ASM Nghiên cứu sự tụt giảm về doanh số bán hàng của sản phẩm Trà Nhãn Sen tại Doanh nghiệp Phúc Long Coffee & Tea TP Hồ Chí Minh - Cao đẳng FPT

ASM Nghiên cứu sự tụt giảm về doanh số bán hàng của sản phẩm Trà Nhãn Sen tại Doanh nghiệp Phúc Long Coffee & Tea TP Hồ Chí Minh – Cao đẳng FPT

ASM Nghiên cứu sự tụt giảm về doanh số bán hàng của sản phẩm Trà Nhãn Sen tại Doanh nghiệp Phúc Long Coffee & Tea TP Hồ Chí Minh – Cao đẳng FPT là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện ASM Nghiên cứu sự tụt giảm về doanh số bán hàng của sản phẩm Trà Nhãn Sen tại Doanh nghiệp Phúc Long Coffee & Tea TP Hồ Chí Minh – Cao đẳng FPT đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

Tài liệu “Nghiên cứu sự tụt giảm về doanh số bán hàng của sản phẩm Trà Nhãn Sen tại Doanh nghiệp Phúc Long Coffee & Tea TP Hồ Chí Minh – Cao đẳng FPT” là một bài nghiên cứu chuyên sâu, tập trung vào việc phân tích nguyên nhân dẫn đến sự sụt giảm doanh số của một sản phẩm cụ thể (Trà Nhãn Sen) tại một thương hiệu lớn (Phúc Long Coffee & Tea) ở một địa điểm cụ thể (TP. Hồ Chí Minh). Bài tài liệu này do sinh viên Cao đẳng FPT thực hiện, nhằm đưa ra những đánh giá và giải pháp để cải thiện tình hình.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG FPT

FPT POLYTECHNIC

NGHIÊN CỨU MARKETING

NGHIÊN CỨU SỰ TỤT GIẢM VỀ DOANH SỐ BÁN HÀNG

CỦA SẢN PHẨM TRÀ NHÂN SEN TẠI DOANH NGHIỆP

PHUC LONG COFFEE & TEA TP HỒ CHÍ MINH

Giảng viên hướng dẫn: Lê Thị Hồng Vân

Nhóm 6 – Lớp EC18205

1. Nguyễn Bảo Khiêm

2. Hồ Đăng Tiến

3. Phan Thị Quyền

4. Nguyễn Thị Hà Giang

MSSV: PS27215

MSSV: PS27025

MSSV: PS27086

MSSV: PS27180

TP. Hồ Chí Minh, tháng 09 năm 2023


MỤC LỤC

Chương I: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ HOẠT ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP VÀ XÁC ĐỊNH

5

VẤN ĐỀ, MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU………………………………………………………………………

1.1 Giới thiệu về doanh nghiệp:………………………………………………………………………..

5

1.1.1 Giới thiệu về doanh nghiệp:…………………………………………………………………..

5

1.1.2 Hình thức kinh doanh:…………………………………………………………………………

6

1.1.3 Lĩnh vực hoạt động, khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh:……………………

6

1.1.4 Lịch sử hình thành và phát triển:…………………………………………………………..

9

1.2. Tình hình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp:…………………………………………

12

1.3. Vấn đề cần nghiên cứu Marketing:………………………………………………………………

13

1.4. Mục tiêu nghiên cứu:……………………………………………………………………………….

17

Chương II: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU………………………………………………………………

18


Chương I: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ HOẠT ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP VÀ XÁC ĐỊNH VẤN ĐỀ, MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU

1.1 Giới thiệu về doanh nghiệp:

1.1.1 Giới thiệu về doanh nghiệp:

– Tên doanh nghiệp: Công ty cổ phần Phúc Long Heritage

– Logo:

Hình 1: Logo doanh nghiệp Phuc Long

– Trải qua hơn 50 năm chất chắt chiu tinh hoa từ những búp trà xanh và hạt cà phê thượng hạng cũng mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm giá trị nhất khi thưởng thức, Phúc Long liên tục là thương hiệu tiên phong với nhiều ý tưởng sáng tạo đi đầu trong ngành trà và cà phê.

– Chúng tôi tin rằng từng sản phẩm trà và cà phê sẽ càng thêm hào hạng khi được tạo ra từ sự phấn đấu không ngừng cùng niềm đam mê. Và chính kết nối dựa trên niềm tin, sự trung thực và tin yêu góp phần mang đến những nét đẹp trong văn hóa thưởng trà & cà phê ngày càng bay cao và vươn xa. Tiếp nối nỗ lực, từ một cửa hàng đầu tiên, đến nay, Phúc Long xây dựng hơn

80 cửa hàng trên khu vực TP.HCM, Bình Dương, Biên Hòa, Cần Thơ, Đà Nẵng, Nha Trang, Hà Nội phục vụ những thức uống tươi ngon từ trà và cà phê. Không dừng lại tại đó, chúng tôi tiếp tục định hướng phát triển mở rộng hệ thống cửa hàng trải dài từ Nam ra Bắc. Tăng độ phủ của sản phẩm đến tất cả các hệ thống: siêu thị, cửa hàng tiện lợi…

– Hoạt động với phương châm “Chất lượng khởi nguồn từ đam mê”, cùng nhau, chúng tôi đã và đang viết tiếp câu chuyện của một thương hiệu Việt giàu truyền thống, kết nối nỗi tin túy của nhiều thập niên kinh nghiệm và không ngừng chất lọc, làm mới mình trong bước chuyển thời gian để trở thành thương hiệu luôn gắn bó với nhiều thế hệ khách hàng.

1.1.2 Hình thức kinh doanh:

– Hiện tại Phúc Long hoạt động trên 2 lĩnh vực là:

• Sản xuất, xuất khẩu, kinh doanh các sản phẩm trà và cà phê đóng gói

• Kinh doanh dịch vụ ăn uống tại hệ thống cửa hàng, ki-ốt: các loại thức ăn, đồ uống, bánh ngọt, bánh mặn, dịch vụ giao hàng tận nơi.

1.1.3 Lĩnh vực hoạt động, khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh:

– Lĩnh vực hoạt động: sản xuất, xuất khẩu, kinh doanh các sản phẩm trà và cà phê thành công (đóng gói).

– Kinh doanh dịch vụ ăn uống tại hệ thống cửa hàng: các loại thức ăn, thức uống, bánh ngọt, bánh mặn,giao hàng tận nơi.

– Sản phẩm, dịch vụ chủ yếu:

Sản phẩm phục vụ tại các cửa hàng, kiot:

Vì rất nhiều người tải file PDF mỗi ngày, nên tụi mình để password cho những ai thật sự cần tải.

Mọi người làm theo hướng dẫn này để lấy password nhé!

Hướng dẫn: Lên Google tìm từ khóa check visa úc để vào website như trong hướng dẫn dưới đây dể lấy mã tải sách.

Bước 1: Tìm từ khóa trên Google, tìm website có Logo & Tên như hình dưới đây

hình 1

Bước 2: Bạn tìm đoạn ID bài viết nằm gần cuối bài và nhấn “Lấy ID bài viết”

bước 2

Bước 3: Chờ chút rồi copy mã và trở lại website này để nhập mã, lấy link tải tài liệu

bước 3