Tài liệu “ASM MOBILE MARKETING – CDD FPT – XÂY DỰNG TRIỂN KHAI MOBILE MARKETING CHO THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM SUNFLOWER” là một báo cáo dự án của sinh viên Cao đẳng FPT, tập trung vào việc xây dựng và triển khai chiến lược mobile marketing cho thương hiệu mỹ phẩm Sunflower. Tài liệu này đi sâu vào phân tích các khía cạnh của marketing di động, bao gồm cách thức tiếp cận và tương tác với khách hàng mục tiêu thông qua các thiết bị di động, tận dụng các kênh như ứng dụng di động, quảng cáo trên di động, SMS marketing, và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên các nền tảng di động để quảng bá sản phẩm mỹ phẩm. Đây là một nghiên cứu thực tiễn, cung cấp cái nhìn về cách một thương hiệu mỹ phẩm có thể tận dụng sức mạnh của mobile marketing để tăng cường nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng.
TRƯỜNG CAO ĐẲNG FPT POLYTECHNIC HỒ CHÍ MINH
BỘ MÔN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
MOBILE MARKETING
XÂY DỰNG TRIỂN KHAI MOBILE MARKETING CHO THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM SUNFLOWER
Giảng viên: Lương Ngọc Bích
Lớp: DM18303
Sinh viên thực hiện:
1. Lê Cảnh Quốc Cường – PS33783
2. Lê Thành Nam – PS30967
3. Huỳnh Thị Phương Quyên – PS35661
4. Nguyễn Hoàng Huy – PS32904
————-o0o————-
TP. Hồ Chí Minh, tháng 1 năm 2024
MỤC LỤC
CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN 4
1.1 Giới thiệu dự án: 4
1.2. Hiện trạng các nền tảng Mobile Marketing của doanh nghiệp 8
CHƯƠNG II : ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC VÀ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MOBILE MARKETING 11
2.1 Phân tích chân dung khách hàng mục tiêu 11
2.2 Phân tích đối thủ 13
Thương hiệu Hasaki 13
Thương hiệu BEAUTY BOX 19
Thương hiệu Bo Shop 22
-Website: boshop.vn 23
-Danh mục sản phẩm: *Chăm sóc tóc & da đầu 23
*Chăm sóc da mặt 23
Thương hiệu Cocoon 26
– Mobile Internet (Mobile Web và Mobile Search) 29
2.3 Định hướng chiến lược Mobile Marketing 31
CHƯƠNG III: TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG MOBILE MARKETING 35
3.1. Kế hoạch cụ thể 35
3.2. Triển khai 35
3.2.1. Mobile Site & Mobile Search 35
3.2.2. SMS Marketing 37
3.2.3. Mobile App 39
3.2.3.1. Tạo App từ website 57
3.2.3.2. Thiết kế mô phỏng giao diện Mobile App 57
3.2.4. Xây dựng chiến dịch marketing qua email 57
3.2.5. QR Code 58
3.2.6. Mobile Ads 60
CHƯƠNG IV: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ 67
4.1. Đo lường và đánh giá hiệu quả dự án 67
5.2. Bài học kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả 67
CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN
1.1 Giới thiệu dự án:
– Tên thương hiệu: Sun Flower
– Logo:
Hình 1.1 Logo
+ Website: https://sunflower
+ Facebook: Sunflower
+ Shopee: Sunflower.pro
– Mô hình kinh doanh: B2C
– Lĩnh vực hoạt động: Các loại mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp từ thiên nhiên
– Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu
Hình ảnh | Mô tả |
---|---|
Hình 1.2 Bisutang Chiết Xuất Thực Vật Dầu Tẩy Trang Loại Bỏ Lớp Trang Điểm Cho |
khối lượng tịnh: 150ML Thuộc tính sản phẩm: thương hiệu Bisutang Có nên nhập khẩu không KHÔNG Tên sản phẩm: Gel bùn trà trắng muối biển Bisutang Khu vực tẩy trang: mắt, lông mi, khuôn mặt |
Mắt Và Môi Dầu Tẩy Trang Ba Trong Một Kem Tẩy Trang Da Nhạy Cảm Hình 1.3 Bisutang Damascus Hoa Hồng Hydrosol Dưỡng Ẩm Ướt Nền Nước Micellar Nước Làm Sáng Da Tinh Dầu Dưỡng Ẩm Hoa Nước |
Dành cho mọi người: Có Loại da áp dụng: Trung tính, nhờn, khô Sự chỉ rõ: Dầu tẩy trang Phyto-Extract Loại thương hiệu: Thương hiệu nội địa Mỹ phẩm chuyên dùng: KHÔNG Số giấy phép sản xuất: Trang điểm kiểu Quảng Đông 20160737 hạn sử dụng: 3 năm khối lượng tịnh: 150ML Giá: 140.000VND Loại thương hiệu: Thương hiệu nội địa Thương hiệu: Bisu Tang Có nên nhập khẩu không: KHÔNG Số mặt hàng: AL719017675093 Khối lượng tịnh: 500(g/ml) Loại da áp dụng: Trung tính, nhờn, khô, nhạy cảm Mỹ phẩm chuyên dùng: KHÔNG Số giấy phép sản xuất: Trang điểm kiểu Quảng Đông 20160737 hạn sử dụng: 3 năm Nguồn gốc: Quảng Châu Nền tảng hạ lưu chính ebay, amazon, AliExpress, trạm độc lập Có nhãn hiệu riêng được cấp phép: Đúng Có nên cung cấp độc quyền cho xuất |



