sữa tắm của người tiêu dùng về sản phẩm sữa tắm Enchanteur” phân tích sâu sắc các yếu tố tác động đến quyết định mua và sử dụng sữa tắm Enchanteur của người tiêu dùng Việt Nam. Nghiên cứu này làm rõ nhu cầu, hành vi mua sắm và đưa ra các hàm ý chiến lược marketing, là nguồn tài liệu giá trị cho sinh viên và chuyên gia ngành hàng mỹ phẩm.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG THỰC HÀNH FPT POLYTECHNIC

FPT. Fpt University

FPT POLYTECHNIC



ASSIGNMENT

HÀNH VI KHÁCH HÀNG



Chuyên đề:

Nghiên cứu nhu cầu sử dụng sữa tắm của người tiêu dùng

về sản phẩm sữa tắm Enchanteur



PHẦN I: LỰA CHỌN CÔNG TY, PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG VÀ QUY TRÌNH THỰC HIỆN HÀNH VI TIÊU DÙNG



1.1 Mô tả công ty

1.1.1 Tóm tắt lịch sử hình thành và phát triển

Kể từ khi thành lập vào năm 1980, WIPRO UNZA đã đạt những thành công ấn tượng khi xây dựng và phát triển bộ phận mua nhãn hàng đa dạng trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân và chăm sóc nhà ở tại thị trường châu Á. Với trụ sở chính đặt tại Singapore, Tập đoàn sản xuất và tiếp thị những thương hiệu hàng đầu đến hơn 50 vùng lãnh thổ tại khắp Đông Nam Á, Trung Quốc và các quốc gia khác.


Tập đoàn WIPRO UNZA không ngừng sáng tạo và phát triển dưới sự lãnh đạo của bộ phận quản lý giàu kinh nghiệm và đầy đặn chuyên môn, những người đã và đang nhận được sự ủng hộ của hơn 4.000 nhân viên tâm huyết đến từ hơn 18 quốc gia trên thế giới.


Nhằm đảm bảo chất lượng, độ ổn định và linh hoạt trong việc cung ứng sản phẩm, WIPRO UNZA tự sản xuất gần 90% tổng số sản phẩm tại các nhà máy của tập đoàn toạ lạc tại Malaysia, Việt Nam, Trung Quốc và Indonesia. Những sản phẩm này được bán ra ước tính tại hơn 258.000 điểm bán lẻ khắp Đông Nam Á và Trung Quốc. Bên cạnh các thị trường trọng điểm trên, WIPRO UNZA còn xuất khẩu sang các khu vực khác như Trung Đông, Châu Phi và các vùng lãnh thổ Ấn Độ thông qua các công ty nhập khẩu và nhà phân phối.


1.1.2 Lĩnh vực kinh doanh và sản phẩm dịch vụ chủ yếu

– WIPRO UNZA sở hữu bộ danh mục nhãn hàng gồm 24 thương hiệu, trong đó có 6 thương hiệu trọng tâm. Những thương hiệu hàng đầu của WIPRO UNZA bao gồm: ENCHANTEUR, SAFI, EVERSOFT, DASHING, CARRIE, ROMANO và VITALIS thuộc ngành hàng sản phẩm chăm sóc cá nhân cùng với VIGOR và MAXKLEEN thuộc ngành hàng sản phẩm chăm sóc nhà ở. Rất nhiều sản phẩm của WIPRO UNZA đang chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu trên thị trường nhờ vào đặc tính sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dành riêng cho nhu cầu của người tiêu dùng châu Á.

– Sản phẩm dịch vụ chủ yếu:

+ Nhóm hàng chăm sóc tóc: Romano

+ Nhóm hàng chăm sóc da: Enchanteur, EverSoft, Carrie Junior, Gervenne

+ Nhóm hàng nước hoa: Izzi

+ Nhóm hàng dưỡng da: Bio-essence

+ Nhóm hàng chăm sóc nhà ở: Vigor, Maxkleen



1.2 Phân tích thị trường

1.2.1 Quy mô thị trường

Là một trong những sản phẩm phổ biến trong ngành hàng tiêu dùng, sữa tắm có quy mô thị trường khá lớn ở Việt Nam, trải dài từ Bắc tới Nam, đa dạng ở các nhóm tuổi, giới tính và thu nhập.

1.2.2 Đánh giá tiềm năng phát triển thị trường

Tiềm năng tiêu thụ trên thị trường tiêu dùng sữa tắm ở Việt Nam rất khả quan. Với nhiều đối tượng khách hàng và nhiều nhu cầu khác nhau, thị trường sữa tắm trở nên tương thích và phong phú. Mỗi người có mỗi nhu cầu khác nhau từ đó trên thị trường có rất nhiều loại sữa tắm, từ trẻ em đến người lớn, từ các loại hương thơm khác nhau cho đến các loại có tác dụng dưỡng da, đủ mọi lứa tuổi và giới tính đều có những sự lựa chọn riêng cho mình. Đây là cơ hội tốt để phát triển các sản phẩm chăm sóc cá nhân.

1.2.3 Các thương hiệu/nhãn hàng và phân khúc thị trường


Doanh nghiệp trong ngành Nhóm khách hàng Thương hiệu/nhãn hàng Phân khúc
WIPRO UNZA Phụ nữ Enchanteur Những người thích sữa tắm hương nước hoa Pháp
Nam giới Romano Những người thích sữa tắm cao cấp, chuyên biệt cho nam giới mùi thơm nam tính mạnh mẽ
UNILEVER Phụ nữ Lux Những người thích sữa tắm dưỡng ẩm mềm mại, sạch da,
Nam giới Hazeline mùi hương nồng nàn, quyến rũ
Những người thích sữa tắm dưỡng ẩm, sạch da, mùi hương dễ chịu, an toàn khi sử dụng
Dove Những người thích sữa tắm dưỡng ẩm chuyên sâu, dưỡng da sáng mịn, phù hợp với mọi loại da
SODIREX Nam giới Axe Những người thích sữa tắm nam pha trộn hương thơm và công thức tăng cường bọt cho làn da sạch sâu, sảng khoái
Gia đình Lifebouy Những người thích sữa tắm chiết xuất thiên nhiên, bảo vệ vượt trội, kháng khuẩn, chăm sóc da
Nữ giới Cotage Những người thích sữa tắm hương thơm trái cây ngọt dịu dàng, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho da

Vì rất nhiều người tải file PDF mỗi ngày, nên tụi mình để password cho những ai thật sự cần tải.

Mọi người làm theo hướng dẫn này để lấy password nhé!

Hướng dẫn: Lên Google tìm từ khóa tra cứu visa úc để vào website như trong hướng dẫn dưới đây dể lấy mã tải sách.

Bước 1: Tìm từ khóa trên Google, tìm website có Logo & Tên như hình dưới đây

hình 1

Bước 2: Bạn tìm đoạn ID bài viết nằm gần cuối bài và nhấn “Lấy ID bài viết”

bước 2

Bước 3: Chờ chút rồi copy mã và trở lại website này để nhập mã, lấy link tải tài liệu

bước 3