Tài liệu này cung cấp một cái nhìn tổng quan chi tiết về Công ty Thời trang Nón Sơn, một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. Nó được biên soạn như một phần của môn học Marketing Căn bản tại Cao đẳng Thực hành FPT Polytechnic. Nội dung tài liệu bao gồm thông tin cơ bản về doanh nghiệp, quá trình hình thành và phát triển của công ty, giúp người đọc hiểu rõ hơn về bối cảnh và lịch sử của Nón Sơn trên thị trường thời trang Việt Nam. Tài liệu này đặc biệt hữu ích cho sinh viên ngành marketing và những ai quan tâm đến các case study về doanh nghiệp trong nước.
CAO ĐẲNG THỰC HÀNH FPT POLYTECHNIC
HỒ CHÍ MINH
MARKETING CĂN BẢN
TỔNG QUAN CÔNG TY THỜI TRANG NÓN SƠN
NÓN SƠN
LỚP:……………. NHÓM:……..
GVHD:………………………..
CHƯƠNG I : TỔNG QUAN VỀ DOANH NGHIỆP
1.1 – GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP
1.1.1 Thông tin chung:
- Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THỜI TRANG NÓN SƠN
- Trụ sở chính: 199 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Hotline: 1800 7179 hoặc 0918 43 43 43
- Gmail: Info@nonsona.vn
- Web: http://nonsona.vn
1.1.2 Lịch sử hình thành và phát triển:
– Công ty trách nhiệm hữu hạn Thời Trang Nón Sơn. Được thành lập vào năm 1996, với tiền thân là một cửa hàng chuyên kinh doanh nón thời trang ngoại nhập ở tp.HCM
– Xuất hiện trên thị trường từ năm 1996 tại tp.HCM tính đến tháng 9 năm 2019, theo website của công ty thì hiện có 175 cửa hàng ở cả 3 miền đất nước. Trong đó có có 20 cửa hàng đặt tại Hà Nội và 57 cửa hàng tại Tp. Hồ Chí Minh số còn lại có mặt rải rác trên toàn quốc.



Link Tải tài liệu: https://drive.google.com/file/d/1CQqEdwu880IJJTHwL5_c6HUGjnJdI_7i/view?usp=sharing