Apple sẽ thay đổi cách hiển thị pin của iOS 16

Thứ hai - 26/09/2022 07:48:07

Sau những phản ứng từ người dùng liên quan đến chỉ báo phần trăm pin được giới thiệu lại trên iOS 16, Apple được cho là sẽ điều chỉnh lại điều này.
 
Apple

Theo Engadget, trong iOS 16, biểu tượng phần trăm pin vẫn ở trạng thái tĩnh và chỉ hiển thị số phần trăm của pin cho đến khi pin iPhone cạn kiệt dung lượng dưới 20%. Đó là quyết định thiết kế khiến chỉ báo trở nên kém hữu ích hơn so với bình thường, vì hầu hết các trường hợp, người dùng sẽ phải quan sát kỹ để biết lượng pin còn lại.

Apple đang làm việc trên một phiên bản cải tiến của biểu tượng. Điều này được thể hiện trong phiên bản beta thứ hai dành cho iOS 16.1, nơi bản cập nhật giới thiệu một tinh chỉnh cho chỉ báo phần trăm pin. Giờ đây, thay vì biểu tượng chỉ chuyển sang màu đỏ khi pin iPhone giảm xuống mức sạc dưới 20%, nó cũng sẽ dần hiển thị mức cạn kiệt của pin. Đó là một thay đổi nhỏ nhưng giúp cải thiện khả năng sử dụng.

iOS 16.1 beta 2 cũng đi kèm một tinh chỉnh cho màn hình khóa. Khi người dùng cắm điện thoại để sạc, chỉ báo phần trăm pin sẽ nhanh chóng xuất hiện phía trên mục thời gian, mang lại một tính năng có từ iOS 15. Trên iPhone 14 Pro, người dùng cũng sẽ thấy một chỉ báo xuất hiện trong Dynamic Island.

Phiên bản tiếp theo của iOS 16 vẫn chưa có thời điểm phát hành chính thức và Apple có thể sẽ điều chỉnh thêm một số thay đổi sau iOS 16.1 beta 2.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên
 Tags: iOS 16

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây