Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt, việc xây dựng và triển khai chiến dịch social marketing hiệu quả đã trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp tạo dựng lợi thế. Tài liệu này là một bản báo cáo dự án chi tiết, phác thảo toàn bộ quá trình phát triển chiến dịch tiếp thị trên các nền tảng mạng xã hội cho thương hiệu bánh pía “Ong Vàng”. Từ việc phân tích tổng quan doanh nghiệp đến việc xác định mục tiêu và chiến lược cụ thể, báo cáo này không chỉ cung cấp những kiến thức nền tảng mà còn là một ví dụ thực tiễn, giúp người đọc nắm bắt cách thức áp dụng lý thuyết vào thực tiễn kinh doanh.
TRƯỜNG CAO ĐẲNG FPT POLYTECHNIC
BỘ MÔN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
NGÀNH: DIGITAL MARKETING
FPT EDUCATION
FPT POLYTECHNIC
XÂY DỰNG VÀ TRIỂN KHAI CHIẾN DỊCH SOCIAL MARKETING
CHO THƯƠNG HIỆU BÁNH PÍA ONG VÀNG
Ong Vàng
GVHD: Nguyễn Thanh Phương
Nhóm SVTH:
Nhóm – Lớp DM1930
1. Nguyễn Đức Hòa – PS42336
2. Bùi Lê Duy Nguyên – PS39027
3. Nguyễn Thế Đăng – PS42414
TP.Hồ Chí Minh tháng năm 2024
LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu của riêng tôi. Các số liệu, kết quả nếu trong Báo cáo là hoàn toàn trung thực và chưa từng được ai công bố trong bất kỳ công trình nào khác.
TP. Hồ Chí Minh, ngày … tháng….. năm 2024
Nhóm cam đoan
(Ký và ghi rõ họ tên)
LỜI MỞ ĐẦU
Trong thời đại ngày nay hay trong bất kỳ ngành nghề nào, điều quan trọng với doanh nghiệp không chỉ là cung cấp sản phẩm dịch vụ gì mà hơn hết, doanh nghiệp cũng cần chú trọng đến quá trình cung cấp sản phẩm dịch vụ tới khách hàng để họ có những trải nghiệm tuyệt vời. Sự hài lòng về trải nghiệm, sản phẩm và dịch vụ giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng cũ cũng như mở rộng tập khách hàng mới, góp phần tăng doanh thu, nâng cao thương hiệu trên thị trường.
Bộ môn Social Marketing là môn học giúp chúng ta nắm bắt được những khái niệm cốt lõi của hành vi khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến ngày nay. Đảm bảo cung cấp đủ kiến thức, gắn liền với nhu cầu thực tiễn của sinh viên. Do chưa có nhiều kinh nghiệm, trong bài không thể tránh khỏi sai sót. Nhóm 8 hy vọng nhận được những nhận xét, đánh giá từ phía của thầy để có thể hoàn thiện hơn trong tương lai.
Một lần nữa, nhóm 8 xin chân thành cảm ơn và chúc thầy nhiều sức khỏe, thành công và hạnh phúc.
Chúng em xin chân thành cảm ơn!
CHƯƠNG I – TỔNG QUAN DỰ ÁN
1.1. Giới thiệu chung về dự án
– Tên dự án: Bánh pía Ong Vàng
– Các thông tin về doanh nghiệp
- + Tên thương hiệu: Ong Vàng
- + Slogan: Vị Hương Bản Sắc Việt
- + Địa chỉ: Đường 23 Phạm Văn Đồng Phường Hiệp Bình Chánh
- + SĐT: 0855202745
- + Email: banhpiaongvang@gmail.com
- + Logo thương hiệu:
Ong Vàng
Hình 1.1 Logo thương hiệu
- + Website: https://banhpiaongvang.com.vn/
- + Fanpage: Facebook
- + Tik Tok: https://www.tiktok.com/@ong.vng543
- + Instagram: https://www.instagram.com/farmdacsanbamien/
– Lĩnh vực hoạt động: Kinh doanh chủ yếu các loại bánh đặc sản Tây Nam Bộ
- + Mô hình kinh doanh: B2C
- + Hình thức kinh doanh: Trực tuyến
- + Bộ nhận diện thương hiệu Bánh Pía Ong Vàng
- + Bộ nhận diện màu sắc: Vàng Nâu
- + Tầm nhìn:



