ASM PHÂN TÍCH VÀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC Digital Marketing CHO MOMO - CD FPT

ASM PHÂN TÍCH VÀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC Digital Marketing CHO MOMO – CD FPT

ASM PHÂN TÍCH VÀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC Digital Marketing CHO MOMO – CD FPT là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện ASM PHÂN TÍCH VÀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC Digital Marketing CHO MOMO – CD FPT đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

Tài liệu “ASM PHÂN TÍCH VÀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC Digital Marketing CHO MOMO – Cao đẳng FPT” là một bài nghiên cứu chuyên sâu về chiến lược Digital Marketing của ví điện tử MoMo, một trong những ứng dụng thanh toán di động phổ biến nhất tại Việt Nam. Bài viết này do sinh viên Cao đẳng FPT thực hiện, nhằm phân tích các hoạt động Digital Marketing hiện tại của MoMo và đề xuất các chiến lược để phát triển hơn nữa.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG FPT POLYTECHNIC

BỘ MÔN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

CHUYÊN NGÀNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ



PHÂN TÍCH VÀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC

DIGITAL MARKETING CHO MOMO





Giảng viên hướng dẫn:

Lớp:

Thành viên nhóm 5:

Phan Thị Đài Trang

EC18309

1. Thái Hồng Thi – PS29348

2. Hà Thị Như Quỳnh – PS29571

3. Dương Huỳnh Yến Vy – PS29527

4. Trịnh Xuân Ngân – PS29567




Mục lục

LỜI MỞ ĐẦU2

LỜI CẢM ƠN3

CHƯƠNG I: Nghiên cứu về doanh nghiệp7

1. Thông tin về doanh nghiệp7

1.1 Tên doanh nghiệp7

1.2 Lịch sử hình thành và phát triển doanh nghiệp7

1.3 Lĩnh vực hoạt động và dịch vụ chủ yếu9

1.4 Thị trường và khách hàng mục tiêu10

2. Nghiên cứu hoạt động digital marketing10

2.1 Sản phẩm và dịch vụ10

2.2 Đặc tính dịch vụ10

2.3 Khách hàng mục tiêu11

2.4 Đối thủ cạnh tranh11

2.5 Kênh marketing truyền thống13

2.7 Lý do thực hiện Digital Marketing18

2.8 Hoạt động digital marketing đã và đang thực hiện23

2.8.1 Paid media23

2.8.2 Owned media25

2.8.3 Earned media:32

2.8.4 Shared media34

2.9 Cách thức thực hiện các hoạt động Digital Marketing35

1. Mobile marketing36

1.1. Tăng trải nghiệm của người dùng trên thiết bị di động36

1.2. Độ thân thiện của website với thiết bị di động38

1.3 QR code41

2. Tiếp thị nội dung43

2.1 CHIẾN DỊCH: Lắc xì 2023 (từ 10/01 – 10/02/2023)44

2.3 Mục đích của chiến dịch45

2.4 Nội dung định dạng46

2.5 Nền tảng sử dụng50

2.6 Khách hàng mục tiêu50

3. SEM50

3.1 Mục đích MoMo thực hiện SEM.50

3.2 Mục tiêu dài hạn, ngắn hạn của MoMo khi thực hiện SEO, SEM51

3.3 Từ khoá mà MoMo xây dựng.53

4. Email marketing55

4.1 Nội dung56

4.2 Bố cục màu sắc56

4.3 Nhập mã ngay56

5. Social media58

5.1 Tăng hiện diện59

5.2 Hỗ trợ kênh phân phối60

5.3 Tạo cộng đồng tiềm năng62

5.4 Chăm sóc khách hàng63

6. PR online66

6.1. Báo điện tử66

CHƯƠNG III: Nghiên cứu việc xây dựng trang giao dịch trong các chiến dịch Digital Marketing của doanh nghiệp74

1. Nghiên cứu việc xây dựng trang giao dịch trong các chiến dịch Digital Marketing74

1.1 Đặt vé máy bay qua MoMo74

1.1 Cách đặt landing page mua vé máy bay của MoMo75

1.2 Đánh giá landing page mua vé máy bay của MoMo75

1.3 Đề xuất landing page mua vé máy bay của MoMo80

1.4 Đo lường hiệu quả landing page mua vé máy bay của MoMo81

CHƯƠNG IV: Xây dựng kế hoạch Digital Marketing cho MoMo84

1. Mục tiêu84

1.1 Thông tin sơ lược84

1.2 Xác định mục tiêu85

3. Triển khai ý tưởng87

4. Chọn công cụ triển khai89



CHƯƠNG I: Nghiên cứu về doanh nghiệp

1. Thông tin về doanh nghiệp

1.1 Tên doanh nghiệp

Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (M_Service)


1.2 Lịch sử hình thành và phát triển doanh nghiệp

Tháng 10 năm 2007 MOMO là dịch vụ chính của công ty Cổ phần dịch vụ Di Động Trực Tuyến (viết tắt MService) được thành lập.

Kể từ năm 2007, MoMo bắt đầu triển khai xây dựng hệ sinh thái thanh toán điện tử tương tự như WeChat.

Vào tháng 10 năm 2010, MoMo ra mắt dưới dạng dịch vụ liên kết giữa mạng điện thoại VinaPhone với các hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam, cho phép các thuê bao di động thực hiện thanh toán, chuyển khoản ngay trên thiết bị của họ. Tất cả các dịch vụ của MoMo đều được tích hợp trong sim 128K của VinaPhone. Mỗi thuê bao sử dụng dịch vụ ví điện tử MoMo phải trả mức phí 5.000 đồng/tháng. Trong đó, người dùng phải trả thêm 200 đồng cho mỗi giao dịch riêng.

Ngày 2 tháng 6 năm 2014, MoMo cho phép người dùng tải về thông qua nền tảng Android. Không lâu sau đó, MoMo có mặt trên App Store của iOS.

Tháng 4 năm 2015, ứng dụng xuất hiện trên nền tảng Windows Phone.

Tháng 10 năm 2015, MoMo chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép, đảm bảo tiền trong ví là tiền thật và được bảo chứng.

Cùng thời gian này, M_Service ký thỏa thuận hợp tác với Standard Chartered cho ra mắt dịch vụ Straight2Bank Wallet, cho phép khách hàng doanh nghiệp

Vì rất nhiều người tải file PDF mỗi ngày, nên tụi mình để password cho những ai thật sự cần tải.

Mọi người làm theo hướng dẫn này để lấy password nhé!

Hướng dẫn: Lên Google tìm từ khóa cpa úc để vào website như trong hướng dẫn dưới đây dể lấy mã tải sách.

Bước 1: Tìm từ khóa trên Google, tìm website có Logo & Tên như hình dưới đây

hình 1

Bước 2: Bạn tìm đoạn ID bài viết nằm gần cuối bài và nhấn “Lấy ID bài viết”

bước 2

Bước 3: Chờ chút rồi copy mã và trở lại website này để nhập mã, lấy link tải tài liệu

bước 3