Tài liệu “ASSIGNMENT Nghiên cứu Marketing – Nghiên cứu mức độ hài lòng của Khách hàng về sản phẩm của Công ty Habeco” do sinh viên Cao đẳng FPT thực hiện, tập trung vào việc khảo sát và phân tích mức độ hài lòng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco).
Nhóm 6 – DM19340
ASSIGNMENT
Nghiên cứu Marketing
Nghiên cứu mức độ hài lòng của KH về sản phẩm
GV: Phạm Thị Thu Hằng
Trần Thành Công PH49737
Lê Viết Hiếu PH56051
Đinh Quang Minh PH54649
Trần Xuân Sắc PH56094
Vũ Đình Đức PH54656
Đào Đình Huy PH56144
MỤC LỤC
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ DOANH NGHIỆP, XÁC ĐỊNH VẤN ĐỀ VÀ MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU…………………………………..5
1.1. Khái quát về doanh nghiệp…………………………………………………………………5
1.1.1. Tổng quan về doanh nghiệp…………………………………………………………….5
1.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển của HABICO…………………………………..6
1.1.3. Hình thức kinh doanh và sơ đồ tổ chức…………………………………………….8
1.2. Danh mục sản phẩm………………………………………………………………………….8
1.3. Xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu……………………………………………..11
1.3.1. Vấn đề nghiên cứu……………………………………………………………………….11
1.3.2. Mục tiêu nghiên cứu…………………………………………………………………….14
CHƯƠNG 2: XÁC ĐỊNH NGUỒN VÀ MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU…………………………………………….17
2.1. Nguồn và dạng dữ liệu nghiên cứu……………………………………………………..17
2.1.1. Dữ liệu thứ cấp…………………………………………………………………………..17
2.1.2. Dữ liệu sơ cấp…………………………………………………………………………….20
2.2. Phương pháp thu thập dữ liệu…………………………………………………………….21
2.2.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp…………………………………………….21
2.2.2. Phương pháp thu thập thông tin sơ cấp……………………………………………22
CHƯƠNG 3: THIẾT KẾ BẢNG HỎI, CHỌN MẪU VÀ TIẾN HÀNH KHẢO SÁT…………………………………………..24
3.1. Thiết kế bảng hỏi……………………………………………………………………………..24
3.1.1. Kết cấu bảng hỏi…………………………………………………………………………24
3.1.2. Nội dung bảng hỏi……………………………………………………………………….24
3.2. Chọn mẫu………………………………………………………………………………………27
3.2.1. Phương pháp chọn mẫu………………………………………………………………..27
3.2.2. Kích thước…………………………………………………………………………………28
3.2.3. Tiến hành khảo sát………………………………………………………………………28
CHƯƠNG 4: XỬ LÝ DỮ LIỆU, PHÂN TÍCH KẾT QUẢ VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP…………………………………………..30
4.1. Phân tích báo cáo……………………………………………………………………………..30
4.1.1. Xử lý dữ liệu………………………………………………………………………………30
4.1.2. Mã hóa dữ liệu…………………………………………………………………………..30
4.2. Phân tích kết quả……………………………………………………………………………..32
4.3. Đề xuất giải pháp……………………………………………………………………………..38
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ DOANH NGHIỆP, XÁC ĐỊNH VẤN ĐỀ VÀ MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU
1.1. Khái quát về doanh nghiệp.
1.1.1. Tổng quan về doanh nghiệp.
– Ngành Đồ uống (bia, rượu, nước giải khát) là một ngành kinh tế – kỹ thuật đã và đang đóng góp quan trọng trong sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam. Doanh nghiệp trong ngành gồm các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh Bia, Rượu, Nước giải khát. Hàng năm ngành Đồ uống đóng góp cho ngân sách khoảng 60.000 tỷ đồng trong đó đóng góp của các doanh nghiệp lớn như Sabeco, Habeco, Heineken, Coca – cola, Pepsi… chiếm tới hơn 80%. Bên cạnh đó, ngành Đồ uống còn tạo việc làm cho hàng trăm ngàn lao động trực tiếp và hàng triệu lao động gián tiếp trong chuỗi cung ứng từ bao bì, đóng gói, vận chuyển, bảo quản, bán buôn, bán lẻ cũng như các nhà cung ứng nguyên phụ liệu sản xuất đầu vào cho sản xuất, đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của thị trường, phục vụ cho xuất khẩu, sản phẩm có sức cạnh tranh cao trong điều kiện kinh tế hội nhập.
– Công ty HABECO có tên đầy đủ là Tổng công ty Cổ phần Bia – rượu – nước giải khát Hà Nội. Tiền thân là nhà máy bia Hommel với mục đích phục vụ quân viễn chinh Pháp. Nhà máy bia Hommel được người Pháp xây dựng từ năm 1890, là khởi đầu cho một dòng chảy nhỏ bé song hành với những thăng trầm của Thăng Long – Hà Nội. Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội, tên giao dịch HABECO (Hanoi Beer-Alcohol-Beverage Joint Stock Corporation) là một doanh nghiệp cổ phần có trụ sở ở Hà Nội, Việt Nam. Đây là công ty bia lớn thứ ba tại Việt Nam và là chủ sở hữu của các thương hiệu Bia Hà Nội và Bia Trúc Bạch. Nó thuộc quyền sở hữu và thẩm quyền của Bộ Công Thương, Việt Nam và có quan hệ đối tác chiến lược với Tập đoàn Carlsberg.
– Địa chỉ: 183 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
– Hộp thư: contact@habeco.com.vn
– Điện thoại: (024) 38453843
Những hình ảnh của tài liệu ASSIGNMENT Nghiên cứu Marketing – Nghiên cứu mức độ hài lòng của Khách hàng về sản phẩm của Công ty Habeco:



