ASSIGNMENT Nghiên cứu Marketing - Nghiên cứu mức độ hài lòng của KH về sản phẩm của Công ty Habeco - Cao đẳng FPT

ASM Nghiên cứu Marketing – Nghiên cứu mức độ hài lòng của KH về sản phẩm của Công ty Habeco – Cao đẳng FPT

ASM Nghiên cứu Marketing – Nghiên cứu mức độ hài lòng của KH về sản phẩm của Công ty Habeco – Cao đẳng FPT là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện ASM Nghiên cứu Marketing – Nghiên cứu mức độ hài lòng của KH về sản phẩm của Công ty Habeco – Cao đẳng FPT đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

Tài liệu “ASSIGNMENT Nghiên cứu Marketing – Nghiên cứu mức độ hài lòng của Khách hàng về sản phẩm của Công ty Habeco” do sinh viên Cao đẳng FPT thực hiện, tập trung vào việc khảo sát và phân tích mức độ hài lòng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco).

Nhóm 6 – DM19340

ASSIGNMENT

Nghiên cứu Marketing

Nghiên cứu mức độ hài lòng của KH về sản phẩm

GV: Phạm Thị Thu Hằng

Trần Thành Công PH49737

Lê Viết Hiếu PH56051

Đinh Quang Minh PH54649

Trần Xuân Sắc PH56094

Vũ Đình Đức PH54656

Đào Đình Huy PH56144

MỤC LỤC

CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ DOANH NGHIỆP, XÁC ĐỊNH VẤN ĐỀ VÀ MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU…………………………………..5

1.1. Khái quát về doanh nghiệp…………………………………………………………………5

1.1.1. Tổng quan về doanh nghiệp…………………………………………………………….5

1.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển của HABICO…………………………………..6

1.1.3. Hình thức kinh doanh và sơ đồ tổ chức…………………………………………….8

1.2. Danh mục sản phẩm………………………………………………………………………….8

1.3. Xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu……………………………………………..11

1.3.1. Vấn đề nghiên cứu……………………………………………………………………….11

1.3.2. Mục tiêu nghiên cứu…………………………………………………………………….14

CHƯƠNG 2: XÁC ĐỊNH NGUỒN VÀ MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU…………………………………………….17

2.1. Nguồn và dạng dữ liệu nghiên cứu……………………………………………………..17

2.1.1. Dữ liệu thứ cấp…………………………………………………………………………..17

2.1.2. Dữ liệu sơ cấp…………………………………………………………………………….20

2.2. Phương pháp thu thập dữ liệu…………………………………………………………….21

2.2.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp…………………………………………….21

2.2.2. Phương pháp thu thập thông tin sơ cấp……………………………………………22

CHƯƠNG 3: THIẾT KẾ BẢNG HỎI, CHỌN MẪU VÀ TIẾN HÀNH KHẢO SÁT…………………………………………..24

3.1. Thiết kế bảng hỏi……………………………………………………………………………..24

3.1.1. Kết cấu bảng hỏi…………………………………………………………………………24

3.1.2. Nội dung bảng hỏi……………………………………………………………………….24

3.2. Chọn mẫu………………………………………………………………………………………27

3.2.1. Phương pháp chọn mẫu………………………………………………………………..27

3.2.2. Kích thước…………………………………………………………………………………28

3.2.3. Tiến hành khảo sát………………………………………………………………………28

CHƯƠNG 4: XỬ LÝ DỮ LIỆU, PHÂN TÍCH KẾT QUẢ VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP…………………………………………..30

4.1. Phân tích báo cáo……………………………………………………………………………..30

4.1.1. Xử lý dữ liệu………………………………………………………………………………30

4.1.2. Mã hóa dữ liệu…………………………………………………………………………..30

4.2. Phân tích kết quả……………………………………………………………………………..32

4.3. Đề xuất giải pháp……………………………………………………………………………..38

CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ DOANH NGHIỆP, XÁC ĐỊNH VẤN ĐỀ VÀ MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU

1.1. Khái quát về doanh nghiệp.

1.1.1. Tổng quan về doanh nghiệp.

– Ngành Đồ uống (bia, rượu, nước giải khát) là một ngành kinh tế – kỹ thuật đã và đang đóng góp quan trọng trong sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam. Doanh nghiệp trong ngành gồm các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh Bia, Rượu, Nước giải khát. Hàng năm ngành Đồ uống đóng góp cho ngân sách khoảng 60.000 tỷ đồng trong đó đóng góp của các doanh nghiệp lớn như Sabeco, Habeco, Heineken, Coca – cola, Pepsi… chiếm tới hơn 80%. Bên cạnh đó, ngành Đồ uống còn tạo việc làm cho hàng trăm ngàn lao động trực tiếp và hàng triệu lao động gián tiếp trong chuỗi cung ứng từ bao bì, đóng gói, vận chuyển, bảo quản, bán buôn, bán lẻ cũng như các nhà cung ứng nguyên phụ liệu sản xuất đầu vào cho sản xuất, đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của thị trường, phục vụ cho xuất khẩu, sản phẩm có sức cạnh tranh cao trong điều kiện kinh tế hội nhập.

– Công ty HABECO có tên đầy đủ là Tổng công ty Cổ phần Bia – rượu – nước giải khát Hà Nội. Tiền thân là nhà máy bia Hommel với mục đích phục vụ quân viễn chinh Pháp. Nhà máy bia Hommel được người Pháp xây dựng từ năm 1890, là khởi đầu cho một dòng chảy nhỏ bé song hành với những thăng trầm của Thăng Long – Hà Nội. Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội, tên giao dịch HABECO (Hanoi Beer-Alcohol-Beverage Joint Stock Corporation) là một doanh nghiệp cổ phần có trụ sở ở Hà Nội, Việt Nam. Đây là công ty bia lớn thứ ba tại Việt Nam và là chủ sở hữu của các thương hiệu Bia Hà Nội và Bia Trúc Bạch. Nó thuộc quyền sở hữu và thẩm quyền của Bộ Công Thương, Việt Nam và có quan hệ đối tác chiến lược với Tập đoàn Carlsberg.

– Địa chỉ: 183 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
– Hộp thư: contact@habeco.com.vn
– Điện thoại: (024) 38453843

Những hình ảnh của tài liệu ASSIGNMENT Nghiên cứu Marketing – Nghiên cứu mức độ hài lòng của Khách hàng về sản phẩm của Công ty Habeco:

Vì rất nhiều người tải file PDF mỗi ngày, nên tụi mình để password cho những ai thật sự cần tải.

Mọi người làm theo hướng dẫn này để lấy password nhé!

Hướng dẫn: Lên Google tìm từ khóa cách kiểm tra visa úc để vào website như trong hướng dẫn dưới đây dể lấy mã tải sách.

Bước 1: Tìm từ khóa trên Google, tìm website có Logo & Tên như hình dưới đây

hình 1

Bước 2: Bạn tìm đoạn ID bài viết nằm gần cuối bài và nhấn “Lấy ID bài viết”

bước 2

Bước 3: Chờ chút rồi copy mã và trở lại website này để nhập mã, lấy link tải tài liệu

bước 3