Tài liệu “XÂY DỰNG KẾ HOẠCH VÀ TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP CHO SẢN PHẨM SỮA TIỆT TRÙNG CỦA CÔNG TY CỔNG PHẦN THỰC PHẨM SỮA TH – CD FPT” là một bài nghiên cứu chuyên sâu về việc xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông marketing tích hợp cho sản phẩm sữa tiệt trùng của TH True Milk. Tài liệu này do sinh viên Cao đẳng Thực hành FPT thực hiện, tập trung vào các khía cạnh chiến lược và thực tiễn.
TRƯỜNG CAO ĐẲNG FPT POLYTECHNIC HỒ CHÍ MINH
BỘ MÔN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
FPT Education
FPT POLYTECHNIC
TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP
XÂY DỰNG KẾ HOẠCH VÀ TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG
MARKETING TÍCH HỢP CHO SẢN PHẨM SỮA TIỆT TRÙNG
CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM SỮA TH
TH
true
milk
GVHD: Đặng Huỳnh Kim Long
Nhóm SVTH: Nhóm 4 – Lớp DM18312
Họ và tên sinh viên thực hiện:
1. Nguyễn Trần Mạnh Quỳnh
2. Nguyễn Hoàng Thông
3. Hà Thị Anh Thư
4. Trần Thị Lan Thi
5. Nguyễn Văn Thanh Minh
PS30349
PS27451
PS30364
PS30392
PD08829
TP. Hồ Chí Minh, tháng 3 năm 2024
MỤC LỤC
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ SẢN PHẨM VÀ MÔ HÌNH IMC
6
1.1. Giới thiệu sơ lược về Công ty Cổ phần Thực phẩm Sữa TH
6
1.2. Xác định và lên ý tưởng xây dựng mô hình tổ chức IMC trong doanh nghiệp
8
1.3. Hệ thống/ Kênh truyền thông
9
1.4 Quá trình đưa ra quyết định mua trong truyền thông của người tiêu dùng
16
1.4.1. Giới thiệu quy trình ra quyết định mua của người tiêu dùng trong truyền thông
16
1.4.2 Khảo sát hành vi của người tiêu dùng để xác định yếu tố ảnh hưởng trong quá trình quyết định mua hàng
17
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ THƯƠNG HIỆU VÀ MÔ HÌNH IMC CỦA DOANH NGHIỆP
1.1. Giới thiệu sơ lược về Công ty Cổ phần Thực phẩm Sữa TH:
Tên doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Thực phẩm Sữa TH.
Mã số thuế: 2901138688
Địa chỉ: 166, đường Nguyễn Thái Học, phường Quang Trung, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, Việt Nam.
Số điện thoại: 1800 54 54 40
Website: http://www.thmilk.vn
Lĩnh vực hoạt động và sản phẩm chủ yếu:
Lĩnh vực hoạt động:
Lĩnh vực hoạt động của tập đoàn TH là sản xuất và chế biến sữa tươi.
Sản phẩm chủ yếu:
Các sản phẩm của TH true MILK được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch, theo quy trình khép kín, ứng dụng công nghệ cao nhằm tạo ra sản phẩm chất lượng tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng.
Hiện nay, thương hiệu TH true MILK cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau, có thể kể tới như: Sữa tươi tiệt trùng, sữa chua, sữa hạt, nước giải khát, kem…
Hình 1.2: Các mặt hàng thuộc lĩnh vực kinh doanh của TH true MILK
(Nguồn: thmilk.vn)
8



