ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN MARKETING THỰC PHẨM THỦY SẢN – ĐẠI HỌC CẦN THƠ trang 1

ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN MARKETING THỰC PHẨM THỦY SẢN – ĐẠI HỌC CẦN THƠ

ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN MARKETING THỰC PHẨM THỦY SẢN – ĐẠI HỌC CẦN THƠ là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN MARKETING THỰC PHẨM THỦY SẢN – ĐẠI HỌC CẦN THƠ đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

Tài liệu Đề cương chi tiết học phần Marketing thực phẩm thủy sản – Đại học Cần Thơ (CTU) cung cấp kiến thức nền tảng và chuyên sâu về thị trường thủy sản, chiến lược marketing, phân tích thị trường và quản trị quan hệ khách hàng. Sinh viên sẽ được rèn luyện kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm, sáng tạo trong công việc cũng như phát triển tư duy chiến lược cho ngành công nghệ chế biến thủy sản.

👉 Đây là tài liệu quan trọng cho sinh viên ngành Thủy sản, Quản lý, Kinh tế nông nghiệp, đồng thời hữu ích cho những ai quan tâm đến marketing nông – thủy sản.

Nội dung Số tiết CDR HP
1.3. Khái niệm về thị trường, khả năng cạnh tranh sản phẩm và hành vi tiêu dùng của khách hàng 2 CO1; CO3
Chương 2. Chiến lược marketing 10
2.1. Chiến lược sản phẩm 2 CO2; CO3
2.2. Chiến lược giá cả 2 CO2; CO3
2.3. Chiến lược phân phối sản phẩm 2 CO2; CO3
2.4. Chiến lược xúc tiến thương mại 2 CO2; CO3
2.5. Các chiến lược: con người, cơ sở vật chất và quy trình sản xuất 2 CO2; CO3
Chương 3. Lập kế hoạch marketing 6
3.1. Khái niệm về kế hoạch Marketing 2 CO1; CO3
3.2. Lập kế hoạch Marketing 2 CO2; CO6
3.3. Quy trình thực hiện và giám sát kế hoạch Marketing 2 CO2; CO6
Chương 4. Nghiên cứu thị trường sản phẩm thực phẩm thủy sản 8
4.1. Phân tích các cơ hội thị trường 2 CO4; CO6
4.2. Nghiên cứu và lựa chọn thị trường mục tiêu 2 CO4; CO6
4.3. Các công cụ nghiên cứu Marketing 2 CO4; CO6
4.4. Nghiên cứu thị trường và tổ chức marketing sản phẩm thủy sản 1 CO4; CO6
4.5. Ứng dụng nghiên cứu thị trường sản phẩm thực phẩm thủy sản 1 CO4; CO6

Vì rất nhiều người tải file PDF mỗi ngày, nên tụi mình để password cho những ai thật sự cần tải.

Mọi người làm theo hướng dẫn này để lấy password nhé!

Hướng dẫn: Lên Google tìm từ khóa cách kiểm tra visa úc để vào website như trong hướng dẫn dưới đây dể lấy mã tải sách.

Bước 1: Tìm từ khóa trên Google, tìm website có Logo & Tên như hình dưới đây

hình 1

Bước 2: Bạn tìm đoạn ID bài viết nằm gần cuối bài và nhấn “Lấy ID bài viết”

bước 2

Bước 3: Chờ chút rồi copy mã và trở lại website này để nhập mã, lấy link tải tài liệu

bước 3