ASM THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ - CĐ FPT - XÂY DỰNG KẾ HOẠCH VÀ TRIỂN KHAI MARKETING ONLINE CHO THƯƠNG HIỆU TMG DECOR

ASM THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ – CĐ FPT – XÂY DỰNG KẾ HOẠCH VÀ TRIỂN KHAI MARKETING ONLINE CHO THƯƠNG HIỆU TMG DECOR

ASM THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ – CĐ FPT – XÂY DỰNG KẾ HOẠCH VÀ TRIỂN KHAI MARKETING ONLINE CHO THƯƠNG HIỆU TMG DECOR là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện ASM THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ – CĐ FPT – XÂY DỰNG KẾ HOẠCH VÀ TRIỂN KHAI MARKETING ONLINE CHO THƯƠNG HIỆU TMG DECOR đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

Tài liệu “ASM THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ – CĐ FPT – XÂY DỰNG KẾ HOẠCH VÀ TRIỂN KHAI MARKETING ONLINE CHO THƯƠNG HIỆU TMG DECOR” là một báo cáo dự án chi tiết, được thực hiện bởi nhóm sinh viên thuộc trường Cao đẳng FPT, với mục tiêu xây dựng và triển khai kế hoạch marketing online cho thương hiệu TMG Decor. Tài liệu này đi sâu vào phân tích sản phẩm, xác định đối tượng khách hàng, khảo sát thị trường và đối thủ cạnh tranh, từ đó đề xuất các giải pháp tối ưu hóa kênh bán hàng và triển khai chiến dịch marketing kỹ thuật số hiệu quả cho thương hiệu.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG FPT HỒ CHÍ MINH

BỘ MÔN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ


FPT Education

FPT POLYTECHNIC

BÁO CÁO DỰ ÁN 1

XÂY DỰNG KẾ HOẠCH VÀ TRIỂN KHAI MARKETING ONLINE

CHO THƯƠNG HIỆU TMG DECOR


TMG

decor


GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN: Đặng Huỳnh Kim Long

Họ và tên sinh viên thực hiện – Nhóm: 03

1. Nguyễn Võ Hoàng Giang – PS21475

2. Lê Văn Trọng – PS24047

3. Trần Thị Bích Phượng – PS23424

4. Đỗ Ngọc Phương Trúc – PS25334


TP. Hồ Chí Minh, tháng 11 năm 2022

MỤC LỤC

Nội dung

TRƯỜNG CAO ĐẲNG FPT HỒ CHÍ MINH ………………………………………………………………….1

BỘ MÔN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ …………………………………………………………………………1

MỤC LỤC ………………………………………………………………………………………………………….2

LỜI MỞ ĐẦU ………………………………………………………………………………………………………3

DANH MỤC HÌNH ẢNH ………………………………………………………………………………………4

DANH MỤC BẢNG ……………………………………………………………………………………………..5

CHƯƠNG I – GIỚI THIỆU ……………………………………………………………………………………..6

1. Giới thiệu dự án …………………………………………………………………………………………………….6

1.1 Giới thiệu dự án …………………………………………………………………………………………………….6

2. Giới thiệu sản phẩm ……………………………………………………………………………………………….9

3. USP sản phẩm – Lợi thế kinh doanh độc nhất ………………………………………………………….21

4. Phân khúc khách hàng …………………………………………………………………………………………23

CHƯƠNG II – KHẢO SÁT KHÁCH HÀNG ……………………………………………………………26

1. Lập kế hoạch – Kịch bản ………………………………………………………………………………………26

2. Thiết kế bảng khảo sát – Câu hỏi ……………………………………………………………………………27

3. Triển khai khảo sát ………………………………………………………………………………………………29

4. Báo cáo phân tích kết quả …………………………………………………………………………………….29

CHƯƠNG III – PHÂN TÍCH HIỆN TRẠNG CỦA DOANH NGHIỆP VÀ ĐỐI THỦ …….30

1. Phân tích đối thủ ………………………………………………………………………………………………….30

2. Ma trận SWOT ……………………………………………………………………………………………………30

2.1 SWOT của TMGdecor ………………………………………………………………………………………30

2.2 Các chiến lược SWOT ……………………………………………………………………………………….31

CHƯƠNG IV – TỐI ƯU NỀN TẢNG BÁN HÀNG VÀ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING …33

CHƯƠNG I – GIỚI THIỆU

1. Giới thiệu dự án

1.1 Giới thiệu dự án

  • Tên dự án: Dự án phát triển Thương mại điện tử cho thương hiệu đồ trang trí TMG decor.
  • Hình thức hoạt động: Công ty Cổ phần TMGdecor.
  • Mô hình kinh doanh: Business to Consumer ( B2C).
  • Lĩnh vực kinh doanh: trang trí, thiết kế ( thương mại).
  • Thông tin liên hệ:
    • Địa chỉ: Công viên phần mềm Quang Trung, Tân Chánh Hiệp, quận 12.
    • Gmail: contact@tmgdecor.com
    • Số điện thoại: 094 994 3237.
    • Website: tmgdecor.com ( https://tmgdecor.com/).
  • Kênh tiếp cận khách hàng: Website, Fanpage, TikTok, Instagram.
  • Logo của thương hiệu TMGdecor:

Hình 1. Logo thương hiệu TMGdecor

– Ý nghĩa logo: với logo của thương hiệu đồ trang trí TMGdecor được lấy ý tưởng từ chính tên của doanh nghiệp kết hợp với món đồ trang trí không thể thiếu trong bất kì không gian nào đó chính là chiếc đèn, điểm nhấn của logo là sự kết hợp của phông chữ tinh tế, hiện đại được chúng tôi lồng vào hình ảnh chiếc đèn trong khung hình kim cương. Chúng tôi muốn nhấn mạnh thương hiệu cũng như hình ảnh chiếc đèn trong viên kim cương thể hiện rằng doanh nghiệp đem tất cả những sản phẩm trang trí tiêu biểu được mài dũa cả về vẻ đẹp bên ngoài và chất lượng như những viên kim cương, trong từng sản phẩm còn là trí sáng tạo, sự đột phá, tầm quyết của đội ngũ doanh nghiệp như ánh sáng từ chiếc đèn được gửi gắm vào logo.

– Thông điệp – Slogan: if you’re going to be thinking anyway, you might as well think big – Khi bạn suy nghĩ bất cứ điều gì, bạn hãy nghĩ lớn. Ở đây chúng tôi muốn truyền tải thông điệp sâu sắc đến những khách hàng của mình “Hãy là những người tiêu dùng thông minh. Dù đây là những sản phẩm trang trí, giá cả có cao hay thấp, sang trọng hay bình dân, bạn hãy suy xét một chút về những

Vì rất nhiều người tải file PDF mỗi ngày, nên tụi mình để password cho những ai thật sự cần tải.

Mọi người làm theo hướng dẫn này để lấy password nhé!

Hướng dẫn: Lên Google tìm từ khóa check visa úc để vào website như trong hướng dẫn dưới đây dể lấy mã tải sách.

Bước 1: Tìm từ khóa trên Google, tìm website có Logo & Tên như hình dưới đây

hình 1

Bước 2: Bạn tìm đoạn ID bài viết nằm gần cuối bài và nhấn “Lấy ID bài viết”

bước 2

Bước 3: Chờ chút rồi copy mã và trở lại website này để nhập mã, lấy link tải tài liệu

bước 3