ASM MOBILE MARKETING - CDD FPT - XÂY DỰNG TRIỂN KHAI MOBILE MARKETING CHO THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM SUNFLOWER

ASM MOBILE MARKETING – CĐ FPT – XÂY DỰNG TRIỂN KHAI MOBILE MARKETING CHO THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM SUNFLOWER

ASM MOBILE MARKETING – CĐ FPT – XÂY DỰNG TRIỂN KHAI MOBILE MARKETING CHO THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM SUNFLOWER là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện ASM MOBILE MARKETING – CĐ FPT – XÂY DỰNG TRIỂN KHAI MOBILE MARKETING CHO THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM SUNFLOWER đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

Tài liệu “ASM MOBILE MARKETING – CDD FPT – XÂY DỰNG TRIỂN KHAI MOBILE MARKETING CHO THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM SUNFLOWER” là một báo cáo dự án của sinh viên Cao đẳng FPT, tập trung vào việc xây dựng và triển khai chiến lược mobile marketing cho thương hiệu mỹ phẩm Sunflower. Tài liệu này đi sâu vào phân tích các khía cạnh của marketing di động, bao gồm cách thức tiếp cận và tương tác với khách hàng mục tiêu thông qua các thiết bị di động, tận dụng các kênh như ứng dụng di động, quảng cáo trên di động, SMS marketing, và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên các nền tảng di động để quảng bá sản phẩm mỹ phẩm. Đây là một nghiên cứu thực tiễn, cung cấp cái nhìn về cách một thương hiệu mỹ phẩm có thể tận dụng sức mạnh của mobile marketing để tăng cường nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG FPT POLYTECHNIC HỒ CHÍ MINH

BỘ MÔN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ


MOBILE MARKETING

XÂY DỰNG TRIỂN KHAI MOBILE MARKETING CHO THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM SUNFLOWER


Giảng viên: Lương Ngọc Bích

Lớp: DM18303


Sinh viên thực hiện:

1. Lê Cảnh Quốc Cường – PS33783

2. Lê Thành Nam – PS30967

3. Huỳnh Thị Phương Quyên – PS35661

4. Nguyễn Hoàng Huy – PS32904





————-o0o————-

TP. Hồ Chí Minh, tháng 1 năm 2024

MỤC LỤC

CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN 4

1.1 Giới thiệu dự án: 4

1.2. Hiện trạng các nền tảng Mobile Marketing của doanh nghiệp 8

CHƯƠNG II : ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC VÀ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MOBILE MARKETING 11

2.1 Phân tích chân dung khách hàng mục tiêu 11

2.2 Phân tích đối thủ 13

Thương hiệu Hasaki 13

Thương hiệu BEAUTY BOX 19

Thương hiệu Bo Shop 22

-Website: boshop.vn 23

-Danh mục sản phẩm: *Chăm sóc tóc & da đầu 23

*Chăm sóc da mặt 23

Thương hiệu Cocoon 26

– Mobile Internet (Mobile Web và Mobile Search) 29

2.3 Định hướng chiến lược Mobile Marketing 31

CHƯƠNG III: TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG MOBILE MARKETING 35

3.1. Kế hoạch cụ thể 35

3.2. Triển khai 35

3.2.1. Mobile Site & Mobile Search 35

3.2.2. SMS Marketing 37

3.2.3. Mobile App 39

3.2.3.1. Tạo App từ website 57

3.2.3.2. Thiết kế mô phỏng giao diện Mobile App 57

3.2.4. Xây dựng chiến dịch marketing qua email 57

3.2.5. QR Code 58

3.2.6. Mobile Ads 60

CHƯƠNG IV: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ 67

4.1. Đo lường và đánh giá hiệu quả dự án 67

5.2. Bài học kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả 67



CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN

1.1 Giới thiệu dự án:

– Tên thương hiệu: Sun Flower

– Logo:



Hình 1.1 Logo



+ Website: https://sunflower

+ Facebook: Sunflower

+ Shopee: Sunflower.pro

– Mô hình kinh doanh: B2C

– Lĩnh vực hoạt động: Các loại mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp từ thiên nhiên

– Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu



Hình ảnh Mô tả

Hình 1.2

Bisutang Chiết Xuất Thực Vật Dầu Tẩy Trang Loại Bỏ Lớp Trang Điểm Cho

khối lượng tịnh:

150ML

Thuộc tính sản phẩm:

thương hiệu Bisutang

Có nên nhập khẩu không KHÔNG

Tên sản phẩm: Gel bùn trà trắng muối

biển Bisutang

Khu vực tẩy trang: mắt, lông mi, khuôn mặt



Mắt Và Môi Dầu Tẩy Trang Ba Trong

Một Kem Tẩy Trang Da Nhạy Cảm


Hình 1.3

Bisutang Damascus Hoa Hồng Hydrosol Dưỡng Ẩm Ướt Nền Nước Micellar Nước Làm Sáng Da Tinh Dầu Dưỡng Ẩm Hoa Nước

Dành cho mọi người: Có

Loại da áp dụng: Trung tính, nhờn, khô

Sự chỉ rõ: Dầu tẩy trang Phyto-Extract

Loại thương hiệu: Thương hiệu nội địa

Mỹ phẩm chuyên dùng: KHÔNG

Số giấy phép sản xuất: Trang điểm kiểu

Quảng Đông 20160737

hạn sử dụng: 3 năm

khối lượng tịnh: 150ML


Giá: 140.000VND


Loại thương hiệu: Thương hiệu nội địa

Thương hiệu: Bisu Tang

Có nên nhập khẩu không: KHÔNG

Số mặt hàng: AL719017675093

Khối lượng tịnh: 500(g/ml)

Loại da áp dụng: Trung tính, nhờn, khô, nhạy cảm

Mỹ phẩm chuyên dùng: KHÔNG

Số giấy phép sản xuất: Trang điểm kiểu

Quảng Đông 20160737

hạn sử dụng: 3 năm

Nguồn gốc: Quảng Châu

Nền tảng hạ lưu chính ebay, amazon,

AliExpress, trạm độc lập

Có nhãn hiệu riêng được cấp phép: Đúng

Có nên cung cấp độc quyền cho xuất

Vì rất nhiều người tải file PDF mỗi ngày, nên tụi mình để password cho những ai thật sự cần tải.

Mọi người làm theo hướng dẫn này để lấy password nhé!

Hướng dẫn: Lên Google tìm từ khóa tra cứu visa úc để vào website như trong hướng dẫn dưới đây dể lấy mã tải sách.

Bước 1: Tìm từ khóa trên Google, tìm website có Logo & Tên như hình dưới đây

hình 1

Bước 2: Bạn tìm đoạn ID bài viết nằm gần cuối bài và nhấn “Lấy ID bài viết”

bước 2

Bước 3: Chờ chút rồi copy mã và trở lại website này để nhập mã, lấy link tải tài liệu

bước 3