39 điểm đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM đợt 2

Thứ hai - 22/05/2023 06:44:12


Đại học Quốc gia TP.HCM vừa công bố thông tin chi tiết 18 cụm thi của kỳ thi đánh giá năng lực đợt 2 năm 2023 tại 4 tỉnh, thành.

39 điểm đánh giá


18 cụm thi với 39 điểm thi đánh giá năng lực

Kỳ thi đánh giá năng lực đợt 2 năm 2023 của Đại học Quốc gia TP.HCM sẽ diễn ra sáng 28-5 tại 4 địa phương: TP.HCM, Đà Nẵng, Khánh Hòa và An Giang.

Đợt 2 có tổng cộng 18 cụm thi với 39 điểm thi, trong đó tại TP.HCM có 26 điểm thi, Đà Nẵng có 5 điểm thi, Khánh Hòa có 6 điểm thi, An Giang có 2 điểm thi.

39 điểm đánh giá1
39 điểm đánh giá2
39 điểm đánh giá3


Nhận giấy báo dự thi đánh giá năng lực bằng cách nào?

Hiện tại thí sinh nào đã đăng ký dự thi thành công có thể nhận giấy báo dự thi bằng cách đăng nhập tài khoản của mình để biết địa điểm thi cụ thể, ngày giờ, phòng thi.

Theo Trung tâm Khảo thí và đánh giá chất lượng đào tạo Đại học Quốc gia TP.HCM, nếu đăng nhập trên điện thoại và không xem được giấy báo dự thi, thí sinh nên đăng nhập trên máy tính để tránh bị lỗi.

Thí sinh in giấy báo dự thi trên khổ A4, đen trắng hay in màu đều được. Một số trường hợp in bị mất chữ màu đỏ thì không sao. Chỉ cần thông tin cá nhân đảm bảo là được. Giấy báo dự thi thí sinh tự in và đem theo tới phòng thi.

Giấy báo dự thi sẽ không gửi qua đường bưu điện hay qua email. 

Thí sinh đọc kỹ giấy báo dự thi và làm theo yêu cầu.

Thí sinh cần mang theo giấy báo dự thi và giấy tờ tùy thân mà thí sinh đã sử dụng để đăng ký dự thi, gồm một trong các loại sau (bản chính, còn hạn sử dụng): chứng minh nhân dân/căn cước công dân/hộ chiếu.

Trường hợp thí sinh không có các giấy tờ tùy thân như trên do thông tin cá nhân bị sai và đang trong quá trình điều chỉnh cấp lại, thí sinh phải thông báo với hội đồng thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM và được sự đồng ý cho dự thi.

Những thí sinh này khi đi thi phải mang theo và xuất trình các loại giấy tờ có chữ ký và dấu mộc đỏ của cơ quan công an địa phương như: giấy xác nhận nhân thân hoặc các giấy tờ hợp pháp khác do công an cấp phường xã cấp có dán ảnh, đóng dấu giáp lai; giấy xác nhận hủy thẻ căn cước công dân/đổi mã định danh do sai thông tin.

Các trường hợp không có giấy tờ tùy thân khác sẽ không được tham gia kỳ thi. Trường hợp thí sinh không đem giấy báo dự thi, thí sinh phải có mặt tại phòng hội đồng thi tại điểm dự thi trước tối thiểu 30 phút để làm thủ tục cần thiết.

 

Theo Trần Huỳnh
Tuổi trẻ

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây