Hội đồng Anh phải cấp lại chứng chỉ Aptis cho hơn 800 sinh viên

Chủ nhật - 30/04/2023 12:03:33


Trường Đại học Tôn Đức Thắng vừa có thông báo về việc xét công nhận chứng chỉ Aptis cho sinh viên được cấp từ ngày 11-11 đến 22-12-2022.

Hội đồng Anh phải cấp


Theo thông tin từ Trường Đại học Tôn Đức Thắng, ngày 26-4 vừa qua, Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ra công văn về chứng chỉ Aptis.

Công văn này có nội dung để đảm bảo quyền lợi cho người dự thi theo yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội đồng Anh đã cam kết cấp thêm (cấp lại) chứng chỉ cho những thí sinh đã dự thi và được cấp chứng chỉ Aptis từ 11-11 đến ngày 22-12.

Chứng chỉ được cấp sẽ phải có thêm dòng chữ "The Aptis Candidate report has the same validity as an Aptis ESOL International Certificate" (theo mẫu đính kèm).

Dựa trên công văn này, Trường Đại học Tôn Đức Thắng thông báo cho sinh viên về việc công nhận chứng chỉ Aptis thi từ ngày 11-11 đến ngày 22-12 được Hội đồng Anh cấp thêm (cấp lại) theo mẫu được Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu trong công văn 624.

Hội đồng Anh phải cấp1


Trường đề nghị sinh viên có bằng Aptis trong giai đoạn 11-11 đến 22-12 liên hệ đến Hội đồng Anh để được cấp chứng chỉ theo mẫu mới.

Sau khi nhận được chứng chỉ Aptis cấp thêm (cấp lại) này, sinh viên cần liên hệ Văn phòng Tư vấn hỗ trợ sinh viên nộp đơn đề nghị xét miễn tiếng Anh theo quy định. Thời gian nộp từ ngày 4-5 đến ngày 31-7.

Đối với các chứng chỉ năng lực ngoại ngữ của nước ngoài được cấp sau ngày 22-12, nhà trường thực hiện việc xét công nhận miễn học phần và công nhận đạt chuẩn đầu ra tiếng Anh cho sinh viên theo công bố của trường đã ban hành.

 

Theo Trọng Nhân
Tuổi trẻ

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây