ASSIGNMENT KỸ NĂNG BÁN HÀNG - Cao đẳng Thực hành FPT - Tiệm ăn vặt Dealine

ASSIGNMENT KỸ NĂNG BÁN HÀNG – Cao đẳng FPT – Tiệm ăn vặt Dealine

ASSIGNMENT KỸ NĂNG BÁN HÀNG – Cao đẳng FPT – Tiệm ăn vặt Dealine là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện ASSIGNMENT KỸ NĂNG BÁN HÀNG – Cao đẳng FPT – Tiệm ăn vặt Dealine đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

Tài liệu “ASSIGNMENT KỸ NĂNG BÁN HÀNG – Cao đẳng Thực hành FPT – Tiệm ăn vặt Dealine” là một bài tập thực hành tập trung vào việc áp dụng các kỹ năng bán hàng vào hoạt động kinh doanh của một tiệm ăn vặt có tên “Deadline”. Bài viết này do sinh viên Cao đẳng Thực hành FPT thực hiện, nhằm mục đích minh họa quy trình bán hàng hiệu quả, từ khâu tiếp cận khách hàng đến khi chốt đơn và chăm sóc sau bán hàng.

ASSIGNMENT

KỸ NĂNG BÁN HÀNG

Tiệm ăn vặt Deadline

MA17202

Giảng viên: Tô Thị Thu Huyền

Nguyễn Thị Quỳnh Anh

Lê Minh Hoàng

Nguyễn Tiến Thành

Hoàng Thị Thanh Thương

Nguyễn Hữu Triệu

Vũ Hoàng Anh

PH18911

PH13718

PH14645

PH19012

PH18980

PH09749


CHƯƠNG I: LỰA CHỌN SẢN PHẨM VÀ HÌNH THÀNH Ý TƯỞNG BÁN HÀNG ONLINE……………………6

1.1. Lựa chọn sản phẩm……………………………………………………………………….6

1.1.1. Lý do lựa chọn sản phẩm…………………………………………………………..7

1.1.2. Điểm khác biệt của sản phẩm……………………………………………………..7

1.2. Căn cứ định giá sản phẩm……………………………………………………………8

1.2.1. Định giá dựa trên chi phí………………………………………………………….8

1.2.2. Định giá dựa trên cơ sở nghiên cứu thị trường……………………………….8

1.2.3. Định giá dựa trên người mua……………………………………………………..9

1.2.4. Định giá dựa trên đối thủ cạnh tranh…………………………………………..9

1.3. Đặc điểm chính của sản phẩm………………………………………………………..9

1.4. Đối tượng khách hàng mục tiêu…………………………………………………….11

1.5. Đối thủ và thị trường mục tiêu…………………………………………………….12

1.5.1. Đối thủ…………………………………………………………………………………13

1.5.2. Thị trường mục tiêu………………………………………………………………..14

1.6. Xác định nguồn lực…………………………………………………………………….14

1.6.1. Nguồn lực tài chính……………………………………………………………….14

1.6.2. Nguồn lực thời gian……………………………………………………………….15

1.6.3. Nguồn nhân lực……………………………………………………………………15

1.7. Công cụ bán hàng…………………………………………………………………….16

CHƯƠNG II: THIẾT LẬP CÁC CÔNG CỤ BÁN HÀNG…………………………….19

2.1. Thiết lập công cụ bán hàng facebook…………………………………………….19

2.2. Thiết lập công cụ bán hàng Insagram…………………………………………….22

2.3. Thiết lập landing page………………………………………………………………..24

2.3.1. Bố cục landing page……………………………………………………………….24

2.3.2. Thực tế sử dụng……………………………………………………………………..26

2.4. Xây dựng thông điệp và kế hoạch bán hàng…………………………………….27

2.4.1. Xây dựng thông điệp……………………………………………………………….27

2.4.2. Kế hoạch bán hàng…………………………………………………………………27

2.5. Xây dựng các chương trình bán hàng……………………………………………..31

2.5.1. Xây dựng các chương trình ưu đãi cho khách hàng………………………..32

2.5.2. Cách triển khai thu hút các chương trình ưu đãi……………………………33

2.6. Quy trình bán hàng và quản trị bán hàng………………………………………..35

2.7. Kịch bản bán hàng 30s – Elevator Pitch………………………………………….37

CHƯƠNG III: TRIỂN KHAI VÀ BÁO CÁO KẾ HOẠCH BÁN HÀNG………….39

3.1. Thực hiện công việc bán hàng………………………………………………………..39

3.1.1. Xây dựng chương trình giới thiệu……………………………………………….39

3.1.2. Xây dựng chương trình ưu đãi…………………………………………………..40

3.1.3. Xây dựng và triển khai các hoạt động tiếp cận khách hàng………………42

3.2. Xây dựng kịch bản bán hàng………………………………………………………….45

3.2.1. Xây dựng kịch bản bán hàng online…………………………………………….46

3.2.2. Kịch bản bán hàng offline…………………………………………………………60

3.2.3. Tạo tin nhắn tự động………………………………………………………………..61

CHƯƠNG IV: LẬP BÁO CÁO BÁN HÀNG VÀ BÀI HỌC KINH NGHIỆM…..62

4.1. Báo cáo doanh thu bán hàng, tỷ suất lợi nhuận……………………………….62

4.2 Báo cáo bán hàng theo tuần……………………………………………………………64

4.3 Báo cáo khách hàng……………………………………………………………………….65

4.4 Bài học kinh nghiệm sau khi bán hàng……………………………………………..67

4.4.1 Phát triển doanh thu…………………………………………………………………67

4.4.2 Phát triển khách hàng……………………………………………………………….67

4.4.3 Phương thức bán hàng mới…………………………………………………………68


1.1. Lựa chọn sản phẩm

Sau khi trường học mở cửa đón học sinh trở lại, chúng em nhận thấy đây là một cơ hội tốt để kinh doanh đồ ăn vặt. Chính vì thế chúng em quyết định thử sức mình trong môn học “Kỹ năng bán hàng” ở kỳ Summer 2022 này bằng mô hình kinh doanh đồ ăn vặt, cụ thể chính là: bánh tráng trộn, cơm cháy, khô gà lá chanh và khô heo cháy tỏi…

Tên thương hiệu: Tiệm ăn vặt Deadline

Hình 1: Logo của “Tiệm ăn vặt Deadline”

Ý nghĩa Tên thương hiệu: từ “Deadline” tạo ra liên tưởng đến những công việc có thời gian giới hạn, cũng như sản phẩm và chất lượng dịch vụ Của tiệm ăn vặt Deadline sẽ giới hạn thời gian hoàn thành sản phẩm và giao hàng để có được sự hài lòng của khách hàng.

Ý nghĩa logo: Với màu vàng và trắng chủ đạo nên mong muốn khám phá thương hiệu từ đó kích cầu và tăng doanh thu.

Vì rất nhiều người tải file PDF mỗi ngày, nên tụi mình để password cho những ai thật sự cần tải.

Mọi người làm theo hướng dẫn này để lấy password nhé!

Hướng dẫn: Lên Google tìm từ khóa cách kiểm tra visa úc để vào website như trong hướng dẫn dưới đây dể lấy mã tải sách.

Bước 1: Tìm từ khóa trên Google, tìm website có Logo & Tên như hình dưới đây

hình 1

Bước 2: Bạn tìm đoạn ID bài viết nằm gần cuối bài và nhấn “Lấy ID bài viết”

bước 2

Bước 3: Chờ chút rồi copy mã và trở lại website này để nhập mã, lấy link tải tài liệu

bước 3