Tài liệu “ASM Xây Dựng và Phát Triển Thương Hiệu: Lập kế hoạch xây dựng và phát triển thương hiệu Viên sữa trái cây sấy Kuby” của Cao đẳng FPT cung cấp một bản kế hoạch toàn diện. Tài liệu đi sâu vào phân tích thị trường, định vị thương hiệu, chiến lược truyền thông, sản phẩm, giá, phân phối và các chỉ số đo lường, nhằm mục tiêu xây dựng và phát triển thương hiệu Kuby một cách hiệu quả.
TRƯỜNG CAO ĐẲNG FPT POLYTECHNIC HỒ CHÍ MINH
BỘ MÔN KINH TẾ
CHUYÊN NGÀNH TRUYỀN THÔNG VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN
FPT POLYTECHNIC
BÁO CÁO CUỐI MÔN
XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU – PRE2081
LẬP KẾ HOẠCH XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU
VIÊN SỮA TRÁI CÂY SẤY KUBY
KUBY
Từng miếng nhỏ, niềm vui to
GVHD: Th.S Nguyễn Thị Hoài Việt
Lớp: PR19307 – Nhóm 9
Sinh viên thực hiện:
1. Lê Thị Huyền TrangPS41945
2. Phạm Như QuỳnhPS41907
3. Nguyễn Thị Hoài ThươngPS41998
4. Trần Khắc Tuấn AnhPS40809
TP.HCM, tháng 03 năm 2025
MỤC LỤC
Lời cảm ơn4
ĐÁNH GIÁ THÀNH VIÊN5
CHƯƠNG 1: LẬP KẾ HOẠCH CÁC BƯỚC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU7
1.1 Xác định các bước chính xác xây dựng thương hiệu7
1.1.1 Tổng quan quy trình xây dựng7
1.1.2 Chiến lược xây dựng thương hiệu7
1.1.3 Ứng dụng17
1.1.4 Thực hiện24
1.2 KẾ HOẠCH PHÂN BỐ THỜI GIAN THỰC HIỆN28
CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU, PHÂN TÍCH NGƯỜI TIÊU DÙNG VÀ THỊ TRƯỜNG29
2.1 NGHIÊN CỨU VÀ PHÂN TÍCH ĐỐI TƯỢNG TRUYỀN THÔNG MỤC TIÊU29
2.1.1 Xác định đối tượng truyền thông mục tiêu29
2.1.2 Thực hiện nghiên cứu và phân tích khảo sát đối tượng truyền thông mục tiêu29
2.1.3 Phân tích kết quả khảo sát40
2.1.4 Kết luận Insight đối tượng truyền thông mục tiêu55
2.2 BỐI CẢNH CHUNG56
2.2.1 Phân tích môi trường vĩ mô56
2.2.2 Phân tích thị trường ngành65
2.2.3 Phân tích đối thủ cạnh tranh68
CHƯƠNG 3: SỔ TAY THƯƠNG HIỆU70
CHƯƠNG 4: LẬP KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP70
4.1 SẢN PHẨM: VIÊN SỮA TRÁI CÂY SẤY KHÔ KUBY70
4.2 GIÁ72
4.3 KÊNH PHÂN PHỐI73
4.4 XÚC TIẾN73
4.4.1 Roadmap marketing tích hợp73
4.4.2 Triển khai các chương trình hoạt động trong Roadmap75
CHƯƠNG 1: LẬP KẾ HOẠCH CÁC BƯỚC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
1.1 Xác định các bước chính xác xây dựng thương hiệu
1.1.1 Tổng quan quy trình xây dựng
1.1.2 Chiến lược xây dựng thương hiệu
a. Sơ lược về công ty và thương hiệu chính
Vinamilk
EST1976
Tên đầy đủ: Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam – Vietnam Dairy Products Joint Stock Company
vinamilk@vinamilk.com.vn
1900 636 979
vinamilk.com.vn
Trụ sở chính: Số 10, đường Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Sản phẩm chủ yếu: Sữa và các chế phẩm từ sữa, phòng khám đa khoa, nước trái cây/giải khát, đầu tư tài chính…
Khu vực hoạt động: Việt Nam, Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi, Bắc Mỹ.
Vốn điều lệ: 20.899.554.450.000 đồng (đọc số: Hai mươi nghìn tám trăm chín mươi chín tỷ năm trăm năm mươi tư triệu bốn trăm năm mươi nghìn đồng) (31/12/2023)
Người đại diện trước pháp lý: Mai Kiều Liên
– Mã số thuế: 0300588569
Tầm nhìn: “Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phục vụ cuộc sống con người”
Sứ mệnh: “Vinamilk cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng và chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội”
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
“Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phục vụ cuộc sống con người”
CHÍNH TRỰC
Liêm chính, Trung thực trong ứng xử và trong tất cả các giao dịch.
TÔN TRỌNG
Tôn trọng bản thân, Tôn trọng đồng nghiệp, Tôn trọng công ty, Tôn trọng đối tác, Hợp tác trong sự tôn trọng.
CÔNG BẰNG
Công bằng với nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp và các bên liên quan khác.
ĐẠO ĐỨC
Tôn trọng các tiêu chuẩn đã được thiết lập và hành động một cách đạo đức.
TUÂN THỦ
Tuân thủ luật pháp, Bộ Quy Tắc Ứng Xử và các quy chế, chính sách, quy định của Công ty
Triết lí kinh doanh:
+ Vinamilk mong muốn trở thành sản phẩm được yêu thích ở mọi khu vực, lãnh thổ. Vì thế chúng tôi tâm niệm rằng chất lượng và sáng tạo là người bạn đồng hành của Vinamilk. Vinamilk xem khách hàng là trung tâm và cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
+ Luôn thỏa mãn và có trách nhiệm với khách hàng bằng cách không ngừng cải tiến, đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm với giá cả cạnh tranh, tôn trọng đạo đức kinh doanh và tuân theo luật định.
b. Định vị thương hiệu mới
– Thương hiệu: Viên sữa trái cây sấy khô Kuby
Dinh dưỡng và niềm vui là những điều quan trọng mà Kuby mang lại cho trẻ em. Sản phẩm sữa ăn vặt dinh dưỡng của KUBY không chỉ giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất mà còn tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ, hứng khởi. Với công nghệ sấy thăng hoa
Hình ảnh tài liệu ASM Xây Dựng và Phát Triển Thương Hiệu về lập kế hoạch xây dựng và phát triển thương hiệu Viên sữa trái cây sấy Kuby:


