Trường đại học Kinh tế quốc dân công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm

Thứ sáu - 07/07/2023 07:14:59


Trường đại học Kinh tế quốc dân vừa thông báo điểm chuẩn trúng tuyển đại học chính quy năm 2023 đối với 3 nhóm đối tượng của phương thức xét tuyển kết hợp.

trường đh kinh tế


Năm 2023, Trường đại học Kinh tế quốc dân tuyển sinh 60 mã ngành/chương trình với 6.200 chỉ tiêu, 3 phương thức.

Trong đó, phương thức xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo chiếm 2% chỉ tiêu; phương thức xét tuyển theo kết quả điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2023 là 25%; xét tuyển kết hợp theo đề án tuyển sinh của trường chiếm 73%.

Đối với phương thức xét tuyển kết hợp, có 5 nhóm đối tượng thí sinh xét tuyển. Trong đó, có 3 nhóm không liên quan đến kết quả thi tốt nghiệp THPT vừa được nhà trường công bố mức điểm chuẩn như sau:

Nhóm đối tượng xét tuyển bằng chứng chỉ năng lực quốc tế ACT và SAT: điểm chuẩn dao động từ 22,69 - 28,13. Trong đó, ngành kinh doanh quốc tế có mức điểm chuẩn cao nhất.

Nhóm thí sinh có điểm thi đánh giá năng lực của hai đại học quốc gia, điểm thi đánh giá tư duy của Đại học Bách khoa Hà Nội, điểm chuẩn dao động từ 18 - 24. Trong đó, ngành logistics và chuỗi cung ứng quản lý lấy điểm chuẩn cao nhất.

Nhóm thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh kết hợp với điểm thi đánh giá năng lực, đánh giá tư duy điểm chuẩn dao động từ 18,29 - 24,11. Trong đó, điểm chuẩn cao nhất là ngành kinh doanh quốc tế.

Thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển cần đăng ký và điều chỉnh nguyện vọng phù hợp để trúng tuyển chính thức (nếu có nguyện vọng) trên hệ thống của Bộ Giáo dục và Đào tạo theo quy định và hướng dẫn chung của bộ từ 10-7 đến 30-7.

trường đh kinh tế1
đh kinh tế2
đh kinh tế3

 

Theo Nguyên Bảo
Tuổi trẻ

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây