Tài liệu Khái quát về lĩnh vực tổ chức sự kiện cung cấp kiến thức nền tảng về vai trò của event trong hoạt động PR và Marketing doanh nghiệp. Nội dung bao gồm: khái niệm tổ chức sự kiện, các ví dụ điển hình, cũng như vai trò và mục đích quan trọng của sự kiện đối với thương hiệu và khách hàng. Tài liệu phân tích cách event góp phần xây dựng hình ảnh doanh nghiệp, gia tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh số bán hàng. Đây là nguồn tham khảo hữu ích cho sinh viên ngành PR – Marketing, nhà tổ chức sự kiện và doanh nghiệp muốn hiểu rõ giá trị chiến lược của event trong kinh doanh hiện đại.
3.3 Pháp lí trong tổ chức sự kiện.
Thủ tục đăng kí tổ chức sự kiện :
Các giấy tờ cần chuẩn bị là:
- Đơn xin cấp phép tổ chức sự kiện.
- Kế hoạch chương trình (Mục đích, Thời gian, Địa điểm, Thành phần tham dự, Chương trình biểu diễn: Ca sỹ, tác phẩm, tác giả, Dự kiến ngày phúc khảo?).
- Hợp đồng thuê địa điểm.
- Giấy ủy quyền của khách hàng cho công ty tổ chức.
- Hợp đồng giữa 2 bên khách hàng và công ty tổ chức.
- Giấy công bố tiêu chuẩn, chất lượng hàng hóa sản phẩm (tùy SP).
- Giấy phép đăng ký kinh doanh của khách hàng & agency tổ chức.
Thời hạn nộp hồ sơ trước 10 ngày diễn ra chương trình.
Nộp hồ sơ tại:
Phòng phúc khảo giấy phép – Sở Văn Hóa Thông tin
TPHCM: 164 Đồng Khởi, Quận 1, TPHCM
Hà Nội: 47 Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Tuy nhiên, khi tổ chức các sự kiện có thêm các chương trình với nội dung khác nhau thì cần bổ sung thêm các thông tin, cụ thể:



