Assignment Nhập môn Digital Marketing - Thương hiệu Apple - CD FPT

Assignment Nhập môn Digital Marketing – Thương hiệu Apple – CD FPT

Assignment Nhập môn Digital Marketing – Thương hiệu Apple – CD FPT là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện Assignment Nhập môn Digital Marketing – Thương hiệu Apple – CD FPT đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

Tài liệu này là một bài tập nhập môn Digital Marketing của sinh viên Cao đẳng FPT, tập trung phân tích chiến lược digital marketing của một trong những thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới – Apple. Bài tập đi sâu vào việc khám phá các hoạt động tiếp thị số mà Apple đã triển khai trên nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm website, mạng xã hội, quảng cáo trực tuyến, content marketing và email marketing.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG FPT POLYTECHNIC

FPT POLYTECHNIC

ASSIGNMENT NHẬP MÔN DIGITAL MARKETING

THƯƠNG HIỆU: APPLE

Giảng viên: Nguyễn Quỳnh Anh

Lớp: DM19333

Thực hiện bởi: NHÓM 1

1. Nguyễn Hoàng Việt – Nhóm trưởng

2. Dương Thanh Thảo – Thư ký

3. Nguyễn Khánh Toàn

4. Nguyễn Văn Tường

5. Lưu Quang Vinh

6. Hoàng Văn Khánh

7. Trịnh Thành Công

PH48215

PH50190

PH50852

PH52143

PH47579

PH50127

PH44864

MỤC LỤC

CHƯƠNG 1: PHÂN TÍCH CHUNG VỀ DOANH NGHIỆP ……………………….. 1

1. Tổng quan doanh nghiệp ………………………………………………………. 1

1.1 Thông tin doanh nghiệp …………………………………………………………… 1

1.2 Lịch sử hình thành và phát triển …………………………………………………. 3

1.3 Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi ………………………………………………… 3

1.4 Hình thức kinh doanh ………………………………………………………………… 4

1.5 Sản phẩm ……………………………………………………………………………… 7

2. Khách hàng mục tiêu ……………………………………………………………….. 9

2.1 Nhân khẩu học ………………………………………………………………………… 9

2.2 Nhu cầu, lối sống ……………………………………………………………………. 10

2.3 Hành vi mua sắm ……………………………………………………………………. 11

3. Đối thủ cạnh tranh ………………………………………………………………….. 12

3.1 Định vị thương hiệu ………………………………………………………………… 12

3.2 Phân tích đối thủ cạnh tranh …………………………………………………….. 13

4. Phân tích mô hình SWOT ………………………………………………………… 16

CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG DIGITAL MARKETING TRONG DOANH NGHIỆP ………………… 17

1. Phân tích mô hình Owned – Paid – Earned -Shared …………………. 17

1.1 Owned Media …………………………………………………………………………. 17

1.2 Paid media ……………………………………………………………………………… 20

1.3 Earned media ………………………………………………………………………….. 24

1.4 Share media ……………………………………………………………………………. 26

2. Ứng dụng các công cụ Digital Marketing ………………………………….. 30

2.1 Social Media …………………………………………………………………………. 30

2.2 Email Marketing ……………………………………………………………………. 33

2.3 Mobile Marketing …………………………………………………………………… 37

2.4. SEO và PPC …………………………………………………………………………. 41

2.5 Content Marketing ………………………………………………………………….. 44

2.6 PR Online ……………………………………………………………………………… 49

CHƯƠNG 3: THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ & LANDING PAGE ………………………. 52

1. Thương mại điện tử ……………………………………………………………….. 52

1.1 Phân tích website thương mại điện tử …………………………………………… 52

1.2 Sàn TMĐT ……………………………………………………………………………… 57

2. Landing page (Trang đích) ………………………………………………………. 65

2.1 Phân tích trang đích của doanh nghiệp ………………………………………… 65

2.2 Thiết kế Landing page ………………………………………………………………. 69

CHƯƠNG 4: NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ VÀ ĐỀ XUẤT HOẠT ĐỘNG DIGITAL MARKETING CỦA DOANH NGHIỆP ……………….. 71

1. Đánh giá thực trạng hoạt động Digital Marketing của doanh nghiệp ……. 71

2. Đề xuất giải pháp cho doanh nghiệp …………………………………………. 75

ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ THAM GIA CỦA CÁC THÀNH VIÊN ……………….. 78

CHƯƠNG 1: PHÂN TÍCH CHUNG VỀ DOANH NGHIỆP

1. Tổng quan doanh nghiệp

1.1 Thông tin doanh nghiệp

Apple hay Apple Inc là một tập đoàn công nghệ của nước Mỹ. Trụ sở chính của Apple được đặt tại thành phố Cupertino, bang California. Công ty được thành lập vào ngày 01/4/1976, được đặt tên là Apple Computer Inc sau đó được nhà sáng lập đổi tên thành Apple Inc. vào đầu năm 2007.

CÔNG TY TNHH APPLE VIỆT NAM

Tên quốc tế APPLE VIETNAM LIMITED LIABILITY COMPANY
Tên viết tắt APPLE VIETNAM LLC
Mã số thuế 0313510827
Địa chỉ Phòng 901, Ngôi Nhà Đức Tại TP. Hồ Chí Minh, số 33, đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Người đại diện PETER RONALD DENWOOD, VÕ NGỌC THÚY AN
Ngày hoạt động 2015-10-28
Quản lý bởi Cục Thuế Thành phố Hồ Chí Minh
Loại hình DN Công ty trách nhiệm hữu hạn ngoài NN
Tình trạng Đang hoạt động (đã được cấp GCN ĐKT)
Website apple.com
Fanpage Apple
Instagram @apple
Email News@insideapple.apple.com

Vì rất nhiều người tải file PDF mỗi ngày, nên tụi mình để password cho những ai thật sự cần tải.

Mọi người làm theo hướng dẫn này để lấy password nhé!

Hướng dẫn: Lên Google tìm từ khóa check visa úc để vào website như trong hướng dẫn dưới đây dể lấy mã tải sách.

Bước 1: Tìm từ khóa trên Google, tìm website có Logo & Tên như hình dưới đây

hình 1

Bước 2: Bạn tìm đoạn ID bài viết nằm gần cuối bài và nhấn “Lấy ID bài viết”

bước 2

Bước 3: Chờ chút rồi copy mã và trở lại website này để nhập mã, lấy link tải tài liệu

bước 3